Bất động sản

T&T Homes được vinh danh Nhà phát triển bất động sản đột phá nhất Việt Nam 2022

(HNTTO) – Trong khuôn khổ lễ trao giải Vietnam Property Awards diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Bất động sản T&T Homes (thành viên của Tập đoàn T&T Group) đã được vinh danh tại hạng mục Best Breakthrough Developer – Nhà phát triển bất động sản đột phá nhất.

Giải thưởng này chính là sự ghi nhận cũng như khẳng định uy tín, sự khác biệt vượt trội về chất lượng trong các dự án mà T&T Homes đã, đang kiến tạo và ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Bà Bùi Thị Minh Tâm – Tổng Giám đốc T&T Homes (giữa) nhận Giải thưởng “Nhà phát triển bất động sản đột phá nhất Việt Nam 2022”

Trong suốt hành trình kiến tạo và phát triển các dự án bất động sản, T&T Homes đang theo đuổi chiến lược phát triển bất động sản bền vững: triết lý kiến trúc xanh kết hợp với tinh hoa kiến trúc của thế giới, hài hòa trong nét đặc trưng về văn hóa, truyền thống và lịch sử của Việt Nam.

Các dự án bất động sản mà T&T Homes đã và đang phát triển đều chú trọng kiến tạo nên không gian sống hài hòa với thiên nhiên, thân thiện với môi trường, sử dụng năng lượng sạch nhằm hướng tới cuộc sống an toàn, khỏe mạnh và bền vững. Đồng thời, T&T Homes đã tiên phong trong việc kế thừa và vận dụng linh hoạt những thành tựu của tinh hoa kiến trúc thế giới vào việc thiết kế các sản phẩm bất động sản, nhằm kiến tạo nên chất sống hiện đại và mang tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Bên cạnh đó, mỗi dự án là một câu chuyện độc bản đặc sắc, nơi gìn giữ và phát huy nguyên vẹn di sản văn hóa truyền thống đặc trưng của từng vùng miền, địa phương. Các dự án của T&T Homes hứa hẹn sẽ mang tới cho khách hàng và cộng đồng địa phương những trải nghiệm sống hoàn hảo với các dịch vụ và tiện ích đẳng cấp, đặt nền tảng cho một cuộc sống lý tưởng: Sống xanh – tiện nghi – thông minh theo chuẩn quốc tế.

Trong năm 2022, T&T Homes đã “chào sân” ấn tượng với việc cho ra mắt 5 dự án bất động sản cao cấp, mang dấu ấn riêng biệt, được triển khai xây dựng tại các tỉnh thành giàu tiềm năng trên cả nước, bao gồm: T&T Capella và T&T DC Complex (Hà Nội), T&T Phố Nối (Hưng Yên), T&T Victoria (Nghệ An) và T&T City Millennia (Long An). Với các dòng sản phẩm đa dạng, chất lượng, pháp lý rõ ràng; các dự án này đã chứng minh sự khác biệt của thương hiệu T&T Homes cũng như khẳng định năng lực, uy tín, khả năng tài chính vững mạnh trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Phối cảnh dự án T&T Capella tọa lạc tại vị trí “vàng” – số 2 Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội

Với các dự án bất động sản đã, đang và sẽ triển khai trong thời gian tới, T&T Group sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm đẳng cấp với giá trị sống đích thực cho khách hàng, cộng đồng cư dân; góp phần thay đổi diện mạo và thúc đẩy nền kinh tế – xã hội của các địa phương phát triển.

Bên cạnh những dấu ấn nổi bật trong lĩnh vực bất động sản, T&T Group còn được biết đến là tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành lớn hàng đầu Việt Nam, hoạt động trong 7 lĩnh vực kinh doanh trọng yếu của nền kinh tế như năng lượng, logistics… Hiện nay, sau gần 30 năm hình thành và phát triển, T&T Group có khoảng 200 đơn vị thành viên, các chi nhánh, công ty thành viên tại Mỹ, Nga, Đức, Úc… cùng hơn 80.000 CBNV. Hàng năm, T&T Group và các đơn vị thành viên dành ngân sách hàng trăm tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội, ủng hộ cộng đồng.

Phối cảnh: Dự án T&T City Millennia tại Long An là đại đô thị với quy mô 267,3 ha

Vietnam Property Awards 2022 thuộc khuôn khổ Giải thưởng PropertyGuru Asia Property Awards uy tín của khu vực và quốc tế. Giải thưởng này đã có mặt tại 18 thị trường BĐS, trong đó có Úc, Trung Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ… Tại Việt Nam, qua 8 lần tổ chức, giải thưởng đã góp phần tôn vinh những doanh nghiệp bất động sản và dự án nổi bậttrên thị trường. Với sự kiểm định khắt khe và được đánh giá bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực, Vietnam Property Awards được xem là một trong những giải thưởng bất động sản uy tín nhất Việt Nam hiện nay.

(Bài xuất bản tập san in Thương trường và Doanh nghiệp thuộc Viện IMRIC số T11/2022)

Đức Vượng

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button