Du lịch

MAI THANH – THÍ SINH SẴN SÀNG VỚI HÀNH TRÌNH TÌM KIẾM VƯƠNG MIỆN HOA HẬU DOANH NHÂN Á – ÂU 2022

(HNTTO) – Cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Á – Âu 2022 (Do Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế  – IMRIC) giao giao Neva Hằng Huỳnh – CEO Cty TNHH Tâm Đại Tín (Trưởng ban tổ chức) phối hợp với Bảo Ngọc Media tổ chức đã nhận được sự đón nhận và ủng hộ của các ban lãnh đạo, nữ doanh nhân cũng như khán giả trong và ngoài nước.

Trong đó, đối tượng dự thi của cuộc thi chính là những nữ doanh nhân tài giỏi, xinh đẹp đang sinh sống và làm việc trên khắp nơi trên thế giới. Cuộc thi được tổ chức chuyên nghiệp và hoành tráng khi kết hợp cùng với thành phố Dubai xinh đẹp. Được biết, Dubai là thành phố được bạn bè quốc tế biết đến là một tiểu vương quốc dầu mỏ và đứng đầu trong lĩnh vực du lịch. Ở đây những kiến trúc hiện đại nhưng vẫn lưu giữ được nét truyền thống lịch sử. Sau khi Hoa Hậu được lộ diện trong đêm chung kết chính là lúc cô gái đó sẽ mang trên mình sứ mệnh với cộng đồng xã hội với nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa.

Điển hình, Thí sinh Mai Thanh là một trong những thí sinh được đánh giá là có sắc đẹp nổi bật. Mai Thanh chia sẻ lý do tham gia cuộc thi này chính là muốn thử sức của bản thân với một sân chơi nhan sắc mang tầm quốc tế chứ không phải là trên những sàn thương mại hay thương trường trong giới kinh doanh. Cô cho rằng đây là một cuộc tranh đấu của những nữ doanh nhân có sắc đẹp, có trí tuệ công bằng và ngang nhau.

Trong số những thí sinh của cuộc thi ai cũng có những điểm nổi bật riêng biệt, có cách ứng xử các tình huống khác nhau. Qua đó, có người nổi bật về tính cách dịu dàng pha lẫn sự cá tính, cũng sẽ có người trầm lặng nhưng nhiệt huyết và đa số các thí sinh đều là những có nhan sắc. Tuy nhiên, với thí sinh Mai Thanh, chị đánh giá điểm mạnhcá nhân khi tham gia cuộc thi chính là về sắc vóc của mình. Với thân hình cân đối, quyến rũ cùng với gương mặt xinh xắn và làn da trắng trẻo giúp chị nổi bật trong đám đông khi đến với cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Á – Âu 2022.

Tiêu chí mỗi cuộc thi sắc đẹp là khác nhau tuy nhiên hình mẫu phụ nữ lại có điểm tương đồng, với suy nghĩ của Mai Thanh thì chị cho rằng đối với các cuộc thi sắc đẹp, người phụ nữ không chỉ đẹp là đủ mà cần phải hội tụ đủ tài sắc vóc, và điều làm nên sự khác biệt của Hoa Hậu Doanh Nhân Á – ÂU 2022 là sự xuất hiện của các nữ doanh nhân thành đạt, bản lĩnh đến từ mọi miền tổ quốc.

Thí sinh của cuộc thi chủ yếu là nữ doanh nhân thành đạt và là những nữ lãnh đạo vừa điều hành doanh nghiệp vừa chăm lo gia đình, Mai Thanh chia sẻ về cách dung hoà chúng chính là phải có chiến lược mục tiêu và lập kế hoạch cho mình để dung hoà giữa việc làm và gia đình.

Theo Mai Thanh chia sẻ sau cuộc thi chị sẽ dùng phần thưởng của mình để xây nhân hiệu cá nhân, dùng nhân hiệu của mình để nhiều người biết đến doanh nghiệp và sẽ hỗ trợ được nhiều người có công việc ổn định có nguồn thu nhập cao có cuộc sống ấm no hạnh phúc.

Đối với thí sinh Mai Thanh cho thấy chị không chỉ là một người có một vẻ đẹp nổi bật, trẻ trung pha lẫn sự trưởng thành và cứng cỏi. Chị là người không ngại những khó khăn thử thách luôn biết cách đối đầu, giải quyết và dung hòa một cách tốt nhất. Tin rằng, bất cứ một cuộc thi nhan sắc nào dành cho doanh nhân thì yếu tố này rất quan trọng để cân bằng việc kinh doanh, việc gia đình và việc xã hội.

Hữu Ước

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button