Doanh nghiệpDoanh nghiệpXã hội

Công ty TNHH Đất Gốc (Khánh Hoà) trao quà Tết cho người nghèo tại huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông

(HNTTO) – Hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo” và nêu cao tinh thần “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc. Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC), Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập (IRLPIE), quan đại diện phía Nam Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống đã vận động đơn vị thành viên Cty TNHH Đất Gốc (Khánh Hoà) trao tặng 50 phần quà Tết (mỗi phần 400.000VND) tại huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông nhằm động viên, hỗtrợ kịp thời các gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Với hy vọng những phần quà sẽ giúp các gia đình có thêm miền vui để cùng đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 trong không khí vui tươi, phấn khởi.

Với sứ mệnh “Vì cộng đồng phát triển địa phương” của cộng đồng doanh nghiệp nói chung, Cty TNHH Đất Gốc nói riêng thông qua nhịp cầu nối của Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống, Viện IMRIC và Viện IRLPIE, luôn mong muốn sẽ đồng hành cùng hỗ trợ một phần sức vào công cuộc an sinh xã hội và chăm lo đời sống của người dân tại địa phương trong những ngày đầu năm 2023 – nơi còn rất nhiều người dân từng ngày vẫn đang gồng mình vượt khó, vượt nghèo mà thiếu thốn sự bình an, điều kiện để đón Tết.

Thấu hiểu những khó khăn, vất vả mà người dân đã và đang gặp phải, sáng ngày 13/1/2023, trong chương trình “Tết vì người nghèo”. Huyện uỷ huyện Đắk Glong do Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ Nguyễn Văn Thông; Phó chánh Văn phòng Huyện uỷ Nguyễn Thị Hằng Nga; cùng đại diện các ban ngành trong huyện.; 40 gia đình bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn bon. Có thể thấy, những món quà tuy nhỏ nhưng đầy ý nghĩa, đã được trao tận từng hộ, mong muốn hỗ trợ, động viên những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, để dịp Tết đến – Xuân về các gia đình cùng người thân sum vầy, chờ mong những điều tốt đẹp nhất trong năm mới khởi sắc.

Chia sẻ về điều này, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ Nguyễn Văn Thông cho rằng chúng tôi tin rằng bằng những hoạt động tích cực vì công đồng của Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống, Viện IMRIC, Viện IRLPIE…Đặc biệt, Công ty TNHH Đất Gốc với tinh thần tương thân tương ái, thắm đượm nghĩa tình sẽ được lan tỏa và tiếp thêm tinh thần, sức mạnh cho những gia đình kém may mắn vượt qua được cuộc sống còn nhiều khó khăn trước mắt, đồng thời cũng tạo thêm những hình ảnh, tấm lòng giàu tình thương, nhân ái trong cộng đồng. Phó Bí thư Huyện uỷ cũng bày tỏ cảm ơn và ghi nhận sự quan tâm của tập thể cán bộ, nhân viên Cty TNHH Đất Gốc (Khánh Hoà) đối với người nghèo trên địa bàn tỉnhĐắk Nông nói chung và huyện Đắk Glong nói riêng, cam kết trao những phần quà trên hỗ trợ đúng mục đích, kịp thời hỗ trợ người nghèo, cận nghèo, khó khăn trên địa bàn.

Song hành cùng với việc phát triển doanh nghiệp, Cty TNHH Đất Gốc (Khánh Hoà) luôn đặc biệt chú trọng quan tâm đến việc thực hiện công tác xã hội, luôn mong muốn được đồng hành, lan tỏa yêu thương đến những cá nhân, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền của Tổ quốc. Đây cũng chính là tấm lòng, tình cảm chân thành của tập thể cán bộ nhân viên trong Cty và luôn coi đó là văn hóa, truyền thống của doanh nghiệp. Kể từ ngày thành lập đến nay, Cty luôn dành nguồn lực về tài chính, con người chung tay tham gia góp sức vào rất nhiều hoạt động thiện nguyện trên khắp mọi miền đất nước.

Riêng trong năm 2022, Cty TNHH Đất Gốc đã tham gia các chương trình như: Hỗ trợ nhà ở kiên cố cho người hộ nghèo khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh Khánh Hoà. Trao xe đạp cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn làm phương tiện đến trường tại Khánh Hoà, trao quà trung thu cho các cháu thiếu nhi tại tỉnh Đắk Nông. Tài trợ cuộc thi ảnh “Người Việt tin dùng hàng Việt” do Viện IMRIC tổ chức…

Dịp này, ông Trương Nhật Đăng – Tổng giám đốc Cty TNHH Đất Gốc chia sẻ với lợi nhuận thu được từ việc kinh doanh bất động sản, Công ty cũng sẽ trích một phần để ủng hộ và đồng hành cho các chương trình thiện nguyện. Ông Trương Nhật Đăng, nhấn mạnh: Bên cạnh việc phát triển kinh tế trong thời kỳ hội nhập và tích cực nỗ lực giúp đỡ những gia đình khó khăn, thực hiện tốt trách nhiệm đối với cộng đồng” là nét văn hóa đầy tính nhân văn Cty đã xây dựng ngay từ những ngày đầu thành lập công ty. Đến nay, nét văn hóa đó liên tục duy trì và phát triển, trở thành 1 trong những niềm tự hào của toàn thể nhân viên Đất Gốc, là mục tiêu mà Đất Gốc luôn hướng đến, phấn đấu không ngừng “VÌ MỘT CỘNG ĐỒNG KHÔNG AI BỊ BỎ LẠI PHÍA SAU”.

Hồ Vĩnh Chung

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button