Khoa học công nghệ

MG Việt Nam hướng tới nhóm khách hàng trẻ, yêu thích công nghệ

(HNTTO) – Theo lời ông Teh Kim Hwa, Tổng Giám đốc TC Service Việt Nam, nhấn mạnh: “MG 5 Hoàn toàn mới là một trong những sản phẩm chủ lực của MG Việt Nam trong năm 2022. Với thiết kế thể thao, mang đậm phong cách coupe, kiểu dáng trẻ trung, hiện đại, chiếc xe được kỳ vọng sẽ tạo nên dấu ấn mạnh trong tâm trí khách hàng”.

Theo đó, xe dựa theo phiên bản xe đua từ thập niên 50, 60 của MG, MG 5 Hoàn toàn mới có thiết kế tổng thể theo phong cách coupe với kích thước dài, rộng, cao lần lượt 4.675mm x 1.842 x 1.480 mm và chiều dài cơ sở 2.680 mm.

Trong đó, xe được trang bị lưới tản nhiệt kỹ thuật số theo hình ngọn lửa, cụm đèn pha LED tự động, cụm đèn hậu LED bắt mắt, mâm xe hợp kim 17-inch, ống xả kép giả lập… là những chi tiết tạo nên ấn tượng của MG5. MG v5 Hoàn toàn mới còn có không gian nội thất rộng, vô lăng đa chức năng tích hợp điều chỉnh 3 chế độ lái, ghế thể thao chỉnh điện 6 hướng, chìa khoá thông minh, nút khởi động START/STOP, cửa sổ trời…

Cùng với đó, xe được trang bị màn hình giải trí 10 ineche Full-HD được kết nối với Apple CarPlay và Android Auto. Cùng với đó là màn hình ảo Virtual Cockpit 7 inche hỗ trợ người lái kiểm soát chiếc xe tốt hơn khi hiển thị đầy đủ các thông tin vận hành và các hệ thống hỗ trợ điện tử. Điều hoà nhiệt độ với 8 cửa gió, điều chỉnh bằng cảm ứng, có cửa gió điều hoà cho hàng ghế sau, kết hợp với hệ thống lọc bụi mịn PM2.5 giúp cho không gian xe luôn thoáng đãng.

Được biết, MG 5 được động cơ 1.5L sản sinh công suất tối đa 112 mã lực với mô-men xoắn cực đại 150Nm tại 4.500 vòng/phút, đi kèm hộp số vô cấp CVT giả lập 8 cấp, giúp chiếc xe có thể đạt được vận tốc tối đa 180km/h. Xe vận hành với động cơ Euro5 với nhiều công nghệ hiện đại khác như chu trình Atkinson hiệu quả cao, giúp tối ưu quá trình phun nhiên liệu, hệ thống làm mát tiên tiến của Bosch giúp giảm mức tiêu thụ nhiên liệu cũng như khí thải.

Song song đó, xe được trang bị Camera 360 độ, phanh tay điện tử và giữ phanh chủ động, cùng các hệ thống chống bó cứng phanh (ABS,) hỗ trợ phanh (EBA), phân phối lực phanh điện tử (EBD), ổn định thân xe điện tử (ESP), kiểm soát độ bám đường (TCS), kiểm soát vào cua (CBC), vi sai điện tử (XDS), cảnh báo áp suất lốp (TPMS), chức năng làm khô đĩa phanh (BDW), cảnh báo phanh khẩn cấp (HAZ), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HHC), cảnh báo điểm mù (BSD), hỗ trợ chuyển làn (LCA), cảnh báo phương tiện cắt ngang (RCTA) và cảnh báo va chạm phía sau (RCW). MG 5 Hoàn toàn mới trang bị 6 túi khí, tự động mở khóa khi có va chạm, móc ghế trẻ em ISOFIX, vô lăng tự đổ…

Tấn Trung

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button