Doanh nghiệpDoanh nghiệp

Cùng Global hiện thực hóa những công trình trong mơ

(HNTTO) – Công ty TNHH Thiết kế và Xây dựng Global là đơn vị cung cấp các dịch vụ “trọn gói” liên quan đến thiết kế và thi công các công trình kiến trúc và xây dựng với phương châm chất lượng, sáng tạo và bền vững.

Tiến sĩ Hồ Minh Sơn – Chủ tịch HĐQL Viện IRLIE, Viện trưởng Viện IMRIC, GĐ Trung tâm tư vấn pháp luật Toàn Tâm ‘TTLCC’ (bìa phải) và Tiến sĩ Trịnh Minh Anh – Chánh Văn phòng Ban chỉ đạo Liên ngành Hội nhập quốc tế về kinh tế (bìa trái) chứng kiến ông Phạm Văn Vũ – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thiết kế và Xây dựng Global (áo caro) ký kết tham gia vào CLB DN IMRIC – IRLIE với bà Trần Thị Liên – Phó CVP Viện IRLIE, Chủ tịch CLB DN IMRIC – IRLIE

Ông Phạm Văn Vũ – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thiết kế và Xây dựng Global, nhấn mạnh: “Làm ruộng thì ra, làm nhà thì tốn”! Quả đúng như câu tục ngữ ấy, xây nhà chưa bao giờ là một công việc dễ dàng. Việc tính toán sao cho chi phí được hợp lý, tối ưu mà vẫn sở hữu được một ngôi nhà hay thậm chí là văn phòng, xưởng sản xuất,… đẹp đẽ với đầy đủ công năng phù hợp với nhu cầu vẫn luôn là một bài toán phức tạp với nhiều người. Thấu hiểu cho nỗi lo ấy của khách hàng, Công ty TNHH Thiết kế và Xây dựng Global ra đời với mong muốn trở thành người bạn đồng hành hữu ích và đáng tin cậy trên hành trình sở hữu ngôi nhà trong mơ của tất cả mọi người.

Ông Phạm Văn Vũ – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thiết kế và Xây dựng Global.

Dịch vụ trọn gói hoàn hảo cho khách hàng

Từ những ý tưởng được ấp ủ trong đầu bạn, đội ngũ Global sẵn lòng tư vấn, lập kế hoạch và lên bản vẽ mẫu để hữu hình hóa chúng ra ngoài đời thật. Không chỉ vậy, nếu vẫn đang băn khoăn về không gian nội – ngoại thất của công trình, Global sẽ đồng hành cùng bạn trong việc tạo ra một hình dung chi tiết hoàn hảo nhất về công trình bạn mong muốn.

Bên cạnh đó, sau khi đã lên ý tưởng thiết kế, Global đồng thời cung cấp gói dịch vụ xây dựng bao gồm quản lý dự án, thi công, lắp đặt cho đến hoàn thiện công trình xây dựng. Với việc đồng hành cùng bạn từ những viên gạch đầu tiên đến khi ngôi nhà thành hình, Global mong muốn sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc một cách tối ưu nhất.

Ông Phạm Văn Vũ – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thiết kế và Xây dựng Global cho biết, không chỉ dừng lại trong lĩnh vực thi công các công trình nhà dân dụng, TNHH Thiết kế và Xây dựng Global còn mở rộng sang các lĩnh vực khác như thi công cơ điện, nội thất và trang trí, phát triển bất động sản hoặc tư vấn về quy hoạch đô thị và môi trường. Sự đa dạng trong việc cung cấp dịch vụ giúp cho Global đáp ứng được nhu cầu của đông đảo mọi người. Điều này trở thành cánh cửa để doanh nghiệp này vươn xa hơn và tạo cơ hội để khẳng định được chất lượng, uy tín của mình trong lòng cộng đồng.

Chất lượng nâng tầm thương hiệu

Với khát vọng trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế tại Việt Nam, mục tiêu quan trọng nhất của Global là mang lại giá trị và hiệu quả cao cho khách hàng của mình. Những công trình kiến trúc được làm ra dưới đôi bàn tay của đội ngũ Global phải vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ vừa bền bỉ theo thời gian.

