Du lịch

Bảo Lộc – Lâm Đồng: Độc đáo nhà hàng TAKO BBQ “hải sản 179 trọn gói”

(HNTTO) – Bảo Lộc là một thành phố ôn đới, mát mẻ với nhiệt độ trung bình khoảng 21- 23 độ C. Vùng đất ít nắng, nhiều mưa này hầu như ẩn mình trong sương suốt năm khiến cảnh vật chìm trong lãng đãng không khác gì TP. Đà Lạt mộng mơ…Cũng giống như những địa phương khác ở Tây Nguyên, thời điểm thích hợp nhất để đến Bảo Lộc là vào khoảng tháng 12 đến tháng 4 năm sau, bởi đây là thời điểm ít mưa nhất trong năm.

Được mệnh danh là thành phố chè, Bảo Lộc là nơi có diện tích trồng chè lớn nhất tại Lâm Đồng, cũng là nơi có diện tích trồng chè lớn nhất tại các tỉnh Tây Nguyên và Nam Bộ. Chè được trồng ở đây chủ yếu là chè Ô long, thân thấp. Thương hiệu chè B’lao (tên cũ của Bảo Lộc) đã quen thuộc với những người yêu chè từ lâu. Chè B’lao không có vị đắng như chè Bắc, vị chát nhiều hơn, ngọt hậu và rất thơm. Ẩm thực luôn là điểm thu hút khách du lịch và ở TP.Bảo Lộc cũng vậy. Nói đến với Bảo Lộc là đến với một thiên đường ẩm thực phong phú và hấp dẫn mà ở đó người ta được thưởng thức đủ loại mỹ vị từ món truyền thống đến món hiện đại, từ không gian đường phố đến không gian nhà hàng sang trọng, từ những món ăn đường phố nhỏ đến những khu ăn uống đồ nướng BBQ theo phong cách Nhật Bản cũng xuất hiện nơi đây.

Có thể nói, Bảo Lộc không có quá nhiều quán nướng nhưng vẫn sẽ thỏa mãn các tín đồ yêu đồ nướng với nhà hàng Buffet hải sản TAKO BBQ, tọa lạc trên đường Hoàng Văn Thụ phường 1, hà giang TP, Bảo Lộc Lâm Đồng. Và có lẽ, chính vì ít nhưng chất lượng nên quán đã chinh phục khá nhiều vị giác các bạn trẻ khi tới đây. Bên cạnh đó, không gian, giá cả ở đây cũng được thực khách đánh giá rất cao. Ngoài ra bạn còn được thưởng thức những món đồ nướng hải sản mang hương vị rất riêng, được bài trí hài hòa đem lại cho thực khách cảm giác sảng khoái, thú vị khi thưởng thức tại đây.

Đến Bảo Lộc mùa này, không thể bỏ lỡ chương trình “trọn gói 179” dành cho chương trình tiệc buffet hằng ngày với các loại hải sản tươi sống, hải sản lạnh & thịt hảo hạng như: cua, tôm, hàu, cá, bạch tuộc, nghêu, sò điệp dành cho món nướng và hơn 20 món ăn đã chế biến sẵn tại nhà hàng.

“Góc ẩm thực Nhật Bản” đã trở thành quầy điểm nhận thu hút được nhiều sự quan tâm của thực khách nhất trong tiệc với những món ăn đặc sắc được thay đổi hàng tuần như Hàu, hải sản & rau củ tẩm bột chiên, súp rong biển Nhật Bản, cá hồi cuộn cơm, cá ngừ cuộn cơm… và đặc biệt không thể bỏ qua món ăn trực tiếp tại quầy.

Bên cạnh buffet hải sản BBQ nướng thì vẫn còn các quầy dành cho những thực khách không quen với nướng thì vẫn còn các quầy chế biến sẵn như: quầy salad,rau xào, quầy súp, quầy lẩu, quầy tráng miệng… nhưng đặc biệt hơn vẫn là quầy lẩu thái cũng không kém phần hấp dẫn, không giới hạn với hương vị Tom Yum – Thái Lan luôn tạo hương vị đặc sắc và đáng nhớ.

Vào khí tiết lạnh như thế này, thì việc nướng hải sản nóng hổi, hay húp chén nước lẩu và tâm sự dăm ba câu chuyện thì còn gì bằng. “Cảm ơn chủ quán và quán đã đem đến cho tôi một không gian ẩm thực yên tĩnh, những món ăn ngon với giá rẻ, hợp túi tiền và được phục vụ bởi những con người đáng mến” Bạn T.T một thực khách tại Bảo Lộc chia sẻ.

Trong chuyến công tác tại tỉnh Lâm Đồng và TP.Bảo Lộc mới đây, Tiến sĩ. Nhà báo –  Luật gia Hồ Minh Sơn – Chủ tịch Hội đồng quản lý Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập (IRLIE), Viện trưởng Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC), Giám đốc Trung tâm tư vấn pháp luật Toàn Tâm, Đại diện phía Nam Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống đã có chuyến thăm nhà hàng và. được thưởng lãm các món hải sản tại nhà hàng TAKO BBQ “hải sản 179 trọn gói” cùng Hội Nghệ sỹ Nhiếp ảnh Việt Nam vào ngày 6/3/2023. Tiến sĩ Hồ Minh Sơn chia sẻ với CEO nhà hàng đời sống người dân hiện ngày càng phát triển, ăn uống ngoài gia đình có xu hướng gia tăng đã kéo theo sự ra đời, phát triển mạnh mẽ của hệ thống các nhà hàng, quán BBQ. Sự cạnh tranh gay gắt trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng đã tạo động lực để các doanh nghiệp, chủ cơ sở kinh doanh thay đổi cách làm, tăng chất lượng món ăn, nâng cấp chất lượng phục vụ…Đặc biệt, khẳng định Viện IMRIC, Viện IRLIE và Trung tâm tư vấn pháp luật Toàn Tâm sẵn sàng làm nhịp cầu nối, khuyến nghị nhà hàng Tako nên sớm  đẩy mạnh ứng dụng công nghệ để cải thiện, nâng cao hiệu quả quản lý, vận hành nhà hàng và cung cấp những trải nghiệm tốt nhất cho thực khách. Bởi, kinh doanh nhà hàng quán ăn nhất là mô hình kinh doanh hải sản được xem là khá an toàn và dễ dàng kinh doanh dễ sinh lời. Thế nhưng, việc quản lý chưa bao giờ là đơn giản. Đó cũng chính là lý do vì sao khuyên nhà hàng sớm quan tâm đầu tư ứng dụng các phần mềm công nghệ mới nhất của cách mạng công nghệ 4.0. Sự đầu tư hợp lý về công nghệ ở hầu hết các quy trình, từ quản trị nhà hàng cho tới việc đặt món, thanh toán tiền…hứa hẹn sẽ giúp cho nhà hàng giảm được đáng kể chi phí thuê nhân viên, hạn chế tình trạng thất thoát nguyên vật liệu khi nhân viên có dấu hiệu gian lận, không trung thực. 

Hữu Ước

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button