Du lịchQuốc tế

Mãn nhãn đêm bán kết và thắm đượm nghĩa tình gây quỹ thiện nguyện của cuộc Hoa hậu Doanh nhân A – Âu 2022 tại Dubai

(HNTTO) – Tối ngày 8/11 tại Dubai, các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất UAE – BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Á – Âu 2022 đã tổ chức đêm trang phục áo dài truyền thống Việt Nam. Tham dự có ThS. Hồ Minh Sơn – Viện Trưởng Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC), đại diện Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống; Ông Phan Đình Phùng – Phó GĐ Sở Du lịch Tỉnh Khánh Hoà; Bà neva Hằng HuỳnhTrưởng BTC Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Á Âu; NTK Việt Hùng; NTK Bảo Ngọc, hơn 40 thí sinh và khách mời nước bạn tham dự.

Tại đây, các thí sinh cùng tỏa sáng với trang phục chính mình chọn lựa do nhà thiết kế Việt Hùng thể hiện, là nơi hội tụ tinh hoa nghệ thuật thể hiện kiệt tác qua từng bộ áo dài Việt Nam, mong muốn giới thiệu quảng bá hình ảnh người phụ nữ Việt Nam đến Vương quốc bạn. Tương tự, về trang phục dạ hội do nhà thiết kế Bảo Ngọc thể hiện, lấy ý tưởng từ Sa mạc với chi tiết tỉ mỉ về đường nét với những gam màu phù hợp cho các thí sinh trình diễn trong đêm bán kết này.

Có thể khẳng định, không đơn thuần là một cuộc thi sắc đẹp, Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Á – Âu2022 dù lần đầu tiên được tổ chức với mong muốn các thí sinh sẽ là những người tiên phong, cùng nhau lan toả tình yêu và trách nhiệm duy trì hình ảnh, văn hóa trang phục Việt Nam đến bạn bèthế giới. Ngoài phần trình diễn của các thí sinh, chương trình có sự kết hợp giữa nghệ thuật của ca sỹ Hồ Gia Hùng trình diễn những ca khúc việc kiến tạo buổi bán kết sôi nổi và hào hứng hơn.

Cùng với đó, phần trình diễn tranh tài tỏa sáng của các thí sinh trên sàn diễn, mỗi thí sinh mỗi trang phục khác nhau, đầy màu sắc đem lại màn mãn nhãn cho người xem lẫn du khách nước ngoài trầm trồ ca ngợi. Qua đó, cũng thấy rằng nhu cầu của các nữ doanh nhân ngày nay không chỉ tài, sắc vẹn toàn mà phải thể hiện toả sáng tài năng của mình trên sân khấu.

Trong mỗi cuộc thi nhan sắc luôn ẩn chứa một ý nghĩa đó chính là những công tác thiện nguyện của Tân Hoa Hậu cũng như là cả chương trình để một phần nào đó giúp đỡ được những nơi khó khăn, hoàn cảnh neo đơn, những trẻ em chưa có điều kiện cắp sách đến trường. Không ngoại lệ, cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Á – Âu 2022 cũng mang một sứ mệnh vì một cộng đồng tốt đẹp hơn, không ai bị bỏ lại phía sau. Tân Hoa Hậu sẽ là một nữ doanh nhân gánh vác công việc kinh doanh lẫn việc xã hội, bởi vì cô ấy còn thực hiện sứ mệnh của một Tân hoa hậu chính là sứ mệnh vì cộng đồng xã hội.

Trải qua những ngày đầu tại Dubai các thí sinh không khỏi thích thú với vẻ đẹp tráng lệ mà còn không ngừng tập luyện trong những ngày cuối cùng. Bên cạnh đó, cuộc thi còn tổ chức một đêm đấu giá nhằm mục đích để dùng số tiền này thực hiện những chương trình thiện nguyện. Tại chương trình, chị Hà Dương may mắn đấu giá thành công một cặp tranh với trị giá 78 triệu đồng, chị là một thí sinh của cuộc thi với nhan sắc đỉnh cao, thu hút ánh mắt của nhiều người vì vẻ đẹp của bản thân, không chỉ vậy chị còn là một nữ doanh nhân kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản. Thí sinh Hà Dương với một tinh thần luôn nghĩ đến cộng đồng mà mục đích chị muốn thành công cuộc đấu giá này là vì để góp phần cho chương trình thiện nguyện, một tâm hồn cao đẹo, một nhan sắc độc đáo và cách đối nhân xử thế tốt đẹp thí sinh Hà Dương được sự đánh giá cao từ ban giám khảo cũng như ban tổ chức cuộc thi.

Sau khi thành công trong buổi đấu giá chị có chia sẻ về hành trình chạm tay đến vương miện của mình, chị cảm thấy các thí sinh của cuộc thi ai cũng có nét đẹp riêng và cách thể hiện riêng, chị không nhận mình đẹp nhất hay giởi nhất chị chỉ muốn trình diễn một cách hết mình. Bởi vì trong hành trình này chị còn có sự đồng hành của 4 chàng trai là con của chị, chị muốn thể hiện cho con chị thấy chị là người mẹ tuyệt vời, và 4 người con này cũng là một động lực to lớn đối với chị, giúp chị mạnh mẽ hơn, tự tin hơn trong những phần thi tiếp theo.

Theo chị Hà Dương cho biết chị thấy rằng cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Á – Âu 2022 mang một ý nghĩa đặc biệt, thông qua những buổi đấu giá để thực hiện công tác thiện nguyện và hành trình tìm ra nữ chủ nhan chiếc vương miện cũng sẽ vô cùng khó khăn khi những thí sinh là những nữ doanh nhân cứng cõi không dễ gục ngã trước những khó khăn thử thách và vẻ đẹp luôn mang những nét đẹp riêng biệt và phong cách khác nhau.

Kết thúc đêm bán kết đã đem lại nhiều ấn tượng sâu sắc và nhân văn vì cộng đồng, chia sẻ tại hội trường Trưởng BTC Hằng Neva chia sẻ “Đây là thời khắc ấn tượng nhất so với những lần tổ chức khác, đặc biệt là ở đất nước bạn có những thuận lợi và khó khăn riêng, nhưng các thí sinh vẫn cố gắng trình diễn rất tốt, Nhân đây cũng xin  gửi lời cảm ơn đến các thí sinh đã đồng hành và đã hoàn thiện gần hết chương trình, rất mong những thí sinh lọt vào chung kết sẽ chuẩn bị tiếp tục tranh tài tỏa sáng trên sàn diễn này.

Hữu Ước

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button