Du lịch

Triển lãm ảnh chủ đề “Ngành Du lịch TP.HCM và hành trình 30 điều đầu tiên”

(HNTTO) – Ngày 25/8, tại Saigon Skydeck, Sở Du lịch TP. HCM đã tổ chức khai mạc Triển lãm ảnh có chủ đề “Ngành Du lịch TP Hồ Chí Minh và hành trình 30 điều đầu tiên”.

Nghi thức cắt băng khai mạc triển lãm

Triển lãm trưng bày hơn 300 tư liệu hình ảnh quý giá, xúc động của Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh về những khoảnh khắc ghi dấu mốc quan trọng của tiến trình từ khai phá, sáng tạo, tiến tới xây dựng thành tựu của du lịch TP Hồ Chí Minh. Với điểm nhấn là tổng kết 30 điều đã làm được đầu tiên trong suốt hành trình 30 năm đồng hành đem đến cho Thành phố một diện mạo mới, một sức sống mới với hình ảnh một điểm đến hấp dẫn, thân thiện và an toàn của cả nước.

Triển lãm ảnh “Ngành Du lịch TP. Hồ Chí Minh và hành trình 30 điều đầu tiên” 

Trong đó, các tư liệu trên cũng sẽ giúp cho người dân Thành phố Hồ Chí Minh, du khách tham quan, những người yêu thích, kinh doanh, hoạt động trong lĩnh vực du lịch nhận diện về những đặc trưng, nét đẹp, giá trị truyền thống của ngành du lịch phù hợp với đời sống xã hội, xu thế của thế giới. Từ đó, giúp ngừoi dân Thành phố thấu hiểu và nâng cao ý thức trong việc gìn giữ, bảo tồn, phát huy giá trị truyền thống văn hóa tốt đẹp của ngành du lịch Thành phố nói riêng và Việt Nam nói chung.

Phó giám đốc Sở Du lịch TP.HCM Lê Trương Hiền Hoà tặng hoa cho NSNA Đoàn Hoài Trung và các đại biểu 

Triển lãm còn có sự góp mặt của các tác phẩm nhiếp ảnh nghệ thuật về Thành phố, các tác phẩm nhiếp ảnh đoạt giải thưởng xuất sắc trong cuộc thi nhiếp ảnh của Hội Nhiếp ảnh TP Hồ Chí Minh.

Minh Sơn – Trần Danh

https://nhiepanhdoisong.vn/trien-lam-anh-chu-de-nganh-du-lich-tp-hcm-va-hanh-trinh-30-dieu-dau-tien-10810.html

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button