Bất động sảnDoanh nghiệpXã hội

Công ty TNHH Đất Gốc (Khánh Hoà): Thắm đượm tình người trao học bổng cho người học có hoàn cảnh khó khăn tại Trường CĐCĐ Đắk Nông

(HNTTO) – Với truyền thống lá lành đùm lá rách là một trong những truyền thống đáng quý của dân tộc. Theo đó, Cty TNHH Đất Gốc là đơn vị thành viên Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) vừa trao tặng 50 suất học bổng cho người học có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Cao đẳng Cộng đồng Đắk Nông.

Ông Trương Nhật Đăng trao học bổng cho ThS. Nguyễn Hữu Lành – Hiệu trưởng trường CĐCĐ Đắk Nông 

Mới đây, vào ngày 19/11/2022, trong không khí trang trọng của buổi Lễ khai giảng năm học 2022 – 2023, trao bằng tốt nghiệp, kết nối doanh nghiệp năm 2022 và kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Trường CĐCĐ Đắk Nông (Đơn vị đồng hành Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế – IMRIC) đã tổ buổi lễ khai giảng năm học mới, trao bằng tốt nghiệp, kết nối doanh nghiệp và kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam.

ThS. Nguyễn Hữu Lành tặng hoa cho ông Trương Nhật Đăng

Chương trình đạc biệt này có sự tham dự Tiến sĩ Tôn Thị Ngọc Hạnh – Phó chủ tịch UBND Tỉnh Đắk Nông – Chủ tịch hội đồng Nhà trường; ThS. Hồ Minh Sơn – Viện trưởng Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC), Đại diện Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống phía Nam; …Cùng toàn thể quý thầy cô lãnh đạo các phòng, khoa và nhà giáo, viên chức nhà trường cùng tham dự.

Ban giám đốc Cty Đất Gốc chụp ảnh lưu niệm

Đặc biệt, khách mời đặc biệt Cty TNHH Đất Gốc (Khánh Hoà) có ông Trương Nhật Đăng – Tổng giám đốc; Bà Nguyễn Thị Lan – Giám đốc kinh doanh; Bà Nguyễn Thị Huyền – Giám đốc tài chính; Bà Võ Thái Quyên – Trưởng phòng kinh doanh; Ông Trương Quốc Dũng – Trưởng phòng hành chính. Và Hơn 600 học sinh, sinh viên đại diện cho gần 1.000 em học sinh, sinh viên chính quy của nhà trường. Trong đó có 294 là tân học sinh, sinh viên và chúc mừng 110 học sinh, sinh viên của nhà trường được trao bằng tốt nghiệp.

BGĐ Cty Đất Gốc chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu

Trở thành văn hoá truyền thống của mình, Đất Gốc Khánh Hoà luôn hướng đến các hoạt động xã hội với hy vọng có thể đóng góp chút ít công sức của mình xây dựng cuộc sống. Món quà lần nhỏ này chỉ 25.000.000 triệu đồng không chỉ mang ý nghĩa là những con số mà còn là giá trị tinh thần lớn lao thúc đẩy các em cố gắng hơn trong quá trình học tập đặc biệt là những học sinh nghèo.

Ông Trương Nhật Đăng cùng ThS. Hồ Minh Sơn và ThS. Nguyễn Hữu Lành tham quan các gian hàng tuyển dụng của các doanh nghiệp tại buổi lễ

Đất Gốc Khánh Hoà xem công tác thiện nguyện như một tiêu chí, văn hoá trong hoạt dộng kinh doanh của công ty, nên rất cẩn thận từ khâu chuẩn bị. Trong đó, đội ngũ cán bộ của công ty, trong đó có ôngTrương Nhật Đăng – Tổng giám đốc công ty luôn ưu tiên hướng đến hỗ trợ các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Việc làm này có thể thấy phần nào hỗ trợ các em, ổn định tinh thần chăm lo học tập, để các em càng thấy giá trị tinh thần mà hoạt động này mang lại.

Đối với bất động sản Đất Gốc thì những món quà tuy nhỏ nhưng thực sự đã giúp các em học sinh nghèo rất nhiều bởi những học sinh này luôn có ý chí học tập, hướng tới thành công. Đôi lúc các em bị hạn chế khả năng học tập của mình do điều kiện kinh tế gia đình khó khăn. Những suất học bổng tuy nhỏ những vẫn giúp cho các em có thể chuẩn bị tốt hơn cho việc học của mình, đây là động lực, là niềm vui để các em phấn đấu vươn lên hơn nữa, giỏi hơn nữa. Đồng thời, cũng là hy vọng, là mục tiêu mà bất động sản Đất Gốc (Khánh Hoà) luôn hướng đến.

Xúc động chia sẻ với chúng tôi, ông Trường Nhật Đăng, nhấn mạnh: “Có mặt trong buổi lễ hôm nay, qua tìm hiểu, trao đổi với các em, nhiều em có hoàn cảnh nghèo hiếu học tại Trường Cao đẳng Cộng đồng Đắk Nông, Công ty BĐS Đất Gốc xin được chung tay đóng góp sức mình vào công cuộc trồng người – một nhiệm vụ lớn lao của toàn nhân loại. Những suất học bổng mang giá trị tinh thần và vật chất mà Đất Gốc mang đến dù nhỏ nhưng hy vọng sẽ tạo động lực cho các em học sinh tiếp tục phấn đấu trong học tập, trong cuộc sống, trở thành người có ích cho xã hội sau khi rời ghế nhà trường.”

Tin rằng, với một tinh thần thiên hướng hoạt động rất ý nghĩa của Đất Gốc Khánh Hoà chú trọng các hoạt động xã hội không kém hoạt động kinh doanh. Qua đó, vừa góp phần xây dựng nhân tài cho đất nước vừa giúp đỡ những người nghèo…Việc trao học bổng, tặng quà cho học sinh nghèo là hoạt động thường niên của Đất Gốc với mong muốn góp phần hỗ trợ cho các có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, thể hiện nét đẹp văn hóa văn minh trong doanh nghiệp mang ý nghĩa nhân văn và trách nhiệm đối với cộng đồng của toàn thể CBNV công ty Đất Gốc Khánh Hoà.

Quang Huy – Thuỳ Duyên

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button