Doanh nghiệp

Doanh nhân Phạm Viết Vinh: “Viên ngọc sáng” được mài dũa từ nghịch cảnh

(HNTTO) – Doanh nhân Phạm Viết Vinh được biết đến là một doanh nhân trẻ thành công. Hiện tại, anh đang đảm nhận vị trí Tổng Giám đốc công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Hebena- thương hiệu mỹ phẩm sạch tại thị trường Việt Nam. Thế nhưng, để gây dựng được những thành tựu đáng tự hào như vậy, doanh nhân Phạm Viết Vinh đã phải trải qua rất nhiều gian truân, thử thách và chính anh luôn không ngừng nỗ lực để có được ngày hôm nay.

Doanh nhân Phạm Viết Vinh, Tổng Giám đốc công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Hebena

Được biết, anh sinh ra và lớn lên trong một gia đình khó khăn, nên ngay từ nhỏ, anh Vinh đã hình thành cho bản thân một ý chí quyết tâm đáng khâm phục: xuất phát điểm thấp hơn đồng nghĩa với việc nỗ lực phải cao hơn người khác. Anh chia sẻ rằng, kể từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, anh đã đam mê kinh doanh và luôn tìm tòi, học hỏi để hiểu thêm về lĩnh vực này. Ý chí kiên cường ấy khiến anh Phạm Viết Vinh không ngừng phát triển bản thân, với mục tiêu tìm ra một con đường đi đúng đắn giúp anh thành công như hiện tại. Anh chính là minh chứng cho câu nói: “nghịch cảnh tạo nên thành công”.

Nắm bắt nhu yếu thị trường, nhờ sự nhiệt huyết, đam mê của mình và tư duy sáng tạo, nhanh nhạy cùng tâm sáng trong kinh doanh khi anh luôn gắn công việc với sứ mệnh bảo vệ nét đẹp và sức khỏe cộng đồng một cách an toàn. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm nhiều năm tham gia thị trường kinh doanh khi là nhà phân phối cho rất nhiều nhãn hàng mỹ phẩm trong và ngoài nước. Hơn ai hết, anh hiểu được mong muốn của khách hàng. Vì vậy, anh Vinh cho rằng, trách nhiệm của người kinh doanh là phải đáp ứng được nhu cầu của khách và mang đến cho họ sản phẩm chất lượng, hiệu quả nhất.

Doanh nhân Phạm Viết Vinh, Tổng Giám đốc công ty Cổ phần sản xuất và thương mại Hebena cùng các cộng sự

Vì vậy, những sản phẩm từ công ty Hebena sản xuất và phân phối đều có nguồn gốc thuần rau, củ, quả,… được chọn lọc kỹ càng từ thiên nhiên. Từng món mỹ phẩm đến tay người dùng đều được anh Phạm Viết Vinh cùng đội ngũ chuyên gia dày tâm nghiên cứu, như một món quà mà thiên nhiên ban tặng cho những ai yêu cái đẹp.

Một trong những sản phẩm thương hiệu Hebena do công ty anh Phạm Viết Vinhsản xuất và phân phối ra thị trường được người tiêu dung ưa chuộng.

Toàn bộ tâm huyết của anh dành cho Hebena, tạo nên một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đi đầu về chất lượng. Về thành phần, anh Vinh luôn cố gắng tìm hiểu và chọn lọc để mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm lành tính, 100% từ thiên nhiên như: mướp đắng, bạc hà, lô hội, rau má, diếp cá,… đảm bảo công dụng hiệu quả và an toàn cho người sử dụng. Mục tiêu sắp tới, những sản phẩm thương hiệu Hebena không chỉ đến gần hơn với đông đảo người tiêu dùng trong nước, mà còn hướng tới cộng đồng người tiêu dùng quốc tế.  Chính vì thế, Doanh nghiệp luôn mở rộng hệ thống nhà phân phối trong khu vực nói riêng và quốc tế nói chung. Thúc đẩy hợp tác phát triển toàn cầu, thúc đẩy phát triển thương hiệu Hebena- Làn da thuần khiết đến tất cả mọi người.

Nhà báo Phan Huy Hiền – Nguyễn Phó Tổng Biên tập báo nhân dân, Tổng Biên tập Tạp chí doanh nghiệp Việt Nam; Tiến sĩ Hồ Minh Sơn – Chủ tịch Hội đồng quản lý Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập (IRLPIE), Viện trưởng Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC), Đại diện Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống tặng vinh danh cho Doanh nhân Phạm Viết Vinh về giải thưởng Top 20 sản phẩm chất lượng – dịch vụ uy tín hàng đầu 2022

Tâm sức của anh cùng sự cố gắng của toàn bộ cán bộ công nhân viên công ty đã được đền đáp xứng đáng khi các sản phẩm chất lượng của Hebena luôn chiếm ưu thế trên thị trường. Hơn thế nữa, thương hiệu mỹ phẩm Hebena đã vượt qua hàng nghìn hồ sơ đến từ trong và ngoài nước để xuất sắc đứng trong top 20 “sản phẩm chất lượng – dịch vụ uy tín hàng đầu 2022” tại lễ vinh danh “Doanh nhân Tài năng hội nhập quốc tế” do Viện Viện Nghiên Cứu Thị Trường – Truyền Thông Quốc Tế (IMRIC) phốihợp Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập (IRLPIE) tổ chức.

Hy vọng rằng, doanh nhân Phạm Viết Vinh và thương hiệu mỹ phẩm Hebena sẽ giúp cho nhiều người yêu cái đẹp có một làn da khỏe mạnh, phát triển thành công hơn nữa trong tương lai, đạt được tiếng vang lớn trên thương trường Việt Nam và hội nhập với quốc tế.

An Di

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button