Du lịch

ThS. Hồ Minh Sơn – Viện trưởng Viện IMRIC, đại diện Tc Nhiếp ảnh và Đời sống phía Nam: Tham dự nâng bước thí sinh cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Á – Âu tại Dubai

(HNTTO) – Trong 6 ngày (từ ngày 6/11 đến 11/11/2022), tại Dubai sẽ diễn ra Chung khảo Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Á – Âu 2022. Mặc dù, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC), Đại diện Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống phía Nam đã có quyết định giao Neva Hằng Huỳnh – CEO Cty TNHH Tâm Đại Tín (Trưởng ban tổ chức) phối hợp với Bảo Ngọc Media tổ chức cuộc thi nhằm tìm kiếm một nữ doanh nhân thành đạt hội tụ “XINH ĐẸP, BẢN LĨNH, TRI THỨC” và “MỘT TRÁI TIM YÊU THƯƠNG”. Tuy nhiên, ThS. Hồ Minh Sơn vẫn tham gia giám sát các hoạt động ý nghĩa nằm trong khuôn khổ Cuộc thi.

Đến thời điểm hiện tại, cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Á – Âu 2022 diễn ra chung khảo tại Dubai là hành trình tìm kiếm gương mặt xứng đáng đại diện cho tài, sắc của nữ Doan nhân tham gia cuộc thi. Đây một cuộc thi sắc đẹp lớn mang tầm quốc tế. Vì vậy, Viện IMRIC cam kết sẽ tạo mọi điều kiện, phối hợp, hỗ trợ, đồng hành với Ban Tổ chức và các thí sinh để Cuộc thi diễn ra thành công. Đây sẽ là cơ hội để BTC góp thêm một phần sức nhỏ của mình tiếp tục quảng bá sâu rộng văn hóa, hình ảnh vềnữ Doanh nhân không chỉ đẹp mà thể hiện sự văn minh, hiện đại, thân thiện và mến khách đến bạn bè thế giới…

Chia sẻ với chúng tôi trước khi đi Dubai, ThS. Hồ Minh Sơn, nhấn mạnh “Hoa Hậu Doanh nhân Á – Âu 2022 luôn hướng đến không chỉ tìm kiếm, tôn vinh vẻ đẹp ngoại hình, trí tuệ, tâm hồn của các nữDoanh nhân mà còn là sự lựa chọn các nữ doanh nhân bản lĩnh, trí tuệ, đủ phẩm chất để hoàn thành các sứ mệnh của mình đối với xã hội và quảng bá du lịch đến thế giới.

ThS. Hồ Minh Sơn cho rằng đây cũng là cuộc thi được tổ chức lần đầu nhưng hướng đến tổ chức thường niên với quy mô lớn, chuyên nghiệp, với ý nghĩa vô cùng cao đẹp: Tuyên truyền, quảng bá sâu rộng, lan tỏa nét đẹp văn hóa và con người Việt Nam, tiềm năng du lịch mà thiên nhiên ban tặng với nhiều cảnh quan độc đáo, hấp dẫn, nhằm tiếp tục quảng bá, giới thiệu hình ảnh đất nước, cùng với những nét đẹp văn hóa, bản sắc Dân tộc, con người Việt Nam đến với cộng đồng Quốc Tế.

Đồng thời, cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Á – Âu 2022 chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều thú vị, độc đáo tôn vinh vẻ đẹp của các nữ Doanh nhân, với các màn trình diễn âm nhạc, thời trang mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc, du lịch trên đất Dubai. Qua đó, để xúc tiến quảng bá du lịch; nâng cao trách nhiệm của Viện IMRIC và cộng đồng nữ doanh nghiệp…Từ đó, phát huy vai trò truyền thông của viện và Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống tạo đột phá, kết hợp với nâng cao nhận thức về vị trí ngành Du lịch và nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến quảng bá; đảm bảo môi trường du lịch an toàn, văn minh góp phần cùng các địa phương có tiềm năng du lịch từng bước xây dựng thương hiệu du lịch Việt Nam với du khách trong nước và bạn bè quốc tế.

Theo ThS. Hồ Minh Sơn khẳng định, Viện IMRIC luôn thực hiện đúng tinh thần nghị quyết 103/NQ-CP ngày 06 tháng 10 năm 2017 của Chính phủ về chương trình hành động thực hiện Nghị quyết 08-NQ/TW ngày 16 tháng 01 năm 2017 của Bộ Chính trị khóa XII về phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, tạo điều kiện thuận lợi để người dân trực tiếp tham gia kinh doanh và hưởng lợi từ du lịch; xây dựng cộng đồng du lịch văn minh, thân thiện trong ứng xử với du khách; phát huy vai trò của các doanh nghiệp và tổ chức xã hội nghề nghiệp trong phát triển du lịch.

Xuất phát từ những ý tưởng rất nhân văn ấy, cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Á – Âu 2022” phù hợptrong bối cảnh hiện nay, khi mà du lịch mở cửa, đẩy mạnh giao lưu với bạn bè quốc tế thông qua hoạt động du lịch Việt Nam. Bên cạnh đó, là các di sản văn hóa, di sản thiên nhiên đã được UNESCO vinh danh là di sản của nhân loại. Đây cũng là hoạt động nâng cao hiệu quả xúc tiến tuyên truyền, quảng bá sâu rộng các giá trị của di sản văn hóa, tiềm năng du lịch, kinh tế, lịch sử đất nước, con người Việt Nam lan tỏa trong và ngoài nước.

Dịp này, ThS. Hồ Minh Sơn thẳng thắn chia sẻ trước khi lên đường sang Dubai “Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Á – Âu 2022 hướng đến vai trò, khả năng của người nữ doanh nhân Việt Nam trong tiến trình xây dựng, phát triển kinh tế đất nước văn minh, giàu đẹp.

Văn Hải – Trần  Danh

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button