Doanh nghiệp

DOANH NHÂN LÝ VĂN DŨNG (PHÓ BAN KHÁCH MỜI CLB DOANH NHÂN CHUYỂN ĐỔI SỐ IMRIC): TỰ TIN THỂ HIỆN BẢN LĨNH NGHỀ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

(HNTTO) – Thời đại công nghệ thông tin phát triển không ngừng, kỷ nguyên kỹ thuật số mở ra gắn liền với những đột phá về công nghệ, điều đó dẫn tới những thay đổi nhanh chóng về nhu cầu của thị hiếu người tiêu dùng trên thị trường. Nắm bắt được cơ hội đó, doanh nhân Lý Văn Dũng đã tự tin thể hiện bản lĩnh của mình trên con đường theo đuổi ngành nghề kinh doanh thương mại điện tử.

Doanh nhân Lý Văn Dũng, Chủ tịch Công ty CP sản xuất và thương mại điện tử Châu Anh Phát, Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại điện tử SC

Lý Văn Dũng là một doanh nhân trẻ tuổi đến từ vùng đất Yên Bái. Anh là một trong số ít những người trẻ can đảm, bản lĩnh, tự tin chinh phục thành công. Trong thời đại số 4.0 hiện nay, anh hiểu rõ tầm quan trọng của thương mại điện tử và không ngừng tận dụng cơ hội, nắm bắt thời cơ để phát triển, nỗ lực qua từng ngày, với mục tiêu chạm tới đỉnh cao.

Hiện tại, Doanh nhân Lý Văn Dũng đang là Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại điện tử SC. Từ giai đoạn mới thành lập, công ty đã khẳng định được tầm ảnh hưởng của mình trên thương trường. Và chính đây là một bước đệm vững chắc cho doanh nhân Lý Văn Dũng có thể tự tin vững bước, xây dựng cho bản thân những bài học và thành quả đáng tự hào.

Bên cạnh đó, anh cũng là Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại điện tử Châu Anh Phát. Cho dù ở bất kỳ vị trí nào, anh Lý Văn Dũng đều trang bị cho bản thân thật kỹ càng về kiến thức chuyên môn, sự bản lĩnh để đương đầu với khó khăn, thử thách và điều quan trọng cuối cùng là niềm tin vào nỗ lực của chính mình. Trong thời gian trở lại đây, Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại điện tử Châu Anh Phát đã không ngừng nâng cao năng lực xúc tiến thương mại, phát triển thương mại điện tử và đẩy mạnh phân phối hàng hóa qua nền tảng số, thiết lập, phát triển các chuỗi liên kết sản xuất và tiêu thụ theo ngành hàng, đa dạng các kênh phân phối (cả truyền thống và hiện đại) nhằm chủ động hơn trong sản xuất, tiêu thụ sản phẩm. Nhờ vậy, mà hiện nay Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại điện tử Châu Anh Phát luôn là trong số những doanh nghiệp đứng đầu về ngành thương mại điện tử.

Với kinh nghiệm quản lý cùng bản lĩnh, doan nhân  Lý Văn Dũng được tin tưởng đảm nhiệm Phó Ban khách mời tại Câu lạc bộ Doanh nhân chuyển đổi số IMRIC. Chắc chắn rằng với những thành quả mình đã và đang đạt được, Lý Văn Dũng sẽ là một trong những doanh nhân tiềm năng, mang lại nhiều giá trị to lớn cho Câu lạc bộ. Đây sẽ là một môi trường tuyệt vời để anh có thể giao lưu, học hỏi, xây dựng các mối quan hệ cho bản thân để có thể tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Doanh nhân Lý Văn Dũng cùng BCH Câu lạc bộ Doanh nhân chuyển đổi số IMRIC

Đặc biệt, BCH câu lạc bộ hội tụ các thành viên điều hành nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý, quản trị doanh nghiệp,cung cấp các Dịch Vụ các nền tảng trong doanh nghiệp sẵn sàng hỗ trợ giải pháp Thực Chiến cho các Thành Viên CLB như: Truyền Thông, Pháp Luật, Sự kiện, cung ứng nhân lực, Tài Chính, Kế Toán, Đào Tạo, Maketing, Quản Trị doanh nghiệp, giải pháp các nên tảng công nghệ vào quản trị doanh nghiệp, Xây dựng thương hiệu, Nhân hiệu doanh nhân, Doanh Nghiệp…Với sự hỗ trợ đặc biệt từ Viện Viện nghiên cứu Thị trường- Truyền thông Quốc tế (IMRIC). CLB Sẵn Sàng chào đón các doanh nhân doanh nghiệp tham gia đồng hành lan tỏa giá trị của CLB mang lại.

An Di

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button