Du lịch

Lữ hành Saigontourist phục vụ hơn 13.000 khách du lịch MICE

(HNTTO) – Với sức mạnh liên kết của hệ thống lữ hành trên toàn quốc, Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist vừa tổ chức thành công các chương trình du lịch MICE trong nước với hơn 13.000 khách. Theo thống kê, chỉ trong tháng 3/2022, Công ty phục vụ hơn 80 đoàn MICE với chương trình tham quan kết hợp tổ chức sự kiện, hội thảo, teambuiding, gala dinner tại Hà Nội, Sa Pa, Điện Biên, Phan Thiết, Nha Trang, Quy Nhơn, Hồ Tràm, Phú Quốc…

Trong đó, đông nhất là đoàn 350 khách với lịch trình 3 ngày (từ ngày 4/3 đến ngày 6/3/2022), với chương trình tham quan thành phố biển Nha Trang, kết nối các hoạt động tập thể, teambuiding trên du thuyền và trên biển, đêm dạ tiệc lãng mạn được tổ chức ngay trên sân khấu giữa biển đã góp phần mang đến không khí vui tươi hơn, tái tạo lại năng lượng cho từng thành viên tham gia.

Tiếp đến, đoàn MICE 200 khách tham quan Hà Nội, Sa Pa chinh phục đỉnh Fansipan, cũng theo lịch trình 3 ngày, (từ 4/3 – 6/3). Ngoài các hoạt động tập thể, teambuiding, kết hợp thêm các hoạt động khen thưởng thì đêm tiệc Gala dinner được tổ chức đặc biệt hoành tráng, với chương trình ngập tràn sắc màu, không khí sôi động và không gian rực lửa đầy cảm xúc với chủ đề “Shine Bright Like A Diamond” ngay tại dinh Độc Lập, TP. Hồ Chí Minh. Công ty đã tổ chức thành công đoàn MICE 80 khách với các hoạt động tham quan, tham dự Hội nghị và Gala diễn ra trong ngày 4/3.

Đại diện Lữ hành Saigontourisst chi sẻ, là nhà tổ chức và điều hành du lịch MICE chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, Lữ hành Saigontourist luôn nắm bắt, am hiểu các nhu cầu tổ chức du lịch khen thưởng, hội nghị, sự kiện… của khách hàng. Do đó,Lữ hành Saigontourist luôn đưa ra những tư vấn hữu ích dành cho khách hàng doanh nghiệp từ vấn đề tiết kiệm ngân sách thực hiện đến tính nhất quán trong việc kết hợp giữa mục tiêu sự kiện với nội dung và hình thức tổ chức MICE. Bên cạnh đó, luôn sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu của khách hàng với các dòng sản phẩm MICE đa dạng và chuyên nghiệp. Thời gian tới du lịch MICE sẽ là một trong những dịch vụ thế mạnh của Lữ hành Saigontourist.

Đồng thời, những điểm đến mà du lịch MICE trong nước được nhiều khách hàng,doanh nghiệp nhắm đến nhiều nhất hiện nay là Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Phan Thiết, Long Hải… Đây cũng sẽ là tâm điểm của du lịch MICE vào dịp Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, Lễ 30/4 và mùa Hè năm nay. Đặc biệt, tại những thành phố nổi tiếng về du lịch MICE như Đà Nẵng, Nha Trang và Quy Nhơn, Lữ hành Saigontourist còn có ưu thế chủ động về dịch vụ, tổ chức và hậu cần thông qua các chi nhánh của công ty tại các địa phương này.

Bên cạnh đó, Lữ hành Saigontourist tổ chức các tour tham quan những thắng cảnh nổi bật của TP.Đà Nẵng như Quần thể di tích danh thắng Ngũ Hành Sơn gồm 6 ngọn núi đá vôi: Thổ Sơn, Hỏa Sơn (gồm có Dương Hỏa Sơn và Âm Hỏa Sơn), Thủy Sơn, Mộc Sơn, Kim Sơn; làng điêu khắc đá Hoà Hải; bán đảo Sơn Trà Chùa Linh Ứng với tượng Quan Âm cao nhất Việt Nam, được xem là một trong “Tứ Trấn Đà thành”. Đoàn cũng sẽ tham quan phố cổ Hội An với chùa Cầu, nhà cổ Phùng Hưng, Hội quán Phước Kiến, cơ sở Thủ Công Mỹ Nghệ,…

Đặc biệt, chương trình được Sở Du lịch TP.Đà Nẵng long trọng tổ chức lễ đón tại sân bay Quốc tế Đà Nẵng với sự góp mặt của Tân Hoa hậu du lịch Đà Nẵng Trần Nguyên Minh Thư cùng hai Á hậu Võ Lê Quế Anh và Trần Khánh Nhi đồng hành qua các tuyến phố lớn của thành phố Đà Nẵng.

