Sức khỏe

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn khai trương Chi nhánh thứ 16 – Kỷ niệm 18 năm một chặng đường phát triển

(HNTTO) – Trải qua 18 năm một chặng đường xây dựng chuỗi hệ thống nha khoa với 16 chi nhánh. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn (Bệnh viện tư nhân đầu tiên tại TP.HCM) đã chính thức được ra đời, trở thành nơi quy tụ tinh hoa nha khoa tiêu chuẩn quốc tế.

Nghi thức cắt băng khai trương Chi nhánh thứ 16

Cụ thể, sáng ngày 25/12/2022, tại số 34, đường Phan Đăng Lưu, phường 6, quận Bình Thạnh, TP.HCM, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn (RHM SG) đã tổ chức long trọng khai trương chi nhánh thứ 16 Chi nhánh Bình Thạnh. Đồng thời, tổ chức kỷ niệm 18 năm một chặng đường hình thành, phát. Triển. Tham dự có Tiến sĩ. Nhà báo – Luật gia Hồ Minh Sơn – Chủ tịch HĐQL Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập (IRLPIE), Viện trưởng Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC), đại diện Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống phía Nam; cùng dự có đông đảo khách hàng, đội ngũ Y bác sĩ của bệnh viện…

ThS.BS. Nguyễn Quang Tiến cùng song thân và BGĐ bệnh viện thức hiện nghi thức cắt bánh kem kỷ niệm 18 năm hình thành và phát triển

Với việc Bệnh viện RHM SG ra đời Chi nhánh thứ 16 và kỷ niệm 18 năm thành lập là sự đánh dấu một bước ngoặt thành công của bệnh viện. Đồng thời, hứa hẹn sẽ là địa chỉ tin cậy để khách hàng sử dụng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng, chỉnh nha chất lượng cao với giá thành hợp lí. Qua đó, Chi nhánh Bình Thạnh là sự kế thừa và phát huy những giá trị tinh hoa của Bệnh viện RHM SG.

Quang cảnh buổi lễ

Trải qua 18 năm định hướng phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế, xuyên suốt hành trình đó, Bệnh viện RHM SG đã ghi được dấu ấn sâu sắc trong lòng đông đảo khách hàng. Cùng với đó, bệnh viện đã tiên phong trong việc ứng dụng các kỹ thuật, công nghệ tân tiến, từ đó ngày càng khẳng định được vị thế thương hiệu trên thị trường.

Định hướng con đường phát triển theo các giá trị bền vững, ThS.BS. Nguyễn Quang Tiến – CEO Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, Giám đốc Trung tâm chuyển đổi số Y tế Viện IMRIC, Viện IRLPIE cho hay tập thể cán bộ, nhân viên Y tế của bệnh viện luôn kiên định với những dịch vụ chất lượng hàng đầu đến từng chi nhánh. Bởi nha khoa không chỉ làm đẹp nụ cười mà còn là quá trình giúp khách hàng tìm kiếm phiên bản hoàn hảo hơn của mình.

Các đại biểu có dịp giao lưu, chia sẻ tại buổi lễ

Năm 2020 – đánh dấu một chặng đường mới, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn đã được Bộ Y tế cấp phép bệnh viện tư nhân đầu tiên tại TP.HCM. Theo đó, bệnh viện đã áp dụng tiêu chuẩn quốc tế. ThS. BS. Nguyễn Quang Tiến, nhấn mạnh: “Đây là một sự kiện có ý nghĩa rất lớn đối với chúng tôi, bởi từ một chuỗi nha khoa đến Bệnh viện Răng Hàm Mặt là khoảng cách rất lớn, cùng những thử thách không hề nhỏ. Để trở thành một bệnh viện đồng nghĩa chúng tôikhoong tự mạn mà cần phải tự mình hoàn thiện hơn từng giờ, từng phút”.

Tiến sĩ Hồ Minh Sơn và ThS.BS. Nguyễn Quang Tiến chụp ảnh lưu niệm cùng đội ngũ Y bác sĩ của bệnh viện

Có thể thấy, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn được kế thừa các công nghệ răng hàm mặt hàng đầu trên thế giới trong việc thẩm mỹ răng chính xác, an toàn. Điển hình, phải kể đến các dịch vụ như bọc răng sứ, niềng răng, trồng răng Implant và chỉnh hình hàm mặt.

Đặc biệt, nhờ sở hữu hệ thống nha khoa 16 chi nhánh, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn luôn đáp ứng kịp thời nhu cầu của đông đảo khách hàng gần xa. Các bác sĩ Răng Hàm Mặt sẽ cùng hội chẩn để đưa ra pháp đồ toàn diện để đem đến cho khách hàng nụ cười toàn vẹn nhất của nét đẹp Á Đông. Cùng với việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI trong mọi điểm chạm, giúp quá trình trồng răng Implant diễn ra thuận lợi hơn, mang đến giải pháp “can thiệp tối thiểu, hiệu quả tối đa”.

ThS.BS. Nguyễn Quang Tiến ký kết hợp tác chiến lược

Dịp này, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn đã tổ chức ký kết với các đối tác chiến lược và bốc thăm trúng thưởng cho các khách hàng đã thực hiện điều trị bọc răng sứ, niềng răng, trồng răng Implant và chỉnh hình hàm mặt.

Phan Thanh Việt

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button