Khoa học công nghệ

ASUS VivoBook K15 ra mắt thị trường Ấn Độ với màn hình OLED

(HNTT) – Mới đây, ASUS VivoBook K15 OLED chính thức ra mắt thị trường Ấn Độ với điểm nhấn đến từ màn hình OLED chất lượng.

Theo đó, ASUS hiện đang cải tiến mạnh mẽ cho màn hình trên laptop bằng tấm nền OLED. Trong đó, tại thị trường Ấn Độ – hãng đã ra mắt VivoBook K15 OLED với một số tính năng và chức năng khá tốt. Điển hình, máy có bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 11 hoặc AMD Ryzen 5000 series, màn hình 15,6 inch FHD OLED NanoEdge và kết nối Wi-Fi 6.

Qua đó, ASUS còn trang bị màn hình là điểm nhấn không thể bỏ qua khi phủ 100% gam màu DCI-P3, với tính năng chăm sóc mắt thông qua chứng nhận TUV Rheinland, tỷ lệ màn hình so với thân máy là 85% đồng nghĩa là viền màn hình tương đối mỏng.

Đặc biệt, VivoBook K15 OLED có tính năng tùy chọn lưu trữ Dual HDD + SSD, RAM 8/16GB còn bộ nhớ 256/512GB. Cổng kết nối gồm USB 3.2 và USB 2.0, HDMI, giắc cắm tai nghe, đầu đọc thẻ Micro SD / Micro SD 4.0.

Cùng với đó, bàn phím của máy có đèn nền và có cả bàn phím số mặc dù kích thước phím số không quá lớn, hành trình phím 1,4mm khá ổn. Bên cạnh đó, khối lượng máy chỉ là 1,8kg, tích hợp camera HD 720p. VivoBook K15 OLED có giá khởi điểm là 638 USD.

Mỹ Huyền – Thanh Tuyền/Bestlife.net.vn/Theo Gizmochina

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button