Bất động sản

Khánh Hoà: Sàn giao dịch “Đất Gốc” gặt hái nhiều thành tựu trong thị trường bất động sản bất chấp dịch Covid – 19

(HNTT) – Dịch Covid – 19 đã làm thay đổi xu hướng chọn mua nhà và đầu tư bất động sản, hướng đến những sản phẩm tập trung vào tiện ích, mang tới trải nghiệm sống đắt giá. Vì lẽ đó, thấu hiểu được điều này các sáng viên đã ra đời sàn Giao Dịch bất động sản mang thương hiệu “Đất Gốc” hiện đang tạo sóng thị trường Khánh Hoà nhờ những đột phá đáp ứng nhu cầu.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, sàn Giao Dịch “Đất Gốc” sinh ra trong nghịch cảnh, giữa đại dịch covid -19. Tuy nhiên, đây lại chính là cái tên nổi bật nhất trong ngành bất động sản tại tỉnh Khánh Hòa hiện nay. Với tiêu chí “Biến khó khăn thành cơ hội”, Hội đồng quản trị Đất Gốc đã thống nhất và hình thành công ty bất động sản Đất Gốc. Sau hơn 5 tháng hoạt động, tuy không dài nhưng đã tạo dược nghiều tiếng vang vượt trội trong lòng của các nhà đầu tư.

Đất Gốc luôn mong muốn cung cấp cho các nhà đầu tư tính năng tìm kiếm, tra cứu thông tin chính xác về sản phẩm…Đặc biệt, là địa chỉ nơi đặt sản phẩm được mua. Đây là bước đầu trong việc đảm bảo quyền lợi của người dùng khi chọn mua sản phẩm trên nền tảng. Với hội đồng sáng lập giàu kinh nghiệm, nhiều năm hoạt động trong ngành bất động sản, Đất Gốc đã có nhiều định hướng đúng đắn trong quá trình hoạt động.

Chia sẻ với chúng tôi, bà Nguyễn Thị Lan – Thành viên sáng lập; Giám đốc Kinh Doanh của Đất Gốc, nhấn mạnh: “Đất Gốc luôn hoạt động với một phương châm, lấy cái Tâm làm gốc. Qua đó,khai phá những thế mạnh tiềm ẩn của thị trường bất động sản tại địa phương, nhằm xây dựng lộ trình đầu tư hiệu quả, chúng tôi đã không nghừng tạo ra những sản phẩm có thương hiệu riêng, đảm bảo với nhà đầu tư, và khống chế giá bất động sản hợp lý với người có thu nhập vừa phải tại tỉnh khánh hòa”.

Trong suốt quá trình phát triển, Đất Gốc với rất nhiều giao dịch thành công đến từ các Siêu Chiến Binh thì đằng sau “sân khấu” ấy là sự cống hiến không quản ngày đêm của những con người thầm lặng.

Được biết, Đất Gốc hiện thu hút hơn 200 nhân tố tạo nên sức mạnh, các bộ phận từ quản lý, định hướng chiến lược, đến tất cả các bộ phận kinh doanh luôn tạo ra sự hài hòa, hiệu quả trong kinh doanh. Điển hình, năm 2021, Đất Gốc dành tặng phần thưởng ý nghĩa nhằm vinh danh “Khối hỗ trợ xuất sắc nhất năm 𝟐𝟎𝟐𝟏” của Ms. Nguyễn Thị Thanh Huyền.

Trong đó, các nhân viên của Đất Gốc luôn sẵn sàng 24/7 để hỗ trợ tất cả Quý Khách hàng, đối tác cùng toàn thể anh chị em Nhân sự. Đây chính là những nhân tố vô cùng quan trọng, họ âm thầm cống hiến, khích lệ tinh thần, là một phần giúp cho Dất Gốc ngày càng hoàn thiện và phát triển vững mạnh trên thị trường.

Đặc biệt, bên cạnh việc phát triển kinh doanh thì Dất Gốc luôn muốn nâng cao niềm đam mê, sự cống hiến trong ng việc và danh hiệu Trưởng phòng kinh doanh xuất sắc nhất 2021, và các nhân sự sales đạt thành tích cao trong quá trình hoạt động…

Với sự nỗ lực xây dựng đội nhóm và sáng tạo trong cách làm việc, những vị trưởng phòng tuổi trẻ tài cao của Đất Gốc đã góp phần thiết lập nên một đội nhóm vững mạnh và mang lại rất nhiều giá trị trong thời gian qua. Bà Nguyễn Thị Lan Chia sẻ thêm: “Cảm ơn Tổng Giám Đốc Anh Trương Nhật Đăng cùng với BLĐ ng ty đã tạo ra một môi trường làm việc hết sức năng động để ACE cùng phát triển và leo thang trên con đường thành ng”.

Cùng với đó, Đất Gốc đã hội đủ các yếu tố ưu việt như nêu trên. Điều này, hứa hẹn không chỉ mang đến cho khách hàng những lựa chọn mới, ngoài kênh bán hàng truyền thống, mà còn nâng cao trải nghiệm và mở rộng cơ hội tiếp cận cho các khách hàng ở xa, người trẻ yêu công nghệ và những nhà đầu tư bận rộn. Song song đó, trong bối cảnh dịch Covid -19 diễn biến phức tạp, Đất Gốc đã tiên phong mở ra phương thức giao dịch sáng tạo, vừa đảm bảo kinh doanh thông suốt, vừa mang lại sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng và cộng đồng.

Tin rằng, trong bối cảnh thị trường gặp nhiều khó khăn, những mô hình kinh doanh mang nhiều tính hiệu quả và nhân văn như trên chắc rằng các nhà đầu tư luôn tin tưởng và hướng đến. Nhằm tạo them một sức mạnh cho nền kinh tế bất động sản của Khánh Hòa nói riêng và bất động sản nước nhà nói chung.

Chung Hồ

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button