Xã hội

Ca sĩ Quang Tùng làm thiện nguyện trong những ngày cận Tết

(HNTT) – Ca sĩ Quang Tùng Là một trong những Ca sĩ hoạt động thiện nguyện không ngừng nghỉ với những dự án cá nhân lẫn các tổ chức luôn hướng về cộng đồng.

Những ngày cận Tết, thay vì dành thời gian cho bản thân, Anh Chàng Ca sĩ tiếp tục hành trình lan tỏa niềm yêu thương đến Với bà con công nhân không đủ điều kiện về quê đón Tết . Ca sĩ Quang Tùng đã đi đến từng phòng trọ để phát quà Tết cho bà con công nhân. Cũng cách đây vài ngày Ca Sĩ Quang Tùng đã có mặt tại Tỉnh Trà Vinh để trao căn nhà tình thương kèm theo 104 phần quà Tết cho bà con khó khăn tại địa phương do Chính Ca sĩ Quang Tùng cùng các mạnh thường quân trong và ngoài nước chia sẻ đến với bà con.

Và chính anh chàng ca sĩ điển trai có tấm lòng nhân hậu này, đi từng ngõ ngách của Sài Gòn để trao hơn 300 phần quà cho những người khuyết tật và khiếm thị.

Được biết trong lúc dịch bệnh kéo dài anh cùng các mạnh thường quân cũng lăn xả, xông pha vào vùng dịch để trao quà cho bà con vùng dịch. Xuất thân từ một gia đình nghèo khó, ngay từ nhỏ ca sĩ Quang Tùng cũng từng nhận được sự giúp đỡ của những đoàn thiện nguyện, nên lớn lên Quang Tùng đã đồng cảm được sự khó khăn, gian khổ của những bà con nghèo. Quang Tùng nghĩ cuộc sống này không có gì là của ta cho đi là còn mãi.

Phan Thanh Việt

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button