Xã hội

Hội Nhiếp ảnh TP.HCM (Đơn vị đồng hành Viện IMRIC) tổ chức cho hội viên tham quan nhà máy Fujiwa

(HNTTO) – Ngày 20/9/2022, Hội Nhiếp ảnh TP Hồ Chí Minh (đơn vị đồng hành Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) đã tổ chức cho hơn 50  hội viên đi tham quan nhà máy Fujiwa Việt Nam (tpaj lạc tại 286A, đường Hồ Văn Tăng, phường Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh). Trưởng đoàn có NSNA Đoàn Hoài Trung – Chủ tịch hội Hopa. Đón đoàn có bà Ngô Thị Thu Thủy Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam.

Đón đoàn công tác Hội Nhiếp ảnh TP.HCM (Hopa) với Bandroll chủ đề: “Chào mừng Hội Nhiếp ảnh TP.HCM đến tham quan nhà máy Fujiwa Việt Nam”. Theo đó, các nghệ sĩ nhiếp ảnh được mời vào thưởng thức khoai mì đặc sản vùng đất anh hùng Củ Chi và được uống thử nước ion kiềm.

Ông Trần Binh Chủng, Phó tổng giám đốc nhà máy đã đưa các nhiếp ảnh gia vào tham quan dây chuyền sản xuất nước ion kiềm Fujiwa hiện đại nhập từ Nhật Bản. Các Nhiếp ảnh gia say mê chụp hình trong niềm cảm phục sự nỗ lực rất lớn của cán bộ công nhân viên nhà máy đã đưa sản phẩm uy tín đứng vững trên thương trường.

Cụ thể, nguồn nước đầu vào (nước lấy từ mạch ngầm sâu hơn 200m, đã được người Nhật kiểm chứng và đánh giá rất tốt) đồng thời trải qua công đoạn lọc thông minh và đến buồng điện phân nước để tạo ra nguồn nước giàu tính kiềm. Từ đó, nước sau khi đã được điện phân và tách ra thành các phân tử nước có kích thước nhỏ sẽ được đưa về các bình chứa khác nhau. Mỗi bình chứa của máy lọc ion kiềm lại có độ pH phụ thuộc vào từng nhu cầu sử dụng. Nồng độ pH được cho là lý tưởng của nước ion kiềm Fujiwa là 8.5 – 9.5, giàu Hydro và chứa nhóm OH-.

Có thể thấy, nước trước khi đực xuất xưởng mang đến giá trị cao trong việc bảo vệ và cải thiện sức khỏe con người. Không chỉ có lợi trong việc giúp cơ thể khỏe mạnh, đẩy lùi bệnh tật mà nó còn có tác dụng làm đẹp, chống lão hóa. Với phương châm “CHUNG TAY VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG”, sau nhiều năm nghiên cứu và khảo sát thị trường nước uống tại Việt Nam.

Được biết, Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam được thành lập vào đầu năm 2018 với tổng số vốn đầu tư gần 300 tỷ đồng trên quy mô diện tích hơn 18.000m2. Nhà máy được lắp đặt dây chuyền trang thiết bị tự động bên cạnh sự chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản để cho ra đời sản phẩm nước uống ion kiềm cao cấp thương hiệu ION FUJIWA.

Có thể thấy, sản phẩm nước uống Fujiwa được sản xuất với công nghệ máy điện giải ion kiềm mang đến nguồn nước uống không chỉ sạch hơn mà còn nguyên vẹn khoáng chất giúp dung hoà acid dư thừa trong cơ thể, tốt cho hệ tiêu hóa, chống lão hóa. Nước ion kiềm Fujiwa được tạo ra bởi máy lọc nước điện giải ion kiềm của Fujiwa. Đây được coi là nguồn nước đảm bảo cho sức khỏe con người và có lợi trong việc phòng ngừa bệnh tật, chống lão hóa…Nước giàu kiềm Fujiwa có đặc tính không chứa chất bảo quản, không màu nhân tạo, không chứa gas, đường, chất tạo ngọt…Qua đó, đáp ứng tiêu chí xanh của người dùng. Với công nghệ lọc thông minh cùng quá trình điện phân dựa theo tiêu chuẩn Nhật Bản, nước Hydrogen Fujiwa cho chất lượng tốt, an toàn đối với sức khỏe.

