Doanh nghiệp

DOANH NHÂN TRẺ ĐÀO QUỐC CÔNG – PHÓ GIÁM ĐỐC CHI NHÁNH MIỀN BẮC VIỆN IMRIC: KHÁT VỌNG VƯƠN LÊN TRONG THỜI ĐẠI MỚI

(HNTTO) – Doanh nhân Đào Quốc Công là một nhà lãnh đạo trẻ tài năng đến từ vùng đất Nam Định. Anh là một trong số những tấm gương tiêu biểu của lớp trẻ nghị lực, có khát vọng vươn lên trong thời đại mới. Dù còn rất trẻ, nhưng anh đã và đang xây dựng cho mình những thành tựu nổi bật trên con đường phát triển của bản thân.

Doanh nhân trẻ Đào Quốc Công tại sự kiện ra mắt Chi nhánh miền Bắc của Viện nghiên cứu thị trường & Truyền thông Quốc tế IMRIC

Hiện tại, anh được mọi người biết đến với nhiệm vụ Phó Giám đốc Chi nhánh miền Bắc của Viện nghiên cứu thị trường & Truyền thông Quốc tế IMRIC. Đây là nơi nghiên cứu và ứng dụng khoa học để hỗ trợ phát triển các ý tưởng khởi nghiệp trong lĩnh vực khoa học và công nghệ. Nắm giữ vị trí quan trọng này, chứng tỏ anh Đào Quốc Công phải luôn luôn nỗ lực, không ngừng tích lũy và trau dồi kinh nghiệm để xứng đáng có được vị trí mà mọi người hằng mơ ước.

Ngoài đảm nhận nhiệm vụ Phó Giám đốc Chi nhánh miền Bắc của Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC), Đào Quốc Công còn là Giám đốc Công ty cổ phần F5F Việt Nam – chuyên về hoạt động hỗ trợ dịch vụ tài chính và kinh doanh. Chưa dừng lại ở đó, anh là gương mặt sáng giá khi nắm giữ vị trí Phó Giám đốc phát triển Dự án của Quỹ Đầu Tư Đất Việt.

Doanh nhân trẻ Đào Quốc Công, Phó Giám đốc Chi nhánh miền Bắc của Viện Nghiên cứu Thị trường Truyền thông Quốc tế (IMRIC)

Với kinh nghiệm và năng lực của mình, anh Đào Quốc Công luôn thể hiện tốt khi ở cương vị một nhà lãnh đạo trẻ. Anh chính là bằng chứng cho câu nói “Tuổi trẻ tài cao”. Không thể phụ nhận rằng, anh là một doanh nhân vừa trẻ vừa tài năng, khi cùng lúc đảm đương các chức vụ quan trọng mà vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được mọi người tin tưởng.

Doanh nhân Đào Quốc Công (ngoài cùng bên trái) cùng một số anh chị trong BCH câu lạc bộ Doanh nghiệp chuyển đổi số IMRIC

Đồng thời, tại Câu lạc bộ Doanh nghiệp chuyển đổi số IMRIC, doanh nhân Đào Quốc Công còn đảm nhận thêm chức vụ Trưởng Ban giám sát Câu lạc bộ. Tại đây, ngoài việc cùng Ban Chấp hành CLB hỗ trợ thành viên khi tham gia hoạt động tại câu lạc bộ IMRIC, anh sẽ cùng với các thành viên trong Ban Giám sát đảm bảo tính công bằnEg, văn minh cho tất cả mọi người.

Câu lạc bộ Doanh nghiệp chuyển đổi số IMRIC là môi trường tốt để các doanh nhân, doanh nghiệp có cơ hội được học tập, giao lưu, chia sẻ và kết nối hợp tác thương mại hội nhập. Với mong muốn tạo ra một sân chơi bền vững, đẳng cấp cho các doanh nhân doanh nghiệp trong và ngoài nước, Câu lạc bộ Doanh nghiệp chuyển đổi số IMRIC hứa hẹn sẽ là một điểm tựa vững chắc cho các doanh nhân trẻ tài ba thể hiện bản lĩnh của mình.

Những người trẻ như Đào Quốc Công với đam mê, khát khao kinh doanh bằng tinh thần doanh nhân mãnh liệt đã thực hiện được ước mơ của mình, không những thế còn có sức ảnh hưởng lớn đến giới trẻ, giới khởi nghiệp và đóng góp tích cực cho kinh tế đất nước. Chắc chắn rằng trong tương lai, Đào Quốc Công sẽ ngày một thành công và vươn xa hơn nữa nhờ vào năng lực của mình.

An Di

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button