Sức khỏe

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn phối hợp Bệnh viện Đại học Nam Cần Thơ đã tổ chức buổi Hội thảo “Giải pháp chỉnh nha toàn diện”

(HNTTO) – Nụ cười có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với mỗi người, trong đó những bệnh nhân nha khoa, chính vì vậy, với các Bác sĩ nha khoa, hay Bác sĩ thẩm mỹ cần có những giải pháp điều trị phù hợp, toàn diện đem lại thẩm mỹ cho nụ cười.

ThS. BS Nguyễn Quang Tiến trình bày tại hội thảo “Giải pháp chỉnh nha toàn diện”

Tham gia buổi hội thảo có ThS. BS Nguyễn Quang Tiến – Chủ tịch HĐQT Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn (đơn vị thành viên Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế, Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập), Giám đốc Trung tâm chuyển đổi số Y tế IMRIC; ThS. BS Nguyễn Minh Khởi – Giám đốc Trung tâm Nha Khoa Bệnh viện Đại học Nam Cần Thơ – Răng Hàm Mặt Sài Gòn; ThS Trương Nguyễn Thanh Thảo – Trưởng phòng Marketing – TT & CSKH, Bệnh viện Đại học Nam Cần Thơ; cùng đông đảo của quý khách hàng và sinh viên đang quan tâm đến giải pháp chỉnh nha tham dự…

Đông đảo sinh viên và khách hàng đến tham dự

Hiện nay, khi nhu cầu đời sống của người dân ngày càng phát triển thì các vấn đề về thẩm mỹ nụ cười có nhiều nguyên nhân khác nhau, nhưng một điều không mong muốn là các nguyên nhân này lại kết hợp đồng thời trên cùng một bệnh nhân, yêu cầu các bác sĩ cần chẩn đoán đầy đủ các yếu tố, các nguyên nhân trên ca lâm sàng. Rất nhiều trường hợp chưa xác định được đầy đủ nguyên nhân, không thể đưa ra kế hoạch điều trị hợp lí, đồng thời càng khó khăn khi phối hợp điều trị, dẫn đến nhiều kết quả không như mong đợi.

Niềng răng được xem là một trong những phương pháp đem lại nụ cười khoẻ, đẹp, giúp thăng hạng nhan sắc và là chìa khoá để bạn tự tin hơn trong cuộc sống thường ngày. Do đó, Trung tâm Nha Khoa Bệnh viện Đại học Nam Cần Thơ – Răng Hàm Mặt Sài Gòn mới đây đã tổ chức buổi Hội thảo “Giải pháp chỉnh nha toàn diện” tại Bệnh viện Đại học Nam Cần Thơ. Hội thảo là nơi tạo điều kiện để khách hàng và các bạn sinh viên có thể tiếp cận nguồn thông tin chính thống và cập nhật những xu hướng mới trong niềng răng – chỉnh nha toàn diện.

ThS. BS Nguyễn Minh Khởi thăm khám và tư vấn chỉnh nha cho sinh viên

Tại hội thảo, ThS. BS Nguyễn Quang Tiến chia sẻ về vấn đề thực hiện chỉnh nha và lựa chọn cơ sở chỉnh nha ngày nay “trong các phương pháp chỉnh nha, niềng răng là một phương pháp chuyên sâu…Theo đó, khách hàng cần tìm đến các bác sĩ có tay nghề cao để được tư vấn và dự đoán quá trình dịch chuyển răng khi niềng. Ngoài ra, cần lựa chọn các Nha Khoa đã được cấp giấy phép hoạt động và có đầy đủ các trang thiết bị nhằm thực hiện tốt công tác chỉnh nha”.

ThS. BS Nguyễn Quang Tiến tư vấn chỉnh nha cho các bạn sinh viên

Cũng tại buổi hội thảo, các chuyên gia còn mang đến nhiều phần quà và ưu đãi cho quý khách hàng khi đến thăm khám và tư vấn chỉnh nha tại Trung tâm Nha Khoa Bệnh viện Đại học Nam Cần Thơ – Răng Hàm Mặt Sài Gòn. Trung tâm dành tặng 1 suất niềng răng trị giá 30 triệu đồng và 2 suất niềng răng trị giá 15 triệu đồng, cho khách hàng đặt cọc ngay trong ngày diễn ra hội thảo “Giải pháp chỉnh nha toàn diện”.

Bạn Kim Tuấn – Sinh viên Trường Đại học Y Dược Cần Thơ chia sẻ tại buổi hội thảo “Giải pháp chỉnh nha toàn diện”

Tin rằng, thông qua hội thảo cũng tạo cơ hội cho sinh viên và giảng viên tiếp cận và cập nhật nhiều kiến thức mới, bổ trợ cho các sinh viên và khách hàng tìm hiểu thêm về công tác chăm sóc Răng Hàm Mặt để nụ cười ngày càng đẹp hơn.

Quang Huy

BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC NAM CẦN THƠ

THÂN THIỆN – TẬN TÂM VÀ NÂNG TẦM SỨC KHỎE

Địa chỉ: Số 168, đường song hành Quốc lộ 1A, khu Dân cư Hồng Loan, P. Hưng Thạnh, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ

Tổng đài cấp cứu: 02923.686.115 – 02923.779.115

Tổng đài cskh: 0907.365.115

Điện thoại hành chính: 02923.886.168

Website: www.benhviendhnct.com.vn

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button