Doanh nghiệp

DOANH NHÂN LÊ MINH HẢI (CỐ VẤN CLB DOANH NGHIỆP CHUYỂN ĐỔI SỐ IMRIC): HƯỚNG ĐẾN TẦM NHÌN HỆ THỐNG TÀI CHÍNH SỐ

(HNTTO) – Hiện nay, với tốc độ phát triển của công nghệ hiện đại ngày càng cao, chuyển đổi số trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng được xem là một trong những định hướng ưu tiên của các doanh nghiệp tài chính.

Doanh nhân Lê Minh Hải, Giám đốc Công ty cổ phần Công nghệ Tài chính Việt 

Nắm bắt được ưu thế đó, Lê Minh Hải – một doanh nhân trẻ sinh năm 1987, đến từ Phú Thọ đã phát triển công ty theo mô hình cung cấp các dịch vụ tài chính toàn diện. Năm 2019, sau 10 năm công tác tại các ngân hàng lớn, ông Lê Minh Hải cùng các cộng sự sáng lập nên TienNgay.vn (Tiện Ngay), Fintech này hướng tới tầm nhìn trở thành Hệ Thống Bán Lẻ Tài Chính Số 1 Việt Nam vào năm 2023 và trở thành “Ngân hàng cộng đồng” vào năm 2025 (một dạng ngân hàng thế hệ mới dựa trên nền tảng công nghệ và phục vụ khách hàng ở phân khúc phổ thông).

Nhờ vào sự nhạy bén kinh doanh ông Lê Minh Hải sớm nhìn ra tiềm năng của thị trường trong bối cảnh xã hội hiện tại với nhiều nhu cầu khác nhau trong mảng tài chính tiêu dùng. Nhờ thế mà TienNgay.vn chiếm được ưu thế khi là một trong những Fintech tiên phong phục vụ mảng tài chính đa tiên ích  tại thị trường Việt Nam. Sau hơn 3 năm hoạt động, TienNgay.vn gặt hái được nhiều trái ngọt với việc phục vụ hơn 1 triệu khách hàng trên cả nước thông qua dịch vụ cho vay, đầu tư, bảo hiểm, thanh toán tiện ích và hệ thống phòng giao dịch trải dài trên cả nước, chứng minh sự phát triển mạnh mẽ của một Fintech đi đầu.

Doanh nhân Lê Minh Hải cùng các cộng sự

TienNgay.vn hướng tới khách hàng là lao động phổ thông, doanh nghiệp nhỏ, hộ kinh doanh nhỏ lẻ, đây là nhóm đối tượng thường gặp nhiều khó khăn trong quá trình tiếp cận dịch vụ tài chính. Với sứ mệnh thay đổi cách tiếp cận dịch vụ tài chính của người Việt bằng sản phẩm, dịch vụ nhân văn, TienNgay.vn cung cấp nhiều giải pháp toàn diện về tài chính. Phát huy kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng và các dự án công nghệ, Ông Lê Minh Hải đặt trọng tâm và ưu tiên sử dụng công nghệ để giải quyết các vấn đề của ngành, đồng thời tập trung vào hoạt động bán hàng trải nghiệm. Đến nay, TienNgay.vn đã xây dựng được mạng lưới đối tác vững vàng, với những tên tuổi uy tín như: NextPay, NextPos, HeyU, Botbanhang, Bảo hiểm Toàn cầu (GIC), Bảo hiểm VBI (VietinBank), Bảo hiểm MIC… Sức mạnh của các thương hiệu được cộng hưởng đang tạo đà cho TienNgay.vn ngày một phát triển vượt bậc.

Khách hàng đến với TienNgay.vn sẽ được tư vấn, hỗ trợ tận tình, được giải quyết các thủ tục nhanh hơn, toàn diện hơn. Nhờ vào sự nỗ lực không ngừng, cùng với chính sách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, dịch vụ nhân văn, TienNgay.vn đang trở thành một địa chỉ uy tín trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện cho người dân cả nước.

Doanh nhân Lê Minh Hải đứng trong hàng ngũ BCH CLB Doanh nhân Chuyển đổi số IMRIC

Bên cạnh là một doanh nhân trẻ tuổi trong lĩnh vực tài chính, một CEO có chỗ đứng vững vàng trong thương trường, ông Lê Minh Hải hiện đảm nhận vị trí Ban cố vấn cho Câu lạc bộ doanh nghiệp chuyển đổi số IMRIC. Với kinh nghiệm dày dặn và kiến thức tài chính vững vàng của mình, chắc chắn rằng doanh nhân Lê Minh Hải sẽ đưa ra được nhiều chiến lược, phương án đóng góp hiệu quả cho Câu lạc bộ doanh nghiệp chuyển đổi số IMRIC càng ngày càng phát triển vững mạnh trong tương lai, trở thành môi trường chuyên nghiệp, sân chơi mới mẻ, bổ ích cho các doanh nhân cùng tham gia đồng hành.

 An Di

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button