Sức khỏe

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn (đơn vị đồng hành Viện IMRIC) tiếp Giáo sư Paulo Malo – Người sáng lập khái niệm all -on- 4 trong IMPLANT

(HNTTO) – Bệnh viện Răng hàm Mặt Sài Gòn (BV RHM tư nhân đầu tiên tại TP.HCM) là nơi thường xuyên tổ chức tập huấn, nghiên cứu khoa học và công nghệ răng hàm mặt. Với mong muốn trở thành trung tâm Bệnh viện đạt tiêu chuẩn về nghiên cứu và tổ chức nghiên cứu, ứng dụng và chuyển giao công nghệ tiên tiến, có cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ cán bộ Y khoa và nghiên cứu viên đẳng cấp, môi trường nghiên cứu hấp dẫn trong tương lai không xa.

Cụ thể, Bệnh viện Răng Hàm Mặt (RHM) Sài Gòn đã vinh dự đón tiếp Giáo sư Paulo Malo – Người sáng lập khái niệm all -on- 4 trong IMPLANT dành thời gian tới thăm và trò chuyện trực tiếp với đội ngũ y bác sĩ của Bệnh viện nhân dịp lần đầu tiên ông đến thăm Việt Nam.

Nhận xét về Bệnh viện RHM SG, Giáo sư Paulo Malo chia sẻ:“Lần này tôi đến thăm Việt Nam, rất vui khi thăm và xem thực tế về cơ sở vật chất Bv RHM SG, đây là một cơ sở trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại, tối tân”.

Có thể thấy, bên cạnh sự phát triển của khoa học kỹ thuật, áp dụng những kỹ thuật mới trong khám bệnh, chữa bệnh, bệnh viện RHM SG đã trang bị nhiều thiết bị hiện đại ngang tầm với thế giới và sử dụng có hiệu quả các nguồn lực. Đội ngũ Y bác sĩ  BV RHM SG luôn giữ vững phẩm chất tốt đẹp của người làm ngành y tế, trau dồi y đức, tận tuỵ phục vụ người bệnh.

Việt Nam hiện có trên 85% trẻ em có sâu răng, trên 80% người trưởng thành có viêm lợi và viêm quanh răng,…Theo đó, các bệnh này là nguyên nhân chủ yếu gây mất răng sớm, ảnh hưởng đến sức khỏe. Đồng thời, các ổ nhiễm trùng trong miệng còn là nguyên nhân của các bệnh nội khoa như: viêm khớp, viêm cầu thận, viêm nội tâm mạc,… ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống.

Chia sẻ tại buổi tiếp GS. Paulo Malo, ThS. Nguyễn Quang Tiến – Giám đốc Trung tâm Chuyển đổi số Y tế thuộc Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC), giám đốc Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn đã thông tin sơ lượt về việc bệnh RHM rất ít người dân thực sự chú ý đến bệnh này. Tuy nhiên, nó ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống. Qua đó, ThS. Nguyễn Quang Tiến đã tổng quát những quan điểm, vấn đề xoay quanh việc chẩn đoán và điều trị, được GS. Paulo Malo chia sẻ cách tổ chức khoa học và các qui trình thực hiện IMPLANT mới nhất hiện nay.

Tin rằng, thông qua buổi tiếp GS. Paulo Malo, tập thể Y bác sĩ Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn sẽ tiếp tục phát huy những thế mạnh của bệnh viện, đoàn kết, tiếp tục xây dựng BV RHM trở thành địa chỉ khám, chữa bệnh thân quen của người dân, góp phần nhỏ vào việc xây dựng, phát triển ngành y Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng, đưa Việt Nam thành trung tâm Nha khoa du lịchcủa khu vực Đông Dương cũng như Châu Á.

Thuỳ Duyên

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button