Du lịchNghiên cứu trao đổi

Hoa hậu Hoàng Thanh Loan “mặt mộc” thực hiện chuyến “Về nguồn” thăm Viện IMRIC đơn vị chỉ đạo Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023

(HNTTO) – Sáng ngày 27/03/2023, trong khuôn khổ chuyến đi về nguồn đã đến thăm văn phòng Viện Nghiêncứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) đơn vị chỉ đạo Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu lần I năm 2023 tại tỉnh Đắk Nông.

Nữ doanh nhân Hoàng Thanh Loan đăng quang Hoa hậu đại sứ trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh. Nhân Toàn cầu 2023 tại Đắk Nông

Hoa hâu đại sứ Hoàng Thanh Loan –  Phó TGĐ Ocean Group đã đăng quang trong cuộc thi “Hoa hậu doanh nhân toàn cầu 2023″ mới đây. Về phía đơn vị chỉ đạo có Tiến sĩ – Nhà báo Hồ Minh Sơn – Viện trưởng Viện IMRIC, Trưởng Ban chỉ đạo Cuộc thi; Phó CVP Viện IMRIC Phạm Trắc Long – Pv Tc Nhiấp ảnh và Đời sống PN; Nhà báo Hồ Phú Quốc Cương – Trưởng ĐD Tc Doanh nhân pháp lý, Trưởng Ban Truyền thông cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023.

Có thể khẳng định, buổi gặp mặt và ‘Về nguồn” đã cho thấy Hoa hậu đại sứ Doanh nhân Toàn cầu Hoàng Thanh Loan có kế hoạch chi tiết nhằm thực hiện tốt vai trò đại sứ của mình. Qua đó, Hoa hậu Đại sứ nhân ái muốn lan tỏa giá trị nhân văn đến cộng đồng bằng những việc làm cụ thể và xin ý kiến chỉ đạo của Viện IMRIC về những công tác thực tiễn…

Hoa hậu Hoàng Thanh Loan cho biết chị là nữ doanh nhân, thông qua cuộc thi, chị có nhiều cơ hội giao lưu, học hỏi từ nhiều thành viên đến từ nhiều nước trên thế giới, trong khu vực, từ đó chị sẽ nỗ lực tỏa sáng để cống hiến nhiều giá trị nhân văn, thiện lành hơn nữa tới cho cộng đồng. Là nữ doanh nhân có nhiều dự án vì cộng đồng, HOa hậu đại sứ luôn mong muốn có nhiều hoạt động nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Hậu đăng quang, cô đã lên kế hoạch thực hiện sứ mệnh lan tỏa tấm lòng nhân ái và những giá trị tích cực với nhiều hoạt động thiện nguyện nhằm hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn.

Được biết, Hoa hậu đại sứ Hoàng Thanh Loan hiện đang giữ nhiệm vụ Phó TGĐ Công ty Cổ phần Truyền thông và Đầu tư Thương mại Đại Dương. Cty được thành lập năm 2014 (tiền thân là Công ty Cổ phần Hội chợ Quảng cáo Thương mại Việt Mỹ – Vinatafs thành lập từ năm 2002) là đơn vị cung cấp dịch vụ Quảng cáo ngoài trời, Tổ Chức Sự Kiện, Truyền Thông và các loại hình quảng cáo khác. Có nhiều năm kinh nghiệm tại Việt Nam; đi đầu trong việc xây dựng, tư vấn kế hoạch chiến lược Quảng cáo. Cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ quảng cáo tối ưu và phù hợp, đưa thương hiệu của khách hàng nhanh chóng tiếp cận đến người tiêu dùng và cộng đồng.

Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ Đại sứ, Hoa hậu Thanh Loan sẽ tham gia vào các hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch cùng Hiệp hội Du lịch các Tỉnh phạm vi trong nước và quốc tế. Hy vọng, Hoa hậu Thanh Loan sẽ tham gia tích cực vào các hoạt động đối ngoại nhằm mục đích quảng bá du lịch các Tỉnh với quốc tế như Lễ hội du lịch – văn hóa; các hoạt động quay phim, chụp ảnh quảng bá du lịch các Tỉnh và các hoạt động khác có liên quan đến văn hóa – du lịch; Sử dụng tối đa mọi điều kiện, cơ hội phù hợp và các hoạt động xã hội khác để tuyên truyền, xúc tiến, quảng bá du lịch các tỉnh; Đề xuất, xây dựng các hoạt động có mục đích quảng bá du lịch và chăm lo đời sống cho gia đình khó khăn và người già neo đơn trong cộng đồng; Chủ động hoặc phối hợp với tổ chức, cá nhân trong nước và nước ngoài trong việc kêu gọi, vận động các nguồn lực xã hội trong nước và quốc tế cho công tác quảng bá du lịch và góp phần mang lại cho cộng đồng ngày càng tốt hơn.

Phát biểu tại buổi thăm, Tiến sĩ Hồ Minh Sơn cho biết: Ngay sau khi các Hoa hậu, Á hậu đăng quang Viện IMRIC đã có chỉ đạo BTC chuẩn bị tổ chức tiệc Thanks Party để các hoa hậu nói chung và Hoa hậu Hoàng Thanh Loan nói riêng có dịp để tri ân đến bạn bè và người thân. Đồng thời, tại buổi tiệc này Viện IMRIC sẽ trao quyết định bổ nhiệm đại sứ du lịch IMRIC, tặng giấy khen cho các thành viên BTC. Song song đó, Tiến sĩ Hồ Minh Sơn khẳng định những người phát ngôn gần đây xưng là Phó BTC cuộc thi hoàn toàn bịa đặt bởi không nằm trong đề án trình với Sở Văn hoá Thể thao&Du lịch tỉnh Đắk Nông. Đặc biệt, với vai trò là Hoa hậu đại sứ của Hoàng Thanh Loan rất quan trọng bởi các tỉnh thành in đậm dấu ấn văn hoá du lịch với nhiều công trình, di sản nổi tiếng…xác định du lịch văn hóa thành ngành kinh tế mũi nhọn. Sứ mệnh của đại sứ du lịch là đồng hành cùng Viện IMRIC, BTC  bằng nhiều hoạt động thiết thực, đưa hình ảnh du lịch các tỉnh đến cộng đồng trong nước và quốc tế.

Tiến sĩ Hồ Minh Sơn tặng tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống cho Hoa hậu đại sứ Hoàng Thanh Loan

Tiến sĩ Hồ Minh Sơn, nhấn mạnh: “Tôi muốn Hoa hậu đại sứ không chỉ giỏi về thương trường, nhạy bén trong kinh doanh, vun vén trọn vẹn gia đình mà phải là người có trái tim nhân ái. Một hình ảnh mang thông điệp “Kinh doanh phụng sự cộng đồng” là điều Hội đồng khoa học Viện IMRIC luônhướng đến và muốn Hoa hậu đại sứ hãy ghi nhớ thông điệp này. Tin rằng, Hoa hậu Hoàng Thanh Loan là người có trái tim ấm, tấm lòng nhân ái luôn lan toả được quê hương, đất&người – Tiềm năng, phát triển sẽ được nữ đại sứ thực hiện”.

Hữu Ước – Trần Danh

Cty CP Truyền thông và Đầu tư Thương mại Đại Dương
Tên giao dịch : Ocean Media and Trading Investment JSC
Địa chỉ : Park 7 Vinhomes Sảnh B, 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại : 
(028) 3915 2699
Email : tuannguyen@daiduongadv.com  — loanhoang@daiduongadv.com
Website : oceanadv.vn – daiduongadv.com
Mã số thuế : 0317596871

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button