Chứng khoán

Hội thảo dự báo tình hình kinh tế, xu hướng tỷ giá lãi suất năm 2024

(HNTTO) – Sáng ngày 6/12/2023, Khi SME – Trung tâm TTTM phi hp khi CIB, Treasury t chc thành công Hi tho D báo tình hình kinh tế, xu hướng t giá, lãi sut năm 2024 vi s tham gia ca 300 khách hàng xut nhp khu SME, CIB ti khu vc HCM và Min Nam…

Phát biểu khai mạc hội thảo, ông Hà Trọng Khiêm – Phó Tổng giám đốc MB nhấn mạnh: Hội thảo là dịp MB có cơ hội gặp gỡ tri ân các khách hàng của mình, bên cạnh đó các diễn giả sẽ chia sẻ về các góc nhìn, nhận định chuyên gia về tình hình kinh tế vĩ mô trong nước và thế giới, đưa ra các dự báo về xu hướng tỷ giá, lãi suất, các giải pháp giảm thiểu rủi ro khi tham gia thương mại quốc tế, các chính sách của chính phủ đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu trong năm 2024. Giúp khách hàng có thêm thông tin hoạch định kế hoạch kinh doanh của mình trong năm 2024.

Trong hơn 3 tiếng diễn ra chương trình, theo phỏng vấn từ phía khách hàng: Các diễn giả – khách mời đã đưa ra các khuyến nghị rất chất lượng như sau:

Tiến sĩ Vũ Tiến Lộc – Đại biểu Quốc hội – Chủ tịch Trung tâm Trọng tài Quốc tế nhấn mạnh các giải pháp quản trị rủi ro trong thương mại quốc tế, các biện pháp hỗ trợ từ phía chính phủ cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu.

Ông Nguyễn Xuân Thành – Đại học Fulbright Việt Nam đã đưa ra các dự báo về tình hình vĩ mô trong nước, thế giới, dự báo điều hành lãi suất của Fed, Việt Nam, dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong năm 2024.

Bà Trần Thị Mai Hoa – Phó Giám đốc Khối SME đã chia sẻ các lợi ích mang lại cho doanh nghiệp khi sử dụng sản phẩm số của MB, định hướng của MB với khách hàng xuất nhập khẩu là sự đồng hành lâu dài, đôi bên cùng có lợi, kết hợp các tư vấn chuyên sâu từ các chuyên gia MB nhằm mang lại giá trị cao nhất cho doanh nghiệp.

Ông Nguyễn Viết Ngọc – Trường phòng Kinh doanh Trung tâm TTTM khuyến nghị các sản phẩm giúp doanh nghiệp phòng ngừa biến động tỷ giá, lãi suất, giảm chi phí tài chính và chi phí hoạt động.

Kết thúc bằng chương trình Lucky Bee với 3 giải thưởng giá trị dành cho 3 khách hàng may mắn và tiệc giao lưu ấm cúng của Khách hàng – Diễn giả – Ban lãnh đạo MB. Các khách hàng mong muốn MB tiếp tục tổ chức thường xuyên hơn để cập nhật các thông tin khuyến nghị kịp thời giúp khách hàng hoạch định kế hoạch kinh doanh một cách phù hợp nhất.

Thu Hà

https://vneconomy.vn/hoi-thao-du-bao-tinh-hinh-kinh-te-xu-huong-ty-gia-lai-suat-nam-2024.htm

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button