Bất động sản

Đất Gốc Land phát triển lớn mạnh, giàu nhân văn và bền vững – Luôn mang giá trị thịnh vượng đến với khách hàng

(HNTTO) – Thừa hưởng lợi thế của một thành phố du lịch, Nha Trang hiện đã trở thành điểm đầu tư bất động sản lý tưởng. Hiện nay, các nhà đầu tư có xu hướng “dịch chuyển” sở hữu vĩnh viễn, tiện cho việc cho thuê nghỉ dưỡng hoặc ở. Đồng thời, luôn hướng đến những doanh nghiệp bất động sản có tínhpháp lý đầy đủ, rõ ràng.

Trong thời gian vừa qua vẫn có nhiều hình thức bất động sản đáng quan tâm khác nổi lên, kéo theo sự “dịch chuyển” của nhà đầu tư. Nắm bắt được thực tế này, Công ty TNHH Đất Gốc đã tổ chức nhiều chương trình đào tạo, bồi dưỡng kiến thức hành nghề môi giới, điều hành quản lý sàn giao dịch bất động sản là ưu tiên hàng đầu. Qua đó, Công ty TNHH Đất Gốc với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản luôn hướng đến việc khi trao đi giá trị thực, hy vọng đồng hành lâu dài cùng khách hàng, đối tác trên khắp cả nước để kiến tạo tương lai bền vững, thịnh vượng bằng nhiều cơ hội đầu tư bất động sản.

Đất Gốc – Sự chuyên nghiệp hoá ưu tiên hàng đầu

Đất Gốc xây dựng hệ thống quy trình làm việc chuyên nghiệp, rõ ràng, chi tiết trong từng khâu giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm, chuẩn pháp lý, đúng tiến độ và tăng hiệu quả trong quá trình làm việc đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hang. Cụ thể, thực hiện việc kiểm chứng các loại giấy tờ pháp lý, tiến hành đo đạc diện tích và cẩn trọng trong khâu thẩm định giá. Đảm bảo sản phẩm có giá tiền tương ứng với giá trị thật, mang lại lợi ích và khả năng sinh lời hấp dẫn cho nhà đầu tư. Theo đó, tổ chức dọn dẹp vệ sinh, làm sạch, chỉnh trang mặt bằng, nhà ở và các khu vực xung quanh. Giúp tăng giá trị và thẩm mỹ cho sản phẩm, từ đó việc bán sản phẩm cũng sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Cùng với đó, nghiên cứu và phát triển thị trường bất động sản cũng như công tác truyền thông nhằm đảm bảo mọi khách hàng gần xa đều có thể tiếp cận sản phẩm một cách trực quan và chân thật nhất…Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, vẫn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng nhân sự, xem đây là “kim chỉ nam” mang lại sự thành công của Đất Gốc. Do đó, thường xuyên tổ chức đạo tạo kỹ năng giao tiếp, tư vấn, thẩm định, nhìn nhận thị trường, marketing, media chuyên sâu đến tất cả thành viên, các khóa đào tạo bán hàng, kiến thức chuyên sâu hoàn toàn miễn phí dành cho tất cả những ai có nhu cầu tìm hiểu và gắn bó lâu dài với lĩnh vực bất động sản.

Đối với Đất Gốc việc nghiêm túc thực hiện toàn bộ các công việc liên quan như: chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ pháp lý, thực hiện công chứng, thay khách hàng nộp hồ sơ và cuối cùng sổ đỏ cùng các giấy tờ liên quan sẽ được bàn giao đến tận tay ngay tại nhà cho khách hàng.

Đất GốcKhát vọng vươn xa, kiến tạo giá trị thực

Đất Gốc là một trong những sàn giao dịch bất động sản nổi tiếng tại Khánh Hoà. Với sứ mệnh là “bắt cầu” để mang lại sự yên tâm, hài lòng và thịnh vượng đến quý khách hàng, luôn đặt cái tâm lên hàng đầu. Để mỗi giao dịch thành công và khách hàng hài lòng thì yếu tố con người là quan trọng nhất. Nhân sự được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng sở hữu những bất động sản giá trị sinh lời trong tương lai.

