Doanh nghiệp

Tập đoàn Quốc tế Baliogo và những tín hiệu khả quan trong việc xâm nhập thị trường nước ngoài

(HNTTO) – Trong thời điểm mở cửa ngay sau đại dịch Covid – 19, Tập đoàn Quốc tế Baliogo đã cùng với đội ngũ của mình chuẩn bị cho những đơn hàng xuất khẩu ra các thị trường lớn như Nga, Hàn hay Nhật Bản,…

Luôn lấy mục tiêu mang tới những sản phẩm chất lượng nhất tới tay người tiêu dùng Việt Nam với mức gía phù hợp với túi tiền nhất, Tập đoàn Quốc tế Baliogo tháng 9 vừa qua đã có chuyến công tác tại Hàn Quốc theo lời mời của đối tác. Tại Hàn Quốc, Tập đoàn Quốc tế Baliogo đã gặp những đơn vị sản xuất lớn nhất và tìm kiếm được những mã sản phẩm chất lượng để trực tiếp mang về thị trường Việt Nam.

“Đại diện cho đoàn công tác, chúng tôi đã cùng với đối tác bên phía Hàn Quốc có nhiều buổi gặp mặt thân tình, đi thăm nhà máy sản xuất của họ và đưa ra được định hướng chung giữa 2 bên để có thể hợp tác lâu dài trong tương lai.

Hiện tại, chúng tôi đang vẫn đang ở giai đoạn lựa chọn sản phẩm, đàm phán và thương thảo với đối tác tại Hàn Quốc. Chính chúng tôi sẽ là người thử nghiệm các sản phẩm này trước khi quyết định đưa về Việt Nam hay không, với Baliogo thì sức khoẻ người tiêu dùng mới là thứ chúng tôi quan tâm nhiều nhất chứ không phải là vấn đề lợi nhuận. Bên cạnh đó, việc đàm phán giá cũng được tiến hành song song, chúng tôi mong rằng thương hiệu Baliogo có thể mang tới sản phẩm chất lượng cao với giá thành bình dân nhất đến tay người Việt Nam.” – IDOLs Hà Nguyễn chia sẻ.

Bên cạnh việc cho ra mắt những sản phẩm mới, Tập đoàn Quốc tế Baliogo còn chú trọng việc đẩy cao chất lượng của những sản phẩm cũ đã ra mắt trong thời gian trước đó nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người sử dụng. Nhờ vào đó, thương hiệu Baliogo đã chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng trên cả nước, đồng thời, Nhà phân phối của thương hiệu đã thành công đưa sản phẩm của thương hiệu tới gần hơn với thị trường quốc tế mà điển hình ở đây là Thái Lan và Nhật Bản – một trong những thị trường khó tính nhất trên thế giới.

Vừa qua, Tập đoàn Quốc tế Baliogo đã nhận được một tin mừng lớn đối với toàn bộ tập đoàn, khách hàng đổ buôn tại Nga ngỏ ý muốn hợp tác với thương hiệu để đưa những sản phẩm đạt chuẩn của thương hiệu đến với đất nước Nga xinh đẹp. Đơn hàng được dự tính lên đến hàng ngàn tỷ đồng. Đây là tín hiệu đáng mừng cho một thương hiệu mới có trên thị trường như Baliogo, cho chúng ta thêm lòng tin vào việc: thương hiệu Việt Nam sẽ ngày một vươn xa và “bám rễ” sâu hơn trên thị trường Quốc tế.

“Chúng tôi vô cùng vui mừng và không kém phần bất ngờ khi nhận được lời đề nghị đầy hấp dẫn như vậy. Tuy nhiên, mỗi thị trường lại có những yêu cầu riêng của thị trường đó, đây không chỉ là cơ hội lớn đối mà đồng thời cũng là thách thức đối với Tập đoàn chúng tôi. Thời gian để chúng tôi có thể gấp rút chuẩn bị đủ mẫu mã cho mặt hàng gửi sang Nga chỉ vỏn vẹn chưa đầy 1 tháng, toàn bộ Tập đoàn đều đang dồn sức để có thể cho ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Có thể thành công được đơn hàng này, chúng tôi tin rằng trong tương lai sẽ còn nhiều đơn hàng lớn hơn nữa.” – CEO Lê Khánh Yến chia sẻ.

Những sản phẩm “Made in Vietnam” có thể có trên những quầy kệ siêu thị của đất nước bạn thì đó không chỉ là thành công riêng của Tập đoàn Baliogo, mà điều đó còn thể hiện năng lực sản xuất của Việt Nam đã ngày càng được nâng cao và được bạn bè quốc tế công nhận.

(Bài xuất bản tập san in Thương trường và Doanh nghiệp số T10/2022 thuộc Viện IMRIC)

Đức Vượng – Hoa Nắng

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button