Doanh nghiệpThị trường

Sản phẩm Takumizima độc tôn cho mọi xu hướng nhà tắm

(HNTT) – “Đen không phải là xu hướng nhất thời mà là một sự kết hợp vượt thời gian. Vì Màu đen nằm ngoài và không chịu bất cứ sự chi phối nào của xu hướng cũng như những quy luật vận động sắc màu trong thời trang”…

Do sự phát triển của công nghệ, các nhà sản xuất hiện đại có cơ hội đưa ra nhiều màu đen khác nhau.

Không có nhiều mô tả về Titan này,  nó trở lên bí ẩn nên được sử dụng để mô tả cho một vẻ đẹp  “bí ẩn” nhưng vẫn “tỏa sáng” một cách ngạo nghễ”. Các nhà thiết kế thế hệ cũ tin rằng thiết kế phòng tắm white on white là giải pháp tốt nhất cho căn phòng này. Tuy nhiên, xu hướng phòng tắm hiện đại năm 2020 với sự biến tấu của thiết kế black on black bắt mắt một cách dễ chịu nhất.

Takumizima đã mang đến cho dòng thiết kế nội thất phòng tắm nhiều chuyển biến tích cực với nhiều sự lựa chọn

Do sự phát triển của công nghệ, các nhà sản xuất hiện đại có cơ hội đưa ra nhiều màu đen khác nhau, điều này làm cho nó trở nên quý giá và đắt hơn nhiều. Thực tế, năm 2017, gam màu đen không chỉ độc tôn, ưa chuộng trong ngành công nghiệp thời trang mà nó còn được ưu ái sử dụng trong các mẫu thiết kế nội thất nhà ở. Chính vì thế nhu cầu sử dụng và tìm kiếm những vậy dụng, sản phẩm trưng bày, sen vòi mang màu đen cũng trở thành xu hướng.

Nội thất phòng tắm màu đen được phát triển và nhiều người tin dùng

Nội thất phòng tắm màu đen được phát triển, ứng dụng rất nhiều đột phá từ các dòng thiết bị vệ sinh thông thường , như sen cây, vòi lavabo, các mẫu toilet, lavabo, hay các mẫu phụ kiện, đều chứa đựng những đường nét thiết kế rất riêng biệt qua các bộ sưu tập khồng chỉ theo kịp thời đại, Takumizima còn vượt xa xu thế khi cho ra mắt bộ sưu tập Phantom. lấy cảm hứng từ dòng xe cao cấp nổi tiếng bộ sen là sự kết hợp hoàn hảo của đường nét thiết kế và màu Titan đẳng cấp.

Dòng sen cao cấp này còn được sử dụng chức năng điều nhiệt

Dòng sen cao cấp này còn được sử dụng chức năng điều nhiệt, và bộ điều chỉnh chức năng của Đức, với công nghệ nút nhấn. Đây được xem là một trong nhửng sản phẩm chiến lược của hãng trong quý 4 năm 2021, chính vì thế mà tất cả các dòng sản phẩm của Takumizima đều được khách hàng trong và ngoài nước tin dùng.

Sản phẩm của Takumizima luôn đáp ứng mọi nhu cầu trong thiết kế

Nhờ sự hoàn chỉnh “từ trong ra ngoài” nên sản phẩm của  Takumizima  chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho mỗi căn nhà. Gia chủ không còn phải lo lắng, quay cuồng chóng mặt của các xu hướng thời trang theo trào lưu hay sắc màu. Khi đó, ta muốn tìm về một thứ ổn định và mang tính vững chãi theo thời gian, trở về với sắc màu đen nguyên thủy-  Đen  không bao giờ là xu hướng màu sắc theo từng năm bởi vì nó được xem là “màu câm” trường tồn theo mọi xu hướng. Đặc biệt, Takumizima còn tăng thêm nhiều sự lựa chọn cho dòng thiết kế nội thất, sản phẩm của Takumizima luôn đáp ứng mọi nhu cầu trong thiết kế từ những phương án cho thiết bị vệ sinh nổi cho đến âm tường, âm trần.

Công ty TNHH Thương Mại Đầu Tư Phúc Thành

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0108042728

Ngày cấp: 06/11/2017 tại Sở Kế Hoạch và Đầu Tư thành phố Hà Nội

Trụ sở chính: số 4C, ngõ 116, phố Nhân Hòa, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

✅ PHÚC THÀNH – TAKUMIZIMA sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp một cách đơn giản và hiệu quả nhất.

✅ PHÚC THÀNH – TAKUMIZIMA chúng tôi đồng hành cùng ngôi nhà của bạn Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được mọi lời giải đáp:

Showrrom : số 5, dãy A2 Shophouse 24H Vạn Phúc, Đường Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội Showroom: số 5 dãy A2, Shophouse, 24H P. Tố Hữu, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

https://takumizima.vn/

Số điện thoại: 0814946789

081 494 6789

Email:chunghovinh@gmail.com                          ceo.phucthanh89@gmail.com

Đức Vượng – Hồ Vĩnh Chung

https://thuongtruongvadoanhnghiep.vn/san-pham-takumizima-doc-ton-cho-moi-xu-huong-nha-tam-23316.html

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button