Doanh nghiệp

Công ty TNHH Truyền thông và Sự kiện Lyncha ‘Nơi gửi niềm tin – Nhận lại chữ tín

(HNTTO) – Niềm tin xã hội có vai trò quan trọng trong cuộc sống của mỗi cá nhân, doanh nghiệp cũng như sự phát triển của xã hội, đặc biệt trong thời đại bùng nổ truyền thông như hiện nay. Giữa thời đại Cách mạng công nghiệp 4.0 và hội nhập sâu vào nền kinh tế thế giới, các doanh nghiệp Việt nóichung, Cty TNHH Truyền thông và Sự kiện Lyncha nói riêng không chỉ đón đầu xu thế, nắm bắt cơ hội mà còn phải chú trọng yếu tố văn hóa để hướng đến sự phát triển bền vững.

Điển hình, công ty TNHH Truyền thông và Sự kiện Lyncha, hiện là doanh nghiệp thành viên của Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập (IRLIE) và Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC). Với kinh nghiệm 5 năm hoạt động, Lyncha luôn tự tin đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ hàng đầu và uy tín nhất trong lĩnh vực truyền thông, marketing và xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp, làng nghề, công ty hay doanh nhân khởi nghiệp.

Với cách mạng công nghệ 4.0, mọi người kết nối với thông tin nhanh chóng. Trong điều kiện đó cácdoanh nghiệp truyền thông trong đó có Lyncha đã góp phần tăng tầm ảnh hưởng của doanh nghiệp và đưa tên tuổi thương hiệu phổ biến rộng rãi, vương ra phạm vi rộng hơn. Nhờ vậy, cơ hội phát triển kinh doanh thuận lợi hơn. Tuy nhiên, hoạt động trong thị trường mở đòi hỏi doanh nghiệp phải năng động, tăng tính minh bạch, chuyên nghiệp và đạt chuẩn quốc tế.

Đội ngũ nhân viên Công ty TNHH Truyền thông và Sự kiện Lyncha

Nói về uy tín, Bà Trần Thị Liên – Phó Chánh Văn phòng Viện IRLIE, CEO Cty TNHH Truyền thông và Sự kiện Lyncha cho biết không chỉ đợi đến thời điểm này, các doanh nghiệp mới chú ý tới. Các doanh nghiệp nhận thức trong nhiều năm qua về ‘chữ tín”. Điều này, diễn tiến càng rõ ngay trên thị trường, khi các doanh nghiệp phát triển thì không ngừng nỗ lực chăm chút cho sản phẩm, đầu tư các tiện nghi phục vụ cuộc sống cho các sản phẩm mình tạo ra. Chính uy tín đã tiếp thêm động lực bằng sự đồng hành của khách hàng cho các doanh nghiệp vượt qua những lúc khó khăn.

Cụ thể, Công ty TNHH Truyền thông và Sự kiện Lyncha hoạt động trong lĩnh vực: Tư vấn bảo trợ, xử lý khủng hoảng truyền thông; Lập kế hoạch và xây dựng thương hiệu truyền thông cho các doanh nghiệp; Đem tới sản phẩm thúc đẩy truyền thông cho các doanh nghiệp trên nhiều nền tảng đa phương tiện; Tổ chức họp báo, event, lễ kỷ niệm,…Nghiên cứu khoa học và thực hiện các đề tài, dự án về chính sách pháp luật và kinh tế cho các công ty, doanh nghiệp…;Sản xuất clip Pr, quảng cáo thương hiệu cá nhân; Cung cấp dịch vụ chụp ảnh doanh nhân tại studio chuyên nghiệp…

Là một doanh nghiệp thành viên của Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật &Kinh tế hội nhập (IRLIE) và Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC), Công ty TNHH Truyền thông và Sự kiện Lyncha tự hào là một trong những đối tác truyền thông của nhiều cơ quan đài truyền hình uy tín trên khắp cả nước,…Sở hữu một đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi luôn làm việc một cách tâm huyết, tự tin đem tới cho khách hàng những chiến lượng truyền thông marketing hợp lý, đảm bảo hài lòng những doanh nghiệp, khách hàng khắt khe nhất.

Đội ngũ phòng ban Marketing của công ty Lyncha với thế hệ trẻ, đầy năng lượng, sáng tạo và nhiệt huyết.

Đối với Lyncha, chúng tôi không đơn thuần chỉ là những chuyên gia truyền thông và sự kiện, mà còn là người bạn đồng hành trên hành trình kinh doanh của khách hàng. Với phương châm “Làm cho khách hàng như làm cho mình”, chúng tôi chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trong mọi điều kiện có thể. Lyncha tin rằng, khi chăm sóc khách hàng như chăm sóc chính bản thân chúng ta, mối quan hệ giữa 2 bên đối tác sẽ trở nên ngày càng mạnh mẽ và bền vững.

Bà Trần Thị Liên – Phó Chánh Văn phòng Viện IRLIE, Giám đốc Công ty Truyền thông và Sự kiện LynCha chia sẻ: “Trong suốt 5 năm hoạt động, công ty chúng tôi luôn lấy khách hàng làm trọng tâm trong công việc của mình. Hãy tưởng tượng khi khách hàng đang bắt đầu con đường kinh doanh của mình từ một doanh nghiệp nhỏ, Lyncha chúng tôi giống như người hướng dẫn viên, từng bước hỗ trợ khách hàng trên một con đường mới. Với đầy đủ sự hiểu biết và kinh nghiệm, chúng tôi không chỉ là người cố vấn chiến lược cho khách hàng về mặt truyền thông, mà còn như một người bạn đồng hành, luôn lắng nghe, chia sẻ và hỗ trợ mọi ý kiến đóng góp của khách hàng đối tác.

Bà Trần Thị Liên – Phó Chánh Văn phòng Viện IRLIE, Giám đốc Công ty Truyền thông và Sự kiện LynCha phát biểu trong buổi Tiệc Tất niên cuối năm 2023 của Công ty Lyncha.

Bà Trần Thị Liên chủ trì trong buổi đào tạo kỹ năng đứng sân khấu của công ty Lyncha.

Lyncha tin rằng, mối quan hệ với đối tác khách hàng không những chỉ là về dự án mà còn là về sự tin tưởng và thấu hiểu lẫn nhau. Vì vậy, mỗi kế hoạch truyền thông và sự kiện đều được xây dựng tỉ mỉ từ sự tâm huyết và chân thành, nhằm mang lại giá trị thực sự cho doanh nghiệp của khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng tìm kiếm những cơ hội mới, những xu hướng tiên tiến để đảm bảo doanh nghiệp của đối tác luôn thăng tiến trong sự nghiệp kinh doanh.

Ban cán sự phòng Media của Công ty Truyền thông và Sự kiện Lyncha.

Với chặng đường 5 năm không ngừng phát triển, Lyncha đã là điểm đến tin cậy của nhiều khách hàng và các đơn vị doanh nghiệp. Với phương pháp làm việc “Lợi ích khách hàng luôn là ưu tiên số một”, chúng tôi hiểu được tầm nhìn sứ mệnh và giá trị cốt lõi của công ty: Trên hành trình làm việc và phát triển, hoài bão luôn là nguồn động viên lớn nhất. Và ở Lyncha, mỗi hoài bão được cháy lên như là ngọn lửa thắp sáng con đường; Nhưng hoài bão không chỉ đủ, chúng tôi luôn tự cố gắng hàng ngày để biến chúng thành hiện thực. Mỗi ngày là một bước tiến mới, một nỗ lực không ngừng nghỉ; Tại Lyncha, chúng tôi luôn tuân thủ pháp luật, đặt nền tảng vững chắc cho mọi hoạt động. Sự hợp pháp là chìa khóa để xây dựng niềm tin; Mỗi công việc của chúng tôi đều được thực hiện với mục tiêu cuối cùng là mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng. Kết quả đáng kinh ngạc là nguồn động lực to lớn cho chúng tôi tiếp tục phát triển; Cuối cùng, sự hài hoà không chỉ là giữa các yếu tố công việc, mà còn là giữa chúng tôi và khách hàng. Sự cảm ơn và sự hài lòng từ khách hàng là niềm vinh hạnh lớn nhất của chúng tôi.

Ban cán sự phòng Kinh doanh của Công ty TNHH Truyền thông và Sự kiện Lyncha.

Nhân dịp đầu xuân năm mới 2024 Giáp Thìn, Công ty TNHH Truyền thông và Sự kiện Lyncha đã  tổ chức sự kiện Lễ ký kết hợp tác và phát triển toàn diện, với mục đích mang tới những giải pháp sáng tạo trong lĩnh vực truyền thông và sự kiện cho các quý khách hàng, đơn vị đối tác doanh nghiệp trong năm mới. Không những vậy, đây còn là sự kiện đặc biệt tổ chức với mục tiêu quảng bá thương hiệu và thúc đẩy hiệu suất truyền thông cho các đối tác doanh nghiệp tham gia.

Bên cạnh đó, Lyncha cũng là một trong những doanh nghiệp tích cực tham gia vào nhiều hoạt động thiện nguyện, luôn hướng đến hình ảnh doanh nghiệp tích cực xây dựng cộng đồng.

Một số hoạt động thiện nguyện của công ty Lyncha.

Bà Trần Thị Liên chụp ảnh lưu niệm cùng các giám đốc doanh nghiệp đối tác tại buổi Tiệc Tất niên 2023 của công ty Lyncha.

Bước sang năm mới 2024 Giáp Thìn với một khí thế rực rỡ, Lyncha tự tin vào một giai đoạn phát triển thần tốc, đồng hành cùng Viện IMRIC và Viện IRLIE. Đồng thời, Lyncha cũng sẽ không ngừng tiếp thu những ý kiến góp ý của quý khách hàng, phát huy những điểm mạnh và khắc phục những điểm còn hạn chế, nhằm mục đích đem tới cho quý khách hàng những dịch vụ truyền thông marketing bắt kịp xu hướng và phù hợp nhất. Ngoài công việc kinh doanh, trong năm 2024, công ty dự định sẽ tiếp tục giúp đỡ các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn cũng như tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện khác.

Từ thực tế đó, đã chứng minh không riêng gì Lyncha, với ngành nghề nào kinh doanh, người tham gia cuộc chơi muốn bền vững đều phải lấy chữ Tín làm trọng, điều ấy càng đặc biệt ý nghĩa khi đã bước vào cuộc chơi toàn cầu.

Liên Trần

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button