Nghiên cứu trao đổiThị trường

Thương hiệu Takumizima tạo nên “Làn gió mới” của Thị trường thiết bi vệ sinh cao cấp tại Việt Nam

(HNTT) – Sự xuất hiện ga thoát sàn Takumizima của Nhật Bản đã góp phần tạo nên “làn gió mới” cho thị trường thiết bị vệ sinh cao cấp hiện nay. Không dừng lại tại những thành công trong những năm vừa qua. Trong năm 2022 Takumizima đã chuẩn bị cho ra thị trường Việt Nam thêm nhiều mẫu sản phẩm mới mang tính đặc biệt, với nhiều ứng dụng mới như bẫy từ, bẫy cơ, bẫy nước, lá lật… giúp ngăn mùi, ngăn côn trùng và chống trào ngược hiệu quả.

Việc ga thoát sàn công nghiệp xuất hiện, dần thế chỗ cho những loại phễu nhựa trước đây là một trong những cải tiến lớn của ngành sản xuất thiết bị vệ sinh. Với những người đã có kinh nghiệm lựa chọn ga thoát sàn cho nội thất ngôi nhà mình, các mẫu ga thoát sàn của Mỹ thường được xếp vào danh sách ưu tiên lựa chọn của người tiêu dùng bởi những ưu điểm vượt trội về công nghệ và độ bền so với các loại sàn nhập khẩu khác.

Công ty TNHH Thương mại & Đầu tư Phúc Thành nhập khẩu và phân phối độc quyền đã mang cho người tiêu dùng thêm một sự lựa chọn mới, bởi đây là sản phẩm có công nghệ đột phá độc đáo trên thế giới hiện nay – công nghệ ống xi phông ngăn hơi độc không cho xông ngược lên thiết bị, đã được rất nhiều chuyên gia và khách hàng kiểm chứng.

Không chỉ có chất lượng tốt, ga thoát sàn Takumizima còn có mẫu mã rất đa dạng, với nhiều kích thước khác nhau để bạn lựa chọn, sao cho phù hợp với đường kính ống thoát nước của công trình.

Đầu năm 2022 Takumizima sẽ tham gia triển lãm tại vật liệu xây dựng quốc tế Vietbuild 2022 từ ngày 23/3/2022- 27/3/2022  với nhiều sản phẩm nổi bật như Thoát sàn, sen vòi âm tường, âm trần massa, kết hợp với sáng, âm thanh và hệ thống khử khuẩn, các sản phẩm có ứng dụng khoa học công nghệ cao như Smart Toilet và bồn tắm Massa củng cữ được mang đến triển lãm.

Với phương châm không ngừng thay đổi từ công nghệ sản xuất đến mẫu mã, Takumizima đã và đang khẳng định vị thế của mình tại thị trường vật liệu xây dụng trong nước. theo ông Hồ Vĩnh Chung CEO của công ty Phúc Thành chia sẽ: “Bước vào năm 2022 Takumizima sẽ cho ra mắt them nhiều bộ sưu tập mới, trong đó sẽ có những sản phẩm chiến lược, độc quyền và mới nhất trên thị trường nội thất. trong triễn lãm Vietbuild lần này, chúng tôi sẽ chinh phục tất cả khách hàng khó tính nhất.

Nhân dịp đầu năm mới xuân Nhâm Dần 2022, công ty TNHH TMĐT phúc thành – Takumizima Việt Nam xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới quý khách hàng đã và đang ủng hộ sản phẩm của chúng tôi, kính chúc quý khách hàng năm mói nhiều sức khoẻ và thành công”.

Để lựa chọn và mua được thiết bị vệ sinh Takumizima đúng nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng, khách hàng nên đến trực tiếp công ty TNHH Thương mại & Đầu tư Phúc Thành – nhà phân phối chính thức của Takumizima tại Việt Nam,hoặc hệ thống showroom trên toàn quốc để được tư vấn cũng như được đảm bảo những quyền lợi của người tiêu dùng.

Công ty TNHH thương Mại Đầu Tư Phúc Thành

+ Ms Tấm – Giám đốc

+ Showrrom: số 5, dãy A2 Shophouse 24H Vạn Phúc, Đường Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội

Sđt 0979363783

Website: takumizima.vn

Hồ Mỹ Huyền

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button