Sức khỏe

Cty TNHH mỹ phẩm DE LOVE: Mỹ phẩm thiên nhiên ứng dụng Khoa học Công nghệ tối ưu hóa sản phẩm

(HNTTO) – Sử dụng dược mỹ phẩm trong quy trình chăm sóc, điều trị da tại nhà hiện đang là xu hướng được ưa chuộng trên toàn thế giới. Thế nên các thương hiệu dược mỹ phẩm trứ danh cũng được tìm kiếm, quan tâm ngày một nhiều hơn.

Tiến sĩ Hồ Minh Sơn – Viện trưởng Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) thăm quan, lắng nghe bà Phan Thị Mỹ Dung thuyết minh về công nghệ sản xuất Delove

Ra đời vào năm 2016, dù còn khá non trẻ so với các thương hiệu dược mỹ phẩm đình đám tại Mỹ và các nước ĐNA, mỹ phẩm Delove đã được lọt vào top thương hiệu dược mỹ phẩm Hàn Quốc theo đánh giá từ khách hàng sử dụng và sản phẩm đã có mặt tại 60 Tỉnh, Thành trong cả nước.

Delove định hướng phát triển các dòng mỹ phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên, và là thương hiệu tiên phong việc bài trừ Paraben (chất bảo quản hóa học gây hại cho da) ra khỏi các sản phẩm với thành phần tự nhiên được chiết xuất từ nguồn nguyên liệu thực vật, được nghiên cứu, thử nghiệm và kiểm định một cách gắt gao đảm bảo lành tính, không gây kích ứng da.

Công nghệ bào chế độc quyền, Tác dụng nhanh chóng, các hoạt chất chiết xuất từ công nghệ cao, có khả năng thẩm thấu nhanh, tận sâu bên trong tế bào giúp sản phẩm Delove mang lại hiệu quả chỉ sau từ 2 – 4 tuần sử dụng.

Delove White Treatment Bubble Cleanser được mệnh danh “Nữ Hoàng chăm sóc da” được làm sạch, sâu nhờ bọt bong bóng nhỏ li ti đi sâu vào lỗ chân lông giúp lấy đi bụi bẩn. Sữa rửa mặt bong bóng trị liệu trắng da của DE LOVE rất thoải mái khi sử dụng vì nó có thể được rửa sạch nhẹ nhàng với bọt bong bóng mềm mại, sản phẩm tạo ra để giải quyết các vấn đề về da của khách hàng. Giúp trắng da theo phương pháp đặc trị treatment nhờ vào công thức độc đáo của sản phẩm, các vết thâm đen cải thiện, thắp sáng làn da, Cảm giác thư giãn  với mùi hương tinh chất hoa oải hương (Lavender) làm bạn cảm giác như lạc vào không gian spa cao cấp, cùng những dược liệu quý hiếm cho khách hàng sử dụng thật sự hài lòng và trung thành sử dụng dài lâu dài.

Các dòng sản phẩm thương hiệu DE LOVE được sản xuất theo tiêu chuẩn Công nghệ cao hoàn toàn dược mỹ phẩm từ thiên nhiên, lành tính và an toàn cho da. Cùng với bọt bong bóng mềm mại để có thể làm sạch da nhờn, những chỗ tổn thương do mụn đều được sạch sẽ giúp mau khỏi mụn hơn trong quá trình điều trị.Đây là sữa rửa mặt (Skincare) có nhiều ưu điểm và lành tính giúp cho mọi loại da có thể dùng được.

DE LOVE là thương hiệu về mỹ phẩm, các sản phẩm làm đẹp da, được sản xuất và nhập khẩu từ các nước hàng đầu thế giới. Sản phẩm chọn lọc từ nhà máy sản xuất công nghệ cao uy tín, đảm bảo chất lượng, tuyệt đối, đảm bảo chu trình khép kín, hoàn toàn nghiêm ngặt từ bao bì đến khâu chất lượng để ra thành phẩm hoàn hảo nhất hiện nay. Mỹ phẩm là thức ăn cho da., cần chọn đúng mỹ phẩm có chất lượng, an toàn tuyệt đối và hiệu quả để sử dụng mỗi ngày. Một làn da đẹp trước hết phải chăm sóc đúng cách, chọn sản phẩm phù hợp với da của mình.

Chia sẻ về điều này, Bà Phan Thị Mỹ Dung – CEO Cty TNHH mỹ phẩm DE LOVE, nhấn mạnh:“Khẩu hiệu của DE LOVE là tạo ra những mỹ phẩm tiện dụng mà không ai không thể dễ dàng tạo ra. Thương hiệu đã cố gắng cung cấp cho khách hàng những loại mỹ phẩm an toàn hơn nhiều thay vì khách hàng có thể sử dụng những loại mỹ phẩm đắt tiền, thông thường và tương tự. Mục tiêu chính của Thương hiệu là thay đổi những thử thách khác nhau mỗi ngày, mang đến sự tinh tế, mới mẻ phù hợp với tất cả loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất, giúp cho khách hàng tạo nên giá trị Thương hiệu hiện nay”.

Khách hàng trải nghiệm mỹ phẩm thú vị chỉ có trong DE LOVE mà bạn chưa từng thấy ở bất kỳ đâu. Mỗi sản phẩm mang nhãn DE LOVE đều được tuân thủ nghiêm ngoặt theo 4 nguyên tắc (chất lượng, hiệu quả, lành tính, bao bì thân thiện môi trường). Mỗi sản phẩm sẽ có điểm độc đáo không lẫn lộn các sản phẩm bên ngoài. Đó là sự kỹ lưỡng của DE LOVE CÙNG đội ngũ R&D và phòng LAB của nhà máy Dược Mỹ Phẩm Hàn Quốc CNKCOSMEDICAL sản xuất 2 sản phẩm vừa mới tung ra 2023 tại Việt Nam.

Hữu Ước

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button