Xã hội

Bé Khả Doanh ra mắt MV Gặp Mẹ Trong Mơ

(HNTTO) – Bé Khả Doanh, sinh năm 2013 tại TPHCM. Bé từng là người mẫu nhí khi tham gia tại Trung Tâm Kelbin Model Kids hơn 2 năm. Gần đây, gia đình đã tạo thêm điều kiện cho bé được tham gia học thêm lớp diễn xuất tại của cô Đạo Diễn Khương Vy Trần và học nhạc tại nhà riêng với Thầy Vi Thiện.

Gặp Mẹ Trong Mơ là một ca khúc có nội dung hay, ý nghĩa nhưng lại có rất nhiều nốt cao khiến bé Khả Doanh phải tập luyện khá vất vả. Dù nhỏ tuổi nhưng bé có một tinh thần rất tốt, rất quyết tâm trong việc chinh phục bài hát.

MV Gặp Mẹ Trong Mơ lấy bối cảnh ở một vùng quê nghèo, từ nhỏ cô bé đã sống thiếu đi tình yêu thương của ba, người mẹ sau khi trải qua chấn động tâm lý, dù không tỉnh táo nhưng người mẹ lúc nào cũng yêu thương và luôn luôn bảo vệ con của mình thoát khỏi mọi nguy hiểm. Cô bé rất lễ phép và lúc nào cũng hiếu thảo với mẹ, hai mẹ con sống nương tựa vào nhau, gắn bó với nhau rất ấm áp và hạnh phúc.

Trong lúc quay MV, ekip đã trải qua rất nhiều khó khăn vì hôm đó trời mưa rất nhiều lần khiến cho thời gian quay kéo dài, bối cảnh ở xa nên ekip phải di chuyển đạo cụ khá vất vả. Tuy còn nhỏ nhưng làm việc bé không bao giờ than mệt và lúc nào cũng tràn đầy năng lượng, lúc nào cũng cười nói tích cực và thái độ rất lễ phép với các cô chú.

Trong lúc quay đến đoạn mẹ của cô bé mất đi, bé Khả Doanh đã khiến cho các anh em ekip xúc động đến rơi nước mắt vì bé diễn quá chân thật, cô bé đã khóc rất nhiều, ôm chặt mẹ mình trong vòng tay bé nhỏ, những giọt nước mắt nóng hỏi của bé lăn dài trên má và nấc lên thành tiếng khiến người chứng kiến phải nghẹn lòng. Diễn xong cô bé đã ngồi một chỗ và khóc rất nhiều, mẹ của bé và đạo diễn Khương Vy Trần đến an ủi nhưng bé vẫn không nín được.

Bé Khả Doanh nói dù đó là diễn nhưng con rất sợ, sau đó chạy qua ôm chặt cổ mẹ mình và nói: “Con thương mẹ lắm, mẹ phải ở bên con thật lâu thật lâu mẹ nhé”, mẹ của bé và mọi người khóc ngay sau đó vì mọi người thấy được rằng lúc này đây, tình yêu mà bé dành cho mẹ của mình chân thành và sâu sắc đến mức không thể nào diễn tả được. Bé Khả Doanh và gia đình đã gửi lời cảm ơn chân thành đến ekip Katus Team đã hỗ trợ rất nhiệt tình trong quá trình thực hiện MV Gặp Mẹ Trong Mơ, đạo diễn Khương Vy Trần, các cô chú quay phim, các cô chú diễn viên, âm thanh, ánh sáng, hiện trường… Đã góp phần tạo nên sự thành công trong MV Gặp Mẹ Trong Mơ của bé Khả Doanh.

Mặc dù thời gian hoạt động nghệ thuật của con chiếm khá nhiều thời gian, nhưng Khả Doanh đã may mắn luôn nhận được sự ủng hộ và tạo mọi điều kiện của ba mẹ cùng với sự yêu thương và hỗ trợ hết mình của các thầy cô giáo. Ngoài việc bé luôn nằm trong top 5 học sinh xuất sắc nhất lớp ba năm liền, vừa qua sau khi MV Gặp Mẹ Trong Mơ vừa được ra mắt, niềm vui lại nối tiếp niềm vui. Bé Khả Doanh lại nhận thêm được tin vui là đã xuất sắc đoạt giải 3 trong cuộc thi “Người Dẫn Chương Trình Học Đường 2021 – 2022” do Quận Tân Phú tổ chức.

Được biết, bé đã tập luyện rất vất vả ở nhiều vòng thi, nhưng với sự kiên trì tập luyện không ngừng nghỉ cùng với sự giúp đỡ tận tình của các thầy cô, bé đã xuất sắc vượt qua các vòng thi và mang món quà rất ý nghĩa, rất vui về cho gia đình. Qua đó, mọi người thấy được rằng bé Khả Doanh rất có nghị lực, luôn cố gắng chinh phục thách thức và luôn chăm chỉ học tập để đạt được kết quả tốt không phụ lòng của cha mẹ và các cô chú.

Tin rằng, với MV Gặp Mẹ Trong Mơ của bé Khả Doanh là lời nhắc nhở hãy luôn yêu thương mẹ khi con có thể.

MẸ ĐIÊN CẢM ĐỘNG – MV GẶP MẸ TRONG MƠ – ELSA KHẢ DOANH

Trace Lữ

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button