Với lợi ích hàng đầu khi sử dụng nước ion kiềm Fujiwa chính là giúp thanh lọc cơ thể. Trải qua quá trình điện phân đã tách các phân tử nước ban đầu và tái cấu trúc chúng. Nhờ vậy, các phân tử nước có kích thước nhỏ hơn so với kích thước của phân tử nước ban đầu và chúng dễ thẩm thấu vào cơ thể hơn. Con người sẽ hấp thụ nước thông qua việc sử dụng hằng ngày và hoàn toàn có thể uống trực tiếp không cần qua đun sôi. Điển hình, cơ thể con người có thể thanh lọc, tăng cường đề kháng và tác động vào các tế bào trong cơ thể để ngăn sự tích tụ độc tố. Đây là lý do đầu tiên mà con người nên sử dụng nước ion kiềm Fujiwa thay vì các loại nước thông thường khác.

Ngày nay, khi con người đang ngày càng chứng kiến sự phát triển của nền công nghiệp hiện đại. Nước ion kiềm rất giàu Hydro, tham gia vào việc ức chế hoạt động của gốc tự do trong cơ thể, đẩy lùi quá trình oxy hóa. Hydro hoạt tính ngăn chặn sự phát triển của các gốc tự do, khiến chúng không thể xâm nhập vào các tế bào trong cơ thể gây nên tình trạng lão hóa. Do đó, những người cao tuổi, mắc bệnh tim mạch, tiểu đường, huyết áp cao, bệnh gout… nên sử dụng nước ion kiềm Fujiwa mỗi ngày. Bên cạnh đó, việc uống nước giàu Hydro thường xuyên còn tác động đến sắc đẹp, giúp da trở nên đẹp mịn màng hơn, mang đến vẻ đẹp tự nhiên.

Như vậy, các khoáng chất thiết yếu như magie, canxi, natri… đều vô cùng quan trọng đối với sự phát triển khỏe mạnh của cơ thể. Đặc tính có lợi ở nước ion kiềm Fujiwa chính là bộ lọc thông minh giúp loại sạch bụi bẩn, kim loại nặng và các tạp chất, vi khuẩn gây hại. Bên cạnh đó, nó còn bảo toàn các vi khoáng tự nhiên có sẵn trong nước. Người dùng sử dụng nước giàu kiềm Fujiwa sẽ có một cơ thể khỏe mạnh, sức đề kháng tốt đẩy lùi bệnh tật. Các khoáng chất tự nhiên sau khi được cơ thể hấp thụ sẽ mang đến lợi ích cho sức khỏe, hỗ trợ xương khớp, cho vóc dáng cân đối…

Việc sử dụng nước giàu kiềm Fujiwa đúng cách còn giúp cho đường ruột khỏe mạnh, tiêu hóa tốt hơn. Ăn uống và stress sẽ khiến lượng axit dư thừa trong cơ thể tăng cao, khi đó nước uống Fujiwa có tác dụng trung hòa axit bởi đặc tính giàu kiềm tự nhiên.Nhờ vậy, giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh đường ruột như đau dạ dày, đại tràng, tá tràng…Người sử dụng nước giàu kiềm Fujiwa sẽ có một cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng, chống lại bệnh tật hiệu quả.

Dịp này, bà Ngô Thị Thu Thủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc công ty TNHH FUJIWA Việt Nam đã cảm ơn đoàn công tác Hội Nhiếp ảnh TP.HCM đã quan tâm. Cùng với đó, tặng nước súc miệng i-on muối công nghệ Nhật Bản, dung dịch vệ sinh mũi i-on muối, dung dịch vệ sinh diệt khuẩn đa năng, nước rửa tay diệt khuẩn dưỡng da. Song song đó, bà Ngô Mộng Thu Thuỷ khẳng định ngày nay, nước ion kiềm được xem là nguồn nước tốt cho sức khỏe và được nhiều người tin dùng. Ngoài ra, tính chất ion và tính chất chống oxy hóa có trong nước ion kiềm sẽ giúp cơ thể của bạn tăng cường hệ miễn dịch và tránh khỏi những vi khuẩn có hại.

Tin rằng, thông qua chuyến đi tham quan nhà máy đã để lại ấn tượng tốt đẹp cho các hội viên. Mặt khác, các nghệ sĩ nhiếp ảnh sẽ có những tác phẩm đẹp nhằm góp phần quảng bá về hình ảnh Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam.

Minh Sơn – Thanh Việt

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button