Doanh nghiệp

Doanh nhân Võ Văn Huấn: Từ người lính đến doanh nhân thành đạt

(HNTTO) – Doanh nhân Võ Văn Huấn sinh năm 1970, tại làng Mỹ Lộc Thượng, xã An Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình. Năm 1990, ông nhập ngũ và phục vụ tại Trung đoàn 31, Sư đoàn 309, Quân đoàn 4. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, ông ở lại miền Nam làm công đủ nghề để kiếm sống. Năm 2013, ông thành lập Công ty TNHH Bảo vệ Hoàng Gia Việt Nam. Đến năm 2019, ông thành lập thêm Công ty TNHH Bảo vệ Hoàng Gia Việt. Sau đó, hai công ty này sáp nhập thành Tập đoàn Hoàng Gia Việt. Hiện nay, tập đoàn đang giải quyết việc làm cho gần  một ngàn người lao động, trong đó có nhiều quân nhân xuất ngũ, con em thương binh, bệnh binh.

Tổng giám đốc tập đoàn bảo vệ Hoàng Gia Việt Nam – Võ Văn Huấn

Ông Võ Văn Huấn sinh ra trong một gia đình nghèo khó ở vùng quê chưa mưa đã ngập lũ, mùa nắng thì gió nam lào nắng rát cả mặt. Sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông, ông quyết định lên đường nhập ngũ để thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng của người công dân. Trong thời gian quân ngũ, ông luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và được cấp trên tặng nhiều bằng  khen, giấy khen.

Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, ông ở lại miền Nam làm thuê đủ nghề để kiếm sống. Những năm đầu, ông gặp rất nhiều khó khăn, thất bại liên tiếp. Tuy nhiên, với ý chí kiên cường và nghị lực phi thường, bản chất của người lính “ Cụ Hồ”  ông đã vượt qua tất cả để vươn lên thành công.

Tụ sở Công ty Hoàng Gia  Việt. Số 276 QL1K Phường Linh Xuân.  TP Thủ Đức – TP HCM

Năm 2013, ông Võ Văn Huấn thành lập Công ty TNHH Bảo vệ Hoàng Gia Việt Nam. Với tài năng và kinh nghiệm của mình, ông đã đưa công ty phát triển ngày càng lớn mạnh. Đến năm 2019, ông thành lập thêm Công ty TNHH Bảo vệ Hoàng Gia Việt, và hai công ty này đã sáp nhập thành Tập đoàn Hoàng Gia Việt. Tập đoàn hiện đang giải quyết việc làm cho gần một ngàn người lao động, trong đó có nhiều quân nhân xuất ngũ, con em thương binh, bệnh binh.

Không chỉ thành công trong kinh doanh, ông Võ Văn Huấn còn là một tấm gương sáng về tinh thần thiện nguyện. Ông thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện tại quê hương Quảng Bình, ủng hộ các gia đình khó khăn, học sinh nghèo, người dân bị ảnh hưởng bởi thiên tai, bão lũ.

Cty Hoàng Gia Việt Nam thuộc tập đoàn.  Phường Bình An, Tp Biên Hòa – Đồng Nai

Trò chuyện với đại diện Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC), ông Võ Văn Huấn – Giám đốc Tập đoàn bảo vệ Hoàng Gia Việt không ngại ngùng chia sẻ cho biết: “Một người đứng đầu trong ngành bảo vệ và vệ sỹ có được thành công là biết cách xây dựng một đội ngũ nhân viên mạnh mẽ và tận tâm. Để thu phục, giám đốc cần hiểu rõ nhân viên và ước mơ của từng cá nhân trong đội ngũ. Bằng cách lắng nghe và đồng hành cùng nhân viên, giám đốc có thể thấy được niềm đam mê và khả năng của từng người, từ đó tạo ra những cơ hội phát triển và thăng tiến cho tửng cá nhân.

Tặng hoa chúc mừng nhân ngày lễ kỷ niệm

Ngoài ra, một giám đốc thành công cũng biết quan tâm đến người, tạo môi trường làm việc thoải mái và hỗ trợ cho nhân viên. Việc đối xử công bằng, tôn trọng ý kiến và ý tưởng của nhân viên giúp tạo ra một tinh thần làm việc tích cực và động lực cao. Giám đốc cũng luôn luôn phối hợp với các đơn vị công an cung cấp các khóa đào tạo và cơ hội học hỏi để nhân viên của mình phát triển kỹ năng và nâng cao năng lực.

Không chỉ quan tâm đến nhân viên, giám đốc cũng phải tôn trọng và quan tâm đến khách hàng. Việc hiểu rõ nhu cầu và yêu cầu của khách hàng giúp giám đốc xây dựng một chiến lược bảo vệ hiệu quả. Bằng việc tạo ra một môi trường an toàn và đảm bảo cho khách hàng, giám đốc không chỉ đạt được sự tín nhiệm mà còn thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng, tạo công ăn việc làm cho nhân viên của mình và lương thưởng thường xuyên…:

Ông Võ Văn Huấn – Tổng giám đốc tập đoàn bảo vệ Hoàng Gia Việt cùng các đồng đội của mình trong ngày lễ gặp mặt truyền thống

Ông Võ Văn Huấn là một tấm gương sáng về ý chí vươn lên, nghị lực phi thường và tinh thần thiện nguyện. Ông là một doanh nhân thành đạt, góp phần giải quyết việc làm cho người lao động và đóng góp tích cực cho xã hội. Đồng thời, là một doanh nhân thành đạt, nhưng ông không quên khởi nguồn của mình là một người lính. Ông luôn tâm niệm rằng, những gì mình có được ngày hôm nay là nhờ sự hy sinh của các anh hùng liệt sĩ và sự giúp đỡ của đồng đội.

Bên cạnh việc phát. Triển kinh doanh của tập đoàn, Ông Võ Văn Huấn còn là một người có tấm lòng nhân ái. Ông luôn dành sự quan tâm giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là những người lính xuất ngũ, con em thương binh, bệnh binh, con em của những người bạn lính năm xưa. Đặc biệt, cũng là một tấm gương sáng về ý chí vươn lên. Ông đã vượt qua mọi khó khăn, thử thách để đạt được thành công trong cuộc sống hôm nay.

                                                                                   Trần Phan Hoàng Anh

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button