Tour Khám phá vùng đất Sài Gòn

Lữ hành Saigontourist tiếp tục triển khai 3 sản phẩm khám phá vùng đất Sài Gòn nhằm phục vụ nhu cầu của chính cư dân Thành phố và du khách. Lữ hành Saigontourist liên tục là đơn vị tiên phong tạo ra những sản phẩm tour du lịch trong nước độc đáo, mới lạ, hấp dẫn làm điểm nhấn cho thị trường du lịch đang sôi động trở lại.

Tour chỉ nửa ngày hoặc 1 ngày, khởi hành thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, với giá chỉ từ 349.000đ/khách, phù hợp cho cả gia đình hay nhóm bạn bè đi cùng nhau. Trong mỗi hành trình tour cùng thông điệp “Tôi yêu Sài Gòn”, Lữ hành Saigontourist mong muốn mỗi người dân thành phố đều cảm thấy gắn bó, thêm yêu Sài Gòn bằng đôi mắt rộng mở với biết bao đổi thay của thành phố và những bước chân tự hào khám phá nơi mình đang sống.

Hành trình tuy ngắn ngày nhưng với kiến thức chuyên sâu của hướng dẫn viên Lữ hành Saigontourist sẽ đem đến cho du khách những khám phá thú vị, những góc nhìn tinh tế và trải nghiệm lý thú ngay tại những điểm tham quan quen thuộc hàng ngày.

Với hành trình nửa ngày từ 15h đến 18h30 vào các chiều thứ bảy. Tour Sài Gòn rong ca” kết hợp đi xe bus 2 tầng ngắm nhìn Thành phố với di tích Tượng đài Trần Hưng Đạo, Bảo tàng lịch sử, Bảo tàng chứng tích chiến tranh, phố đi bộ Phạm Ngũ Lão, chợ Bến Thành, Dinh Độc Lập, nhà thờ Đức Bà, nhà hát Thành phố, phố đi bộ Nguyễn Huệ, bến Nhà Rồng. Thưởng thức chương trình văn nghệ bỏ túi theo ngẫu hứng rong ca Sài Gòn trên xe. Trải nghiệm đi xe bus trên sông ngắm nhìn sông Sài Gòn hai bên bờ sông và tòa nhà Landmark 81 tầng cao nhất Việt Nam, thưởng thức ẩm thực Nam bộ.

Tour khởi hành đầu tiên vào 19/3/2022 giá từ 349.000đ/khách với dịch vụ tour cơ bản; 569.000đ/khách kèm ăn tối set Menu; 669.000đ/khách kèm Buffet Khẩn hoang Nam Bộ tại Làng Du lịch Bình Quới.

Tour Sài Gòn di sản trăm năm” 1 ngày, khởi hành ngày 19 và 27/3/2022 giá trọn gói 499.000đ/khách (bao gồm ăn sáng tại Café de la hien và ăn trưa tại khách sạn Continental). Du khách sẽ được khám phá nét đẹp văn hoá, kiến trúc, lịch sử Sài Gòn qua các công trình di sản độc đáo, nổi bật từ khách sạn cổ “Continental Palace” biểu tượng kiến trúc đậm chất Pháp sang trọng và “Thượng Công Miếu” biểu tượng của vùng đất Sài Gòn-Gia Định xưa. Chặng đường gần 325 năm tuổi từ Sài Gòn – Gia Định “Hòn Ngọc Viễn Đông” đến Thành phố Hồ Chí Minh với cột cờ Thủ Ngữ 157, dấu tích Cổng Thành Ông Dèm, lăng Ông Bà Chiểu. Tìm về Chợ Lớn thời quá khứ với các Hội quán, đền chùa (chùa Bà Thiên Hậu, chùa Ông) được công nhận Di tích kiến trúc nghệ thuật cấp Quốc gia như chưa từng bị lãng quên với cộng đồng người Hoa, người Sài Gòn xưa và nay.

Tour “Biệt động Sài Gòn” với những di tích lịch sử gắn với đội biệt động Sài Gòn năm xưa, trải nghiệm cuộc sống thường ngày của các chiến sĩ biệt động như truy tìm mật thư, vào hầm trú ẩn, hầm nổi, kho vũ khí bí mật, bảo tàng tình báo biệt động Sài Gòn – Gia Định, trải nghiệm đi thang máy từ thời Pháp độc nhất còn được lưu giữ; bảo tàng thông minh, bàn xoay kỳ diệu, kính thực tế ảo VR, các hiện vật trong hoạt động tình báo còn được lưu giữ lại tại bảo tàng,…Nghe kể chuyện thú vị về chiếc xe Solex cổ đặc biệt của ông Trần Văn Lai; thưởng thức cà phê bơ ăn cùng giò cháo quẩy, món ăn đặc biệt của người Sài Gòn xưa mà không nơi đâu có; cơm tấm Đại Hàn…Hành trình nửa ngày, khởi hành ngày 20,27/3/2022, giá tour 349.000đ/khách.

Hải Linh

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button