Doanh nghiệp

Hội Doanh nghiệp quận Bình Tân kết nối B2B chuẩn bị chương trình bán hàng Tết 2023

(HNTTO) – Với chủ đề “Kết nối hàng Tết“, chương trình được tổ chức nhằm tạo cơ hội cho các doanh nghiệp trong và ngoài hội giao lưu xúc tiến thương mại B2B, bán hàng Tết dịp cuối năm.

Cụ thể, ngày 23/9/2022 tới đây, tại Edu Coffee, số 1, đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM sẽ diễn ra buổi kết nối, giao lưu trực tiếp với nhau thông qua danh sách đã đăng ký từ trước.

Được biết, trong buổi giao lưu này, các doanh nghiệp đều được trưng bày sản phẩm tại chỗ và giới thiệu Sp của chính mình với các đối tác tham gia nhằm tạo giá trị giao thương chéo lẫn nhau, qua đó thắt chặt hơn sự gắn bó về cải tiến sản phẩm, dịch vụ, thủ tục cấp phép an toàn vệ sinh thực phẩm….qua buổi giao lưu này.

Rút kinh nghiệm từ những CLB, cộng đồng kết nối giao thương…chưa thật sự đánh giá đúng được chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp, chưa giúp doanh nghiệp gia tăng vốn kinh doanh cũng như tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp khi tham gia.

Với cách tổ chức lần này, Dr Sale đã vận dụng hình thức mới hơn, Hệ sinh thái đa dạng, bằng cách sử dụng sản phẩm DN tại chỗ và định hướng chiến lược. Tư vấn và giúp DN tiêu thụ SP tức thì vì theo kế hoạch tiếp xúc doanh nghiệp không quá nhiều, số lượng có hạn, hình thức hỗ trợ lẫn nhau, không quá nhiều SP trủng lắp, và nhất là không thu phí doanh nghiệp theo quý, năm theo các CLB, Cộng đồng kết nối..

Cốt lõi chương trình nhằm gia tăng doanh số cho DN chứ không quá chú trọng chạy theo số lượng DN đăng ký tham gia và thu phí thường niên của DN mà các tổ chức khác thường làm.

Đại diện BTC chương trình chia sẻ và kết nối bán hàng Dr Sale Nguyễn Quang Thái nhận định, Sau đại dịch vừa qua đã sàng lọc rất nhiều DN phải giải thể một số ít còn lại phải cố gắng vươn lên và siết mình để tạo SP ra thị trường, biết được nỗi trăn trở đó, anh luôn muốn giúp DN bằng cái tâm và kinh nghiệm của mình thông qua những buổi chia sẽ như thế này, và không quan trọng về việc thu phí thường niên cũng như tổ chức các cuộc thiện nguyện khi mà DN chưa khoẻ lên được.

“Biết rằng thiện nguyện là điều tốt đẹp theo  truyền thống “lá lành đùm lá rách” nhưng cơ bản làm sao phải giúp DN có lợi nhuận , doanh thu tốt lên thì họ mới thiện nguyện được, khi mà bản thân DN không có lợi nhuận thì sao giúp được người khác,.?” Dr Sale Nguyễn Quang Thái trăn trở.

 (Tin xuất bản tập san in Thương trường và Doanh nghiệp thuộc Viện IMRIC số T9/2022)

Hữu Ước

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button