Du lịchQuốc tếXã hội

Thí sinh Cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu lần I 2023” (Miss Business Global 2023) thăm mái ấm “Nhà may mắn” huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông

(HNTTO) – Trưa ngày 14/03/2023, 22 thí sinh quốc tế của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu” lần I 2023 đã đến với Mái ấm Nhà May Mắn cùng tìm hiểu câu chuyện về ngôi nhà đặc biệt này. Nơi mà nhiều trái tim trẻ thơ và người già neo đơn được che chở, được bảo vệ, được chung sống hạnh phúc. Đây là một phần chương trình nằm trong chuỗi sự kiện cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu lần I 2023 được diễn ra từ ngày 13/3 đến 21/3 tại Đắk Nông.

Dẫn đầu đoàn thí sinh có Tiến sĩ. Nhà báo – Luật gia Hồ Minh Sơn – Chủ tịch HĐQL Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập (IRLIE), Viện trưởng Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC), Đại diện TC Nhiếp ảnh & Đời sống PN; Nhà báo Trương Hữu Phước – CVP Viện IMRIC, TC Nhiếp ảnh & Đời sống PN; Trưởng BGK Quốc tế – Nghệ nhân Kim hoàn QG Hồ Thị Thanh Hương; Trưởng BTC cuộc thi Bezi Đường; Phó BTC cuộc thi Jonny Hoàng Long; Nhà báo Hồ Phú Quốc – TĐD Tc Doanh nhân pháp lý; Tiến sĩ Lê Ánh Dương – Phó Giám đốc Chi nhánh miền Trung – Tây Nguyên.

Được biết, mái ấm Nhà May Mắn, nơi cưu mang, cứu giúp bao sinh linh bé bỏng khi cất tiếng khóc chào đời đã bị ruồng bỏ, không cha mẹ, không nơi nương tựa, trẻ yếu thế, tàn tật và nơi nuôi dưỡng những cụ già neo đơn, không nơi nương tựa, bệnh tật…Có thể thấy, chuyến thăm và tặng quà của các thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Toàn Cầu 2023 rất ý nghĩa với nhiều hoạt động thiết thực tại mái ấm Nhà May Mắn. Từ đó, các thí sinh của cuộc thi đã có thêm nhiều trải nghiệm đáng quý, hành động và nghĩa cử nhân văn trao đi tấm lòng nhân ái vì cộng đồng.

Đến với “Mái ấm Nhà May Mắn”, các thí sinh có cơ hội trò chuyện, chăm sóc và vui chơi cùng các em nhỏ có số phận kém may mắn, hoàn cảnh đặc biệt trong cuộc sống. Cùng với đó, di chuyển đến Nhà dưỡng lão để thăm hỏi và chăm sóc các cụ già neo đơn. Tại nhà dưỡng lão, nhiều tiếng cười và giọt nước mắt xuất hiện, các thí sinh vô cùng đồng cảm khi lắng những chia sẻ của những cụ ông, cụ bà cao tuổi. Để hỗ trợ chăm sóc và nuôi dưỡng các em nhỏ mồ côi, những cụ già tại khu dưỡng lão, ban tổ chức cuộc thi Miss Business Global đã có những phần quà thiệt thực, giá trị bằng hiện kim và hiện vật gửi đến mái ấm.

Đặc biệt, các thí sinh đã cùng tham gia buổi giao lưu, chia sẻ những câu chuyện truyền cảm hứng và tổ chức các trò chơi vận động cho các em nhỏ. Không khí tại buổi thiện nguyện vô cùng gần gũi và ấm áp. Những nụ cười hồn nhiên của những em bé, những giọt nước mắt chia tay của các em nhỏ đã làm các thí sinh Miss Business Global vô cùng cảm động, quyến luyến không muốn xa rời.

Người đẹp Nhân ái là phần thi quan trọng của cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu” lần I năm 2023 nhằm tìm kiếm cô gái có lòng nhân ái và lan tỏa những giá trị yêu thương đến cộng đồng bằng những hành động thiết thực được tính điểm.

Hữu Ước – Ánh Dương

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button