Chia sẻ về thị trường bất động sản Khánh Hoà, ông Hồ Minh Sơn – Viện trưởng Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC), nhấn mạnh:”Trước thực trạng bất động sản hiện vẫn còn những sàn giao dịch làm cầu nối đáng tin cậy giữa chủ đầu tư và người sở hữu. Qua quá trình nghiên cứu về thị trường ở các phân khúc nhận thấy đây là một trong những Sàn giao dịch hội tụ các yếu tố để đáp ứng được các nhu cầu của chủ đầu tư cũng như khách hàng.”

Khánh Hoà – Thị trường phát triển vững bền và bứt tốc

Nha Trang (Khánh Hòa) được coi là thành phố du lịch 4 mùa. Theo Sở Du lịch Khánh Hòa, năm 2019, du lịch Nha Trang đạt 7,2 triệu lượt khách lưu trú, tăng 12,6% so với năm 2018; trong đó có khoảng 3,6 triệu lượt khách quốc tế, tăng 27,5%. Tổng doanh thu từ khách du lịch ước được 27.000 tỷ đồng, tăng 24,2% so với năm 2018. Du lịch tăng trưởng mạnh là “con gà đẻ trứng vàng” cho các nhà đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng tại thành phố biển này. Năm 2020 và năm 2021, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, thị trường có phần trầm lắng. Thế nhưng, các dự án có mức giá giao dịch đất tại dự án, đất mặt phố vẫn đi ngang hoặc tăng nhẹ. Mặt khác, hiện là thời điểm tốt để đầu tư vào bất động sản Nha Trang để nắm giữ trung và dài hạn trước khi thị trường “hồi phục” và bứt tốc.

Khánh Hòa là tỉnh có Sân bay Cam Ranh, các tuyến quốc lộ, cảng biển sẵn sàng để giao thương và phát triển kinh tế. Ông Trương Nhật Đăng – Tổng giám đốc Công ty TNHH Đất Gốc cho rằng: “Rất nhiều tập đoàn BĐS lớn cả nước về đây đầu tư như: FLC, Danh Khôi, Sungroup,Vingroup,Novaland…Khánh Hoà đã và đang dần trở thành những khu đô thị kiểu mới, khu đô thị nghỉ dưỡng, thu hút các nhà đầu tư đến để sở hữu và phát triển bất động sản tại đây”. Năm 2021 – Đất Gốc đã chạm mốc với số lượng: gần 300 thành viên chính thức, liên kết hơn 1000 đối tác môi giới tự do và số lượng giao dịch bất động sản đang không ngừng tăng cao vượt mong đợi mỗi tháng. Chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực và cải thiện nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp lại sự tin tưởng to lớn mà các chủ đầu tư, chủ sở hữu bất động sản cùng quý khách hàng dành cho Đất Gốc suốt thời gian qua.

Có thể thấy, Đất Gốc với mục tiêu mang đến giá trị thực cho khách hàng từ việc giải quyết những vấn đề khó khăn khi tìm mua BĐS, tiết kiệm chi phí đầu tư nhờ mua đúng giá, an tâm tín nhiệm nhờ pháp lý rõ ràng và đầu tư an toàn nhờ tính thanh khoản cao. Năm 2021 đã kết thúc trọn vẹn, Đất Gốc sẽ tiếp tục hướng đến những mục tiêu mới nhằm góp phần nhỏ nhoi của mình vào ngành BĐS Việt Nam tiếp cận nhiều hơn với những xu hướng của BĐS toàn cầu, thông qua việc phát triển bắt kịp xu hướng chung của thế giới, những thông điệp sâu sắc cho hệ sinh thái ngành BĐS, những đóng góp thiết thực cho xã hội, từ đó góp phần kiến tạo động lực cho ngành BĐS Việt Nam phát triển nhanh chóng và có lợi thế cạnh tranh trên sân chơi quốc tế.

Hồ Vĩnh Chung

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button