Doanh nghiệp

Hoàng Thanh Loan – Phó TGĐ Ocean Group đoạt danh hiệu Hoa hậu đại sứ tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023

(HNTTO) – Tối ngày 21/03/2023 vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Đắk Nông, Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) đã chỉ đạo Cty TNHH Giải trí LD tổ chức Vòng chung kết cuộcthi Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023 (Miss Business Global 2023).

Phó tổng Giám đốc Ocean Group Hoàng Thanh Loan (thứ ba từ trái sang) nhận danh hiệu Hoa hậu đại sứ doanh nhân toàn cầu 2023.

Tham dự đêm chung kết về phía tỉnh Đắk Nông: ông Điểu Xuân Hùng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Mai Thị Xuân Trung, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Tôn Thị Ngọc Hạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Bí thư TP. Gia Nghĩa Võ Phạm Xuân Lâm; đại diện các sở ngành, chính quyền địa phương cùng nhân dân trên địa bàn dự, cổ vũ chương trình.

Về phía đơn vị chỉ đạo có Tiến sĩ – Nhà báo Hồ Minh Sơn – Chủ tịch HĐQL Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập (IRLIE), Viện trưởng Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC), Giám đốc Trung tâm tư vấn pháp luật Toàn Tâm, Đại diện TC Nhiếp ảnh và Đời sống phía Nam; Phó CVP Viện IMRIC Trương Hữu Phước – Tc Nhiếp ảnh và Đời sống PN; Tiến sĩ Lê Ánh Dương – Phó Giám đốc TT Chi nhánh miền Trung Tây Nguyên Viện IMRIC; Nhà báo Hồ Phú Quốc Cương – Trưởng ĐD TC Doanh nhân pháp lý.

Phó tổng Giám đốc Ocean Group Hoàng Thanh Loan (thứ tư từ phải qua) đã vinh dự giành được danh hiệu Hoa hậu đại sứ doanh nhân toàn cầu 2023.

Về phía BTC Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023 có: Trưởng BTC Benz Đường; Phó BTC Lê Thanh Long – TGĐ Cty TNHH Giải trí LD…Ban giám khảo có NSND Lê Khanh – Trưởng ban; DVĐA Công Hậu – Phó ban; DVĐA Ôn Bích Hằng – TV; nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thị Thanh Hương – TV; Hoa hậu Văn hoá thế giới Thái Nhã Vân – TV; Tiến sĩ Sử Đình Khoa; Miss Supranational 2013 – Mutya Johanna Datul; Miss Earth Viet Nam 2016 Nam Em…

Tại đêm trực tiếp truyền hình tỉnh Đắk Nông, BTC đã xướng tên thí sinh Hoàng Thanh Loan – Phó tổng Giám đốc Ocean Group giành được danh hiệu Hoa hậu đại sứ doanh nhân toàn cầu 2023. Cụ thể,đêm chung kết có 16 thí sinh đến từ 10 quốc gia tranh tài ở các phần thi “Quốc phục”, “Trình diễn trang phục áo dài Việt Nam”, “Trang phục dạ hội”, Ban giám khảo đã lựa chọn 8 gương mặt xuất sắc để bước vào phần thi ứng xử với các câu hỏi xung quanh vai trò, phẩm chất của những nữ doanh nhân trong thời đại mới.

Hoàng Thanh Loan đã thể hiện bản lĩnh nữ doanh nhân đã vượt qua các thí sinh đến từ các nước, với sự tự tin, bản lĩnh, ứng xử thông minh, thí sinh Hoàng Thanh Loan đến từ Hà Nội (Việt Nam) đoạt danh hiệu Hoa hậu đại sứ Doanh nhân Toàn cầu 2023.

Doanh nhân Hoàng Thanh Loan

Được biết, doanh nhân Hoàng Thanh Loan là Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Quảng Cáo và Hội chợ Thương mại Đại Dương (Ocean Group). Với những nỗ lực không ngừng nghỉ cùng phương châm hoạt động kinh doanh: “Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tôn chỉ hoạt động”. Cùng với đó, HoàngThanh Loan đã không ngừng học hỏi và nâng cao năng lực, doanh nhân Hoàng Thanh Loan góp phần đưa Ocean Group trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp, nhãn hàng và được Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam trao bằng khen Đơn vị tiêu biểu trong lĩnh vực chuyển đổi số. 

Chia sẻ với chúng tôi, Hoàng Thanh Loan cho hay tôi vô cùng hạnh phúc khi được mc xướng tên mình với danh hiệu Hoa hậu đại sứ Doanh nhân Toàn cầu. Đó là kết quả xứng đáng với những nỗ lực của tôi trong suốt thời gian qua. Đặc biệt, sau cuộc thi, tôi luôn mong muốn lan tỏa và mang tiếng nói của mình để giúp đỡ cũng như thực hiện nhiều hơn nữa những dự án về cộng đồng trong cương vị này của một cuộc thi quốc tế.

Có thể khẳng định, Hoàng Thanh Loan không chỉ là một phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ, một doanh nhân giỏi giang, thành đạt, cô còn dành rất nhiều tâm sức cho các hoạt động cộng đồng, thiện nguyện. Quỹ thiện nguyện của cô thành lập hoạt động bằng kinh phí trích từ lợi nhuận kinh doanh của cô. Hoàng Thanh Loan đến với cuộc thi. Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023, với mong muốn thử thách mình ở một vai trò mới, lan tỏa vẻ đẹp và tiếng nói của người phụ nữ đến cộng đồng…

Cuộc thi Hoa Hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023 được Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) quyết định thành lập Ban tổ chức theo Quyết định số 121/QĐ-IMRIC ngày 12/10/2023 giao cho Cty TNHH Giải trí LD làm trưởng ban tổ chức lần đầu tiên tại tỉnh Đắk Nông. Ngay sau khi hoàn thành, cuộc thi đã trở thành một trong những đấu trường sắc đẹp lớn nhất dành cho quý nữ doanh nhân Việt Nam, nữ doanh nhân toàn cầu đã hứa hẹn sẽ tiếp tục thu hút sự tham gia của rất nhiều thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ cho những lần tổ chức tiếp theo. Trong đó, mỗi thí sinh đại diện cho một quốc gia đến với cuộc thi với mong muốn chia sẻ các giá trị chung, thúc đẩy tình hữu nghị và hiểu biết quốc tế. Ưu tiên hàng đầu của Ban tổ chức là làm cho cuộc thi trở thành một trải nghiệm đầy ý nghĩa và bổ ích cho tất cả các thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới.

Doanh nhân Hoàng Thanh Loan tham gia chương trình từ thiện

Đồng thời, Hoàng Thanh Loan còn thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Bà cũng là chủ tịch WLIN Club – câu lạc bộ của các nữ doanh nhân cùng nhau hoàn thiện bản thân, nâng cao kỹ năng lãnh đạo, kết nối các mối quan hệ một cách hiệu quả, vừa phát triển công việc kinh doanh, đồng thời vẫn chăm sóc tốt gia đình. Công ty CP Truyền thông và Đầu tư Thương mại Đại Dương…

Trần Danh

Địa chỉ :Park 7 Vinhomes Sảnh B, 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh 

Điện thoại :(028) 3915 2699 

Website :oceanadv.vn – daiduongadv.com

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button