Du lịch

Hành trình chinh phục vương miện của cuộc thi Hoa hâu Doanh nhân Á – Âu 2022 tại Dubai

(HNTTO) – Trải qua các vòng Sơ khảo, Hoa hậu Doanh nhân Á – Âu 2022 đã tìm ra những gương mặt sáng đểcó mặt tại Dubai ngày 6/11/2022 để gia nhập hành trình chinh phục vương miện.

Tại Dubai, các thí sinh đã được tham quan tại Đảo cọ với tên Ả Rập là Palm Jumeirah bao gồm một thân cây, 16 nhánh lá cọ, và một hòn đảo lưỡi liềm xung quanh tạo thành một đê chắn sóng dài 11 km. Được biết, hòn đảo này có chiều dài 5 km và 78 km cho bờ biển Dubai. Qua đó, năm 2006 – cư dân bắt đầu được xây dựng nhà cửa ở Palm Jumeirah. Palm Jumeirah Monorail khai trương vào năm 2009; nó được kết nối với trạm 9 của xe điện Dubai (trạm Palm Jumeirah). Ngoài ra, Khách sạn 7 sao với ngon tháo hình cánh buồm vươn ra khơi đầy đặc sắc.

Bên cạnh đó, các thí sinh muốn chạm tay đến chiếc vương miện danh giá của cuộc thi, không ngừng nổ lực tập luyện dưới sự hướng dẫn catwalk của siêu mẫu Lại Thanh Hương.

Hoa hậu Doanh nhân Á – Âu 2022 được xếp vào nhóm các cuộc thi sắc đẹp dù tuổi đời còn rất non trẻ. Có thể thấy, với tâm huyết, tấm lòng của các nữ doanh nhân luôn muốn đóng góp cho sự phát triển kinh tế của đất nước bằng việc lan toả hình ảnh người phụ nữ Việt luôn quả cảm, có tấm lòng nhân ái đến bạn bè trên thế giới…

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Á – Âu 2022 nhằm tạo dấu ấn cho cộng đồng doanh nhân nữ, xây dựng hệ sinh thái phát triển kinh tế – xã hội, thực hiện các hoạt động cộng đồng…với cộng đồng nữ doanh nhân không chỉ phát triển hoạt động kinh doanh, tích cực đổi mới sáng tạo trong kinh doanh, tuân thủ đạo đức kinh doanh và thực hiện trách nhiệm với cộng đồng.

Cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Á – Âu 2022 là một sân chơi nhan sắc mang tầm quốc tế khi những thí sinh của chúng ta là những nữ doanh nhân thành đạt và xinh đẹp, là người Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại nhiều quốc gia trên thế giới. Là một nữ lãnh đạo tài ba, gầy dựng sự nghiệp từ chính trí tuệ và bản lĩnh của bản thân để có được những kết quả như mong muốn. Bản lĩnh của người phụ nữ chính là “dám nghĩ, dám làm”, không gục ngã trước những khó khăn thử thách trong cuộc sống mà luôn luôn vươn lên chiếm lấy chiếc vương miện của mình. Đến với cuộc thi nhan sắc này ai ai cũng cùng một chí hướng, cùng một mục tiêu chính là đội lên mình chiếc vương miện mang danh xưng Hoa Hậu Doanh Nhân Á – Âu 2022.

Những nữ doanh nhân đã vượt qua những khó khăn để thăng tiến trong công việc và có 1 địa vị nhất định…Thế nhưng, để tham gia cuộc thì phải tập làm quen với ánh đèn sân khấu, với giày cao gót, luyện tập cách đi vững vàng trên sàn runway. Hiện tại, các thí sinh đang tập trung luyện tập trong những ngày cuối cùng, ai cũng ráo riết ở giai đoạn cuối, các thí sinh của chúng ta được đánh giá là “ngang tài ngang sức”, đều vì mục tiêu chung, đều là những nữ doanh nhân chưa từng bước lên một sân chơi nhan sắc nào nhưng lại là những đối thử cạnh tranh nhau bới vì ngôi vị hoa hậu chỉ có một.

Trong khi đó, Ban tổ chức cuộc thi phái xuyến suốt họp mặt để thảo luận về chương trình, sự dàn dựng cũng như sự đầu tư của cuộc thi. Từ đó, tạo sự hài hoà kết hợp giữa ban tổ chức của Việt Nam và Dubai hứa hẹn đêm chung kết trao giải diễn ra một cách hoành tráng nhất và bùng nổ nhất.

Cùng với đó, BTC cuộc thi xác định đây không chỉ là một cuộc thi nhan sắc mà còn giao lưu văn hóa, học hỏi và tìm hiều về sự phát triển của Dubai. Chắc rằng, sự liên kết trong cuộc thi này sẽ làm lan toả thêm một liên kết phát triển kinh tế, giao thương và phát triển giao lưu văn hóa du lịch của Việt Nam.

Hữu Ước

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button