Doanh nghiệp

CLB DN Bến Tre tại TP.HCM thăm, chúc Tết Thường trực Tỉnh uỷ, UBND tỉnh cùng một số Ban ngành trong tỉnh Bến Tre

(HNTT) – Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 đang cận kề, ngày 28/1/2022 (AL 26.12), Đoàn CLB DN Bến Tre tại TP.HCM đã tổ chức thăm, chúc Tết Thường trực Tỉnh uỷ, UBND tỉnh, cùngmột số ban ngành trong tỉnh Bến Tre; cùng thăm các nguyên Lãnh đạo đã để lại nhiều cảm xúcđong đầy

Có thể thấy, doanh nhân được xem là các tướng lĩnh trên mặt trận kinh tế. Hơn 36 năm tiến hành công cuộc đổi mới đất nước, và nhất là từ khi thực hiện Nghị quyết 09 (ngày 9.11.20211) của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế, đội ngũ doanh nhân cả nước nói chung, CLB doanh nhân Bến Tre tại TP.HCM nói riêng không ngừng lớn mạnh về số lượng và chất lượng. Vị thế, vai trò và những đóng góp của đội ngũ doanh nhân đối với tỉnh Bến Tre đang ngày càng được khẳng định, tôn vinh.

Mặc dù, trong hai năm nay, khi đại dịch Covid-19 hoành hành, “sức khỏe” của phần lớn doanh nghiệp (DN), doanh nhân bị suy giảm nghiêm trọng. Hàng loạt DN lâm vào cảnh bế tắc, doanh thu giảm mạnh, mọi hoạt động sản xuất kinh doanh bị ngưng trệ… Trong bối cảnh đó, đội ngũ doanh nhân cảnước nói chung và đội ngũ CLB DN Bến Tre tại TP.HCM vẫn không ngừng nỗ lực tìm kiếm các giải pháp để vượt qua thách thức, vừa chung tay góp sức cùng chính quyền và nhân dân tại TP.HCM và tại tỉnh nhà Bến Tre trong rất nhiều hoạt động vì cộng đồng.

Chia sẻ với chúng tôi, ông Huỳnh Kỳ Trân – Chủ tịch CLB DN Bến Tre tại TP.HCM; CEO Thorakaokhẳng định, văn hóa doanh nhân là xây dựng hình ảnh, thương hiệu DN, san sẻ yêu thương, trách nhiệm với cộng đồng xã hội trong đó đặc biệt có trách nhiệm với quê hương Đồng Khởi. Trong suốt thời gian qua, CLB DN Bến Tre luôn làm tròn vai trò “cầu nối” giữa DN và các cấp chính quyền trong tỉnh nhà Bến Tre. Theo đó, tạo “nhịp cầu” chia sẻ các cách thức ứng phó hiệu quả kể cả trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Khẳng định rằng, Bến Tre là quê hương cũng là “đất lành” của thời hội nhập quốc tế trong môi trường đầu tư thông thoáng, cởi mở, minh bạch, chuyển từ mô hình chính quyền quản lý sang chính quyền phục vụ DN. Do đó, thời gian qua các khó khăn, vướng mắc về cơ chế chính sách, môi trường sản xuất, kinh doanh của DN và doanh nhân đều được các cấp chính quyền tìm cách tháo gỡ…

Tại buổi thăm, chúc Tết Thường trực Tỉnh uỷ, UBND tỉnh Bến Tre, sau khi nghe các doanh nghiệp thành viên CLB DN Bến Tre tại TP.HCM thông tin nhanh về tình hình hoạt động sản xuất trong năm 2021 và mục tiêu, định hướng trong năm 2022, Thường trực Tỉnh uỷ, UBND tỉnh đã ghi nhận, đánh giá cao nỗ lực của CLB DN vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, vừa duy trì sản xuất, bảo đảm đời sống người lao động, đồng thời chăm lo đời sống cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh trong dịp Tết Nguyên đán sắp đến. Cùng với đó, mong muốn, năm 2022 và những năm tiếp theo, các doanh nghiệp thành viên của CLB tiếp tục khắc phục những khó khăn, thử thách, nhất là những tác động từ dịch Covid-19. Qua đó, nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, mở rộng quy mô, ngành nghề kinh doanh, dịch vụ để có những đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh. Đồng thời, khẳng định, chính quyền tỉnh Bến Tre luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để hỗ trợ các doanh nghiệp đầu tư, phát triển.

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, lãnh đạo Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ tỉnh Bến Tre đã gửi lời chúc tốt đẹp đến các doanh nghiệp thành viên của CLB DN. Được biết, đây là hoạt động thường niên của CLB DN Bến Tre tại TP.HCM…Đoàn đã thay mặt các doanh nghiệp thành viên gửi lời chúc đến Thường trực Tỉnh uỷ, UBND tỉnh cùng các cơ quan, Ban ngành trong tỉnh Bến Tre đón một mùa Xuân Nhâm Dần 2022 vui tươi, an toàn, và gặt hái được nhiều thành công mới.

Minh Sơn – Văn Hải

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button