Sức khỏeThể thao

Ca sĩ Quách Gia Thành dự họp báo thông tin về giải Golf “Phượng Hoàng” lần thứ I năm 2022 của Viện IMRIC

(HNTT) – Mới đây, tại Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) (toạ lạc tại số 178, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM). Viện IMRIC đã tổ chức buổi họp báo về tổ chức giải golf nữ “ Golf Phượng Hoàng 2022” được thu hút gần 122 golfer với tổng giá trị giải thưởng gần 700 triệu đồng. 

Tham dự và chỉ đạo buổi họp báo có Luật gia Hồ Minh Sơn – Chủ tịch Hội đồng viện; Viện trưởng. Dự và chủ trì buổi họp báo có bà Nguyễn Thị Mộng Thu – Giám đốc Trung tâm tổ chức sự kiện (trực thuộc Viện IMRIC); bà Lê Thị Oanh và bà Vũ Thị Thu Hằng – Phó giám đốc Trung tâm; cùng dự có Nhà báo Trương Hữu Phước (bút danh Hữu Ước) và HVHNBVN Phạm Trắc Long – Phó chánh văn phòng Viện IMRIC; ông Hồ Anh Khoa – Phó giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Thị trường doanh nghiệp doanh nhân họ Hồ (trực thuộc Viện IMRIC); cùng dự còn có ca sĩ Quách Phú Thành…

Xuất hiện tại buổi họp báo trong bộ đồ thể thao rất giản dị nhưng không kém phần sang trọng, nam ca sĩ Quách Phú Thành đã khiến không ít khách mời là các golfer và các doanh nghiệp tài trợ tham dự buổi họp báo vô cùng ngạc nhiên với sự năng động và trẻ trung và tràn đầy năng lượng.

Chia sẻ tại buổi họp báo, nam ca sĩ Quách Gia Thành cho rằng đây cũng là  một trong những sân chơi uy tín, chuyên nghiệp và quy mô tầm cỡ dành cho các bạn trẻ yêu bộ môn Golf và các nữ doanh nhân thành đạt, chương trình này được khởi đầu của nhiều dự án cộng đồng mang tính thời sự vừa truyền cảm hứng với những dự án mang lợi ích thiết thực, lan tỏa mạnh mẽ cảm hứng sống đẹp đến mọi người đối với công tác xã hội trong năm 2022.

Phan Thanh Việt

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button