Doanh nghiệpThị trường

TAKUMIZIMA THAM DỰ TRIỂN LÃM VIETBUILD LẦN 1 NĂM 2023 – ĐẠT ĐƯỢC NHIỀU THÀNH TỰU VƯỢT TRỘI

(HNTTO) – Diễn ra trong 5 ngày (từ 15 đến 19/3/2023) tại Cung Triển lãm kiên trúc – quy hoạch xây dựng quốc gia (toạ lạc tại số 1, đường Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Nhà phân phối thiết bị vệ sinh cao cấp Takumizima tại Việt Nam (đơn vị thành viên Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế “IMRIC” và Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập “IRLIE”) đã được sự đón nhận của rất nhiều vị quan khách, chủ đầu tư công trình, các đơn vị thiết kế thi công dành sự quan tâm đặc biệt.

Công ty TNHH BĐS Đất Gốc “đơn vị thành viên Viện IMRIC và Viện IRLIE trở thành nhà phân phối tại các tỉnh Khánh Hoà – Phú Yên – Bình Định – Ông Trương Nhật Đăng – Tổng giám Đốc Công Ty TNHH BĐS Đất Gốc đã cùng ông Hồ Vĩnh Chung ký kết hợp đồng nhà phân phối tại Vietbuild

Sử dụng nút nhấn không thể thiếu là thoát sàn của thương hiệu Takumizima, tại khu vực trưng bày hơn 100 phương án về thoát sàn, với nhiều kích thước, vuông, chữ nhật, thoát sàn dài…Hầu hết các mẫu thoát sàn của Takumizima gần như đã chiếm lĩnh thị trường trong nước thời gian qua với nhiều tính năng vượt trội như ngăn mùi, ngăn công trung, chống trào ngược….

Ngoài thiết bị vệ sinh Takumizima Nhật Bản, năm nay gian hang còn có thêm sự góp mặt của phụ kiện kính Taslia Thái Lan. Đây là một mảnh ghép vô cùng quan trọng trong phòng tắm, nhằm mang lại sự hoàn thiện về vẻ đẹp, công năng, sự an toàn cho người sử dụng, tăng chất lượng, tuổi thọ của công trình. Phụ kiện Taslia đồng bộ với thiết bị vệ sinh Sen vòi Takumizima, có những gam màu đặc biệt như màu Titan, màu đen, màu vàng hồng, màu vàng xược mờ, màu vàng bóng, màu Chrome…

Trao đổi với chúng tôi, Bà Trần Thị Tấm – CEO Công Ty TNHH TM ĐT Phúc Thành (đơn vị thanh viên Viện IRLIE, Viện IMRIC) chia sẻ: “Sau hơn 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, phụ kiện kính Taslia đã được cung cấp vào nhiều công trình dự án lớn ( đặc biệt là các dự án nghỉ dưỡng, khách sạn ven biển) nhưng chưa triển khai bán lẻ rộng rãi trên thị trường. Qua đó, có nhiều đón nhận của các chủ đầu tư, và sự ủng của nhiều công ty thi công trong ngành kính, cũng như nhu cầu hoàn thiện của người sử dụng ngày càng cần dùng đến những phụ kiện chất lượng cao hơn. Chúng tôi đã quyết định mang đến thị trường Việt Nam sản phẩm phụ kiện Taslia – Thái Lan để phần nào đáp ứng nhu cầu của thị trường vật liệu xây dựng.

Dịp này, tại Vietbuild này Takumizima Việt Nam đã vui mừng ký hợp đồng cho 2 nhà phân phối độc quyền lại 6 tỉnh miền trung. Nhằm đáp ứng nhanh, nhiều hơn nữa nhu cầu của khách hàng trong toàn quốc, Takumizima Việt Nam đang ngày càng hoàn thiện hệ thống phân phối, khẳng định chất lượng sản phẩm và tốc độ tăng trưởng ổn định trong thời gian qua.

Doanh nghiệp Hải Hà – Nhà phân phối tại các tỉnh thành Thanh Hoá – Nghệ An – Hà Tĩnh (Ông Nguyễn Hải Hà cùng bà Trần Thị Tấm ký hợp đồng nhà phân phối)

Tin rằng, sự góp mặt tại thị trường Việt Nam, thiết bị vệ sinh Takumizima, phụ kiện kính Taslia sẽ là lựa chọn phù hợp, mang đến không gian nhà tắm hiện đại, tiện dụng, vừa nâng cao tính thẩm mỹ phù hợp nhằm chinh phục thị hiếu người tiêu dùng…

Một số hình ảnh tiêu biểu tại triển lãm Vietbuild của thương hiệu Takumizima:

Duyên Hồ

Web: www.takumizima.vn , www.taslia.vn
Hotline: 081 494 6789 – 084 594 6789 – 0981 86 76 79 𝐓𝐀𝐊𝐔𝐌𝐈𝐙𝐈𝐌𝐀 – 𝐓ư Vấn thi ng trọn gói Nội Thất

Hệ trống showroom:

Nhà Phân phối Việt Nam tại Hà Nội : Số 5A2 Shophouse 24h- Tố Hữu – Hà Đông, Hà Nội: 081 494
6789
Nhà Phân Phối Nghệ An: Số 29 LK01, Vinacone, Đại lộ Lê Nin, TP. Vinh – Nghệ An: 0971 73 5678
Nhà Phân Phối Khánh Hòa: Số 907, Lê Hồng Phong, P.Phước Long, Nha Trang: 0975 205 579
Nhà Phân Phối Đà Lạt: 155, Nguyễn Công Trứ, Phường 2, TP Đà Lạt, Lâm đồng: 081 494 6789 – 0357 509 509
Nhà Phân Phối Sài Gòn: Số 167, Hoa Lan, Phường 2 , Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh: 0967 990 998 Hoặc 0938 482 371

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button