Thể thao

Trúc Mai đội bóng phong trào mới nổi ở Long An

(HNTT) – Câu Lạc Bộ Trúc Mai là Đội bóng do Công ty TNHH Trúc Mai thành lập là đội bóng trẻ , thường thi đấu giao lưu với các đội bóng Tỉnh bạn và TP HCM

Cụ thể, các đội Tỉnh bạn như: CLB Trường Thành (Tây Ninh) Relax (Vĩnh Long) Hội Quán QQ (Bầu Quỳnh Bình Dương) Bằng Hữu FC (Thủ Dầu Một – Bình Dương) Thành Tâm Door (Gò Công – TIền Giang) Bar 268 (Tiền Giang) Bảo Ngọc FC (Bến Tre)…Có các trận giao hữu với các đội phong trào khá nổi tiếng trong làng bóng phủi TP HCM: Phan Dũng FC, Lộc Sport, CLB Doanh Nhân Quảng Nam, Nhà văn hóa thanh niên TP HCM, Toàn Năng FC, BĐS Nhà Việt, MIsa FC…

Đội tham gia các giải đấu phong trào và đạt thành tích tốt: 1, Vô địch Giải mừng xuân Canh Tý ( 8 đội – Sân 11 ), 2 Vô dịch Giải mini kỷ niệm ngày thành lập QĐNDVN 22/12/2020. 3, Huy chương đồng Giải Hiệp Hội sản xuất thanh Long do Liên đoàn bóng đá Long An tổ chức (8 đội doang nghiệp – Sân 11)

Trong đội hình có cựu cầu thủ Nguyễn Thành Trung, đã có nhiều năm chinh chiến trên đấu trường V-league và hạng nhất QG, thi đấu trong màu áo các CLB Bình Dương, SHB Đà Nẵng, Đồng Nai, Gạch ĐTLA, XSKT Cần Thơ. Ngoài ra, còn có các cựu cầu thủ: Nguyễn việt Kiều – Ngói ĐTLA  ( Anh trai Nguyễn Việt Thắng đang thi đấu cho BRVT ) Trịnh Đức Trọng – hạng nhì Long An và Nguyễn Thành Trung – hạng nhì Long An.

Ông bầu clb doanh nhân  Nguyễn Tấn Trường Lễ – Giám đốc Công ty TNHH Trúc Mai chia sẻ, bản thân rất mê đá bóng, dù lớn tuổi nhưng Tôi vẫn tham gia cùng anh em, chủ yếu là ủng hộ tinh thần, Tôi muốn tạo điều kiện cho các em thi đấu rèn luyện sức khỏe, giao lưu với các đội bóng bạn trên tinh thần đoàn kết, hữu nghị, Fairplay.

Vừa qua đội có trận giao lưu và thắng 7.1 Quốc Đoàn Fc, đây cũng là trận đầu tiên ra quân sau giãn cách xã hội của đội. Kế hoạch sắp tới của đội sẽ giao lưu với các câu lạc bộ nổi tiếng trong làng bóng đá phủi như Phan Dũng Fc.

                                     

Trần Anh Tuấn

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button