Thiết kế tiêu biểu 

Để làm được điều ấy, một trọng những yếu tố hàng đầu trong kim chỉ nam hoạt động của Global là sự sáng tạo. Việc chuyên chú nghiên cứu, tìm hiểu giúp đội ngũ của thương hiệu này tìm ra những yếu tố độc đáo, mới lạ trong các phong cách từ cổ điển đến hiện đại. Từ đó, những công trình kiến trúc được thổi hồn để trở nên “độc bản”, mang theo dấu ấn có 1-0-2 của chính người sở hữu chúng.

Dẫu vậy, không chỉ chú tâm vào hình thức mà quên đi giá trị cốt lõi bên trong, chất lượng của công trình vẫn luôn là tiêu chí hàng đầu được Global ưu tiên. Thương hiệu này sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư và nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm cùng cam kết sử dụng vật liệu chất lượng, công nghệ mới nhất,…

Đội ngũ kiến trúc sư dày dặn “kinh nghiệm, kiến thức và trải nghiệm” của nhà Global.

Có thể thấy, từ việc đồng hành và hỗ trợ khách hàng đến theo dõi sâu sát quá trình thực hiện của đội ngũ nhân viên, Global tin rằng sự chuyên chú và tận tâm trong quá trình làm việc sẽ là minh chứng rõ nét nhất về chất lượng của thương hiệu.

Nỗ lực không ngừng nghỉ vì cộng đồng

Trách nhiệm với cộng đồng luôn là một phần quan trọng khẳng định uy tín của doanh nghiệp trong mắt người tiêu dùng. Global luôn tin rằng chính những giá trị bền vững mà mình đang nỗ lực thực hiện sẽ trở thành bệ phóng đưa thương hiệu phát triển lớn mạnh hơn nữa.

Thoe đuổi giá trị bền vững giúp Global nhận được niềm tin của khách hàng trong và ngoài nước.

Ý thức được rằng kiến trúc bền vững chính là xu thế tất yếu trong tương lai, Global luôn cam kết sẽ thiết kế và xây dựng các công trình với tôn chỉ tôn trọng và bảo vệ môi trường. Trong mọi quy trình thực hiện, đảm bảo yếu tố “xanh” là mong muốn hàng đầu của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, các hoạt động an sinh xã hội cũng là một phần quan trọng trong cam kết vì cộng đồng mà Global đang thực hiện. Với mục tiêu sẽ sử dụng nguồn lực sẵn có để mang lại giá trị cho cộng đồng, Global mang đến những dự án như hỗ trợ nhà ở cho các hoàn cảnh khó khăn, đào tạo nghề trong lĩnh vực xây dựng cho thanh thiếu niên và đặc biệt là quyên góp, hỗ trợ cho các hoàn cảnh kém may mắn ngay tại địa phương của mình.

Có thể thấy, Công ty TNHH Thiết Kế và Xây Dựng Global với những công trình kiến trúc chất lượng, giàu tính thẩm mỹ và bền bỉ theo thời gian sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các khách hàng cần tìm địa chỉ uy tín để trao gửi niềm tin. Nếu bạn muốn sở hữu một căn nhà, văn phòng cho công ty hay cửa hàng kinh doanh,… và còn nhiều băn khoăn cần được hỗ trợ, Global chắc chắn sẽ là một trong những địa chỉ không thể bỏ qua!

Công ty TNHH Thiết kế và Xây dựng Global tham gia vào Câu lạc bộ Doanh nghiệp IMRIC – IRLIE với mong muốn góp phần vào xây dựng cộng đồng doanh nghiệp vững mạnh, cung cấp, trao đổi thông tin chuyên sâu của từng thị trường, nhằm giúp doanh nghiệp nhận được tối đa các lợi ích trong thương mại quốc tế. Hơn nữa là sự đồng hành cùng các doanh nghiệp (DN) trong sân chơi lớn toàn cầu…đây còn là những mục tiêu của Câu lạc bộ Doanh nghiệp IMRIC – IRLIE, thuộc Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) và Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập (IRLIE).

Trong đó, CLB DN IMRIC – IRLIE là một tập hợp Doanh nghiệp trong đó có Công ty TNHH Thiết kế và Xây dựng Global có thực lực và tiếng nói chung có nhận thức về chức trách xã hội của mình – uy tín xã hội – chịu trách nhiệm dẫn đường với người tiêu dùng, với cộng đồng Doanh nghiệp, với xã hội, với nhu cầu hội nhập, đi ra quốc tế của đội ngũ Doanh nhân.

Liên Trần

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button