Doanh nghiệp

Công ty Nguyễn Hoàng Na: 15 năm phát triển và một hành trình ‘cùng tạo dựng thành công’

(HNTTO) – Mới đây, công ty Nguyễn Hoàng Na đã tổ chức thành công Hội nghị tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 15 năm thành lập công ty tại Tp. Cần Thơ.

Sự kiện Hội nghị tri ân 15 năm thành lập Công ty Nguyễn Hoàng Na đã thu hút sự tham gia của hơn 1000 khách hàng, đại lý ở các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long và các tỉnh miền Đông.

Công ty Nguyễn Hoàng Na là công ty chuyên sản xuất và gia công  mỹ phẩm tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 2013 đến nay, công ty không ngừng nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm mới đồng thời xây dựng dây chuyền theo tiêu chuẩn đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm trong nước.

Với 2 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng là Linh Chi Vàng Vip và HT Gold, công ty đã đưa ra thị trường các dòng sản phẩm đa dạng như kem chống nắng, serum chấm mụn, kem nám, kem trắng da. Các dòng sản phẩm của Công ty Nguyễn Hoàng Na luôn được đánh giá cao bởi chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng.

Nhờ có hệ thống nhà máy quy mô, cơ sở sản xuất hiện đại cùng công nghệ sản xuất tiên tiến, sản phẩm của công ty luôn đảm bảo được chất lượng và có thể phân phối nhanh chóng số lượng lớn đến nhà cung cấp. Nhân dịp này, công ty xin gửi lời cảm ơn đến các nhà phân phối, khách hàng và các nhà bán lẻ đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của công ty trong thời gian qua.

Trong thời gian sắp tới, công ty sẽ hoàn thiện hơn nữa bộ phận chăm sóc khách hàng để các đơn vị có thể yên tâm đồng hành cùng công ty phát triển sản phẩm ra thị trường nước ngoài.

Định hướng trong năm 2024, chúng tôi sẽ nghiên cứu sáng tạo nhiều phương pháp mới để có những sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng và các tiêu chuẩn về về nhân sự, nhà xưởng sản xuất, hệ thống quản lý chất lượng. Bên cạnh đó, công ty cũng sẽ đưa ra nhiều chiến lược để hỗ trợ các nhà phân phối tiếp cận khách hàng dễ dàng trong năm 2024.

Ông Nguyễn Văn KaNa cho biết mỹ phẩm là niềm đam mê của doanh nghiệp, sản phẩm của Cty Nguyễn Hoàng Na đã gắn với máu thịt của CBNV Cty, đối với nhà phân phối và đại lý chúng tôi hướng tới quan điểm không vì doanh số mà làm mất đi niềm tin của khách hàng vào một sản phẩm chất lượng có giá cả hợp lí, nên chúng tôi rất khắt khe trong công tác tuyển nhà phân phối và đại lý. Hầu hết các thương hiệu mỹ phẩm khác, người ta thiên về doanh thu bán hàng cho các nhà phân phối và đại lý thì chúng tôi tập trung về công tác đào tạo để bất kỳ nhà phân phối và đại lý nào phải biết quy trình sản xuất nghiêm ngặt của sản phẩm, cách chăm sóc khách hàng, sự phục vụ theo quy trình, cách xây dựng hệ thống phát triển. Ông Nguyễn Văn KaNa đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các nhà phân phối, khách hàng, đại lý và xin chúc mừng các khách hàng may mắn nhận được phần quà từ công ty chúng tôi.

Dịp này, công ty cũng đã khen thưởng cho các nhà phân phối, khách hàng, đại lý đã có thành tích cao trong hoạt động kinh doanh 15 năm qua của công ty với các phần quà hấp dẫn.

Theo nghiên cứu của Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) cho thấy chiến lược định vị và phát triển thương hiệu của Cty Nguyễn Hoàng Na sau 15 năm hình thành và phát triểnluôn đặt trọng tâm vào việc nâng cao giá trị thương hiệu, tạo nên sự khác biệt so với các thương hiệu khác biệt bằng cách nêu bật những lợi ích của việc sử dụng sản phẩm. Từ thông điệp, hình ảnh, màu sắc thương hiệu đến các chiến lược Marketing, xây dựng hình ảnh thương hiệu. Qua đó, các sản phẩm của Cty Nguyễn Hoàng Na đã tạo ra một hệ sinh thái đồng nhất, toàn diện và phát huy tối đa ý nghĩa thương hiệu của mình.

An Bình

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button