Doanh nghiệp

Trương Gia Băng – CEO Cty CP HTC Group (Đơn vị thành viên Viện IMRIC): Nữ doanh nhân tiêu biểu thời kỳ hội nhập

(HNTTO) – Doanh nhân Trương Thị Chính được biết đến nhiều hơn với tên gọi than thương Trương Gia Băng. Chị là người con của thành phố hoa phượng đỏ Hải Phòng, hiện là Phó Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty cổ phần HTC Group. Bên cạnh đó, chị là cố vấn chiến lược Công ty cổ phần CAFE HTC. Dù đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau, nhưng chị vẫn luôn giữ vững ưu thế, vị trí của mình trên thương trường và gặt hái được nhiều thành công đáng kể.

Doanh nhân Trương Gia Băng

Là một nữ doanh nhân tiêu biểu trong thời kỳ hội nhập, Doanh nhân Trương Gia Băng đã không ngừng phát triển bản thân ngày một vươn xa hơn. Chị là một “bóng hồng” đặc biệt khiến ai cũng phải nể phục.

Doanh nhân Trương Gia Băng (thứ 2 từ trái qua) luôn vui vẻ hòa nhã với mọi người

Để đảm nhiệm chức vụ Phó Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty cổ phần HTC Group, nữ doanh nhân này đã trải qua không ít khó khăn và thử thách. Thực tế đã cho thấy, Công ty cổ phần HTC Group hiện nay khá thành công với các sản phẩm đa dạng đạt chuẩn quốc tế, với 2 sứ mệnh song hành là mang tới sức khỏe cho cộng đồng và đột phá tài chính cho HTC Group. Đây quả thực là một nỗ lực to lớn của Tập đoàn HTC nói chung và của chị Trương Gia Băng nói riêng – một nữ Phó Chủ tịch hội đồng quản trị tài ba.

Doanh nhân Trương Gia Băng (thứ 2 từ trái qua)

Không dừng lại ở đó, doanh nhân Trương Gia Băng còn là cố vấn chiến lược cho Công ty cổ phần CAFE HTC. Có thể nói, trong giới thương trường đầy phức tạp và biến động liên tục như hiện nay, việc cố vấn những chiến lược, giải pháp quan trọng giúp doanh nghiệp lớn mạnh là điều hết sức cần thiết. Ấy vậy mà nữ doanh nhân Trương Gia Băng, đã đóng góp không ít những chiến lược đúng đắn giúp cho