Doanh nghiệp

Công ty TNHH Đất Gốc (Khánh Hoà) tổ chức các hoạt động ý nghĩa chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam

(HNTTO) – Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam (20-10), mới đây – CtyTNHH Đất Gốc (Đơn vị thành viên Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế – IMRIC) đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực, tạo không khí vui tươi cho các nhân viên nữ trong Công ty.

Ông Phan Việt Hoàng (áo xanh) cùng Ban lãnh đạo tặng quà 20/10 cho thành viên nữ Công ty

Chủ trì chương trình có ông Trương Nhật Đăng – CEO Cty TNHH Đất Gốc. Tham dự chương trình có ông Phan Việt Hoàng – Tổng thư ký Hội môi giới bất động sản tỉnh Khánh Hoà; cùng Quý khách hàng, đối tác; toàn thể thành viên Công ty TNHH Đất Gốc…

Toàn cảnh chương trình

Phát biểu khai mạc chương trình, bà Nguyễn Thị Lan – Giám đốc kinh doanh Cty TNHH Đất Gốc đã ôn lại truyền thống “Anh hùng – Bất khuất – Trung hậu – Đảm đang” của người phụ nữ Việt Nam.Đồng thời, khẳng định vai trò quan trọng của nữ nhân viên trong sự phát triển của Cty Đất Gốc. Thay mặt nữ lãnh đạo Cty chúc tất cả các nữ nhân viên và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt.

GĐKD Nguyễn Thị Lan (áo đỏ) vinh danh và tặng quà cho Phòng kinh doanh tiêu biểu nhất quý III

Có thể thấy, đây cũng là dịp để các chị em đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang, những phẩm chất tốt đẹp của Phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ và cùng nhau chia sẻ những bí quyết để có mái ấm hạnh phúc, biết trao yêu thương và nhận lại yêu thương. Chị em phụ nữ trong Cty luôn đoàn kết vượt khó vươn lên, đạt nhiều thành tích trong lao động sản xuất, thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được BGĐ Cty giao phó.

GĐKD Nguyễn Hoàng Đức (Vest vàng) vinh danh và tặng quà cho Phòng kinh doanh xuất sắc nhất quý III

Bà Nguyễn Thị Lan cho biết, trong chặng đường hình thành phát triển Cty, vai trò của nữ NV ngày càng được khẳng định. Công ty TNHH Đất Gốc luôn chăm lo vì sự tiến bộ của phụ nữ, tạo mọi điều kiện cho nữ NV phát triển năng lực, sở trường của mình. Nhiều nữ nhân viên được giao giữ các vị trí quan trọng, chủ chốt tại công ty. Các nữ NV luôn là tấm gương về đức hi sinh, khắc phục khó khăn, nỗ lực vươn lên, có tinh thần làm việc tận tụy, ham học hỏi, thể hiện tinh thần “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, luôn truyền cảm hứng và trở thành niềm tự hào cho tập thể CBNV Cty đóng góp thiết thực, hiệu quả vào sự phát triển bền vững của Đất Gốc.

Ông Trương Nhật Đăng trao thưởng và bằng khen cho GĐKD xuất sắc nhất

Có thể thấy, trong những chặng đường phát triển thành công của Đất Gốc. Không thể thiếu sự cống hiến to lớn của các chị em phụ nữ. Tập thể “hậu phương vững chắc” đã và đang ngày càng khẳng định vai trò của mình trong sự phát triển vững mạnh của công ty. Bên cạnh là những người vợ, người mẹ trong gia đình, các chị em còn là những người đồng nghiệp tuyệt vời của anh em trong công ty Đất Gốc…

Bà Trần Thanh Trúc Ly đạt giải nhất cuộc thi Video Marketing với phần thưởng chuyến du lịch Thái Lan

Tại chương trình, thay mặt Lãnh đạo Công ty TNHH Đất Gốc, ông Trương Nhật Đăng đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả các nữ NV công ty. Qua đó, không quên gửi lời chúc chị em luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, an vui, may mắn và thành công hơn trong cuộc sống. Cùng với đó, có một ngày 20/10 thật vui vẻ, ý nghĩa. Ông Trương Nhật Đăng cũng tri ân và khẳng định những hi sinh, vất vả, những đóng góp quan trọng của nữ NV, nữ khách hàng trong việc hình thành và phát triển của Đất Gốc suốt. thời gian qua và trong thời gian sắp tới.

Ban GĐ Cty TNHH Đất Gốc tặng quà đến Các Mẹ nhân ngày 20/10

Món quà tinh thần đêm nhạc Đất Gốc by Night do DJ.Mia Nguyễn đến từ HCM dành riêng cho các Chị Em nhân ngày 20/10

Tin rằng, chương trình gặp mặt nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam trong Cty TNHH Đất Gốc đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí đầm ấm, vui tươi, mang đến cho nữ CBNV Cty Đất Gốc lưu giữ một ngày kỷ niệm 20/10 giàu cảm xúc và tràn ngập niềm vui.

Hồ Vĩnh Chung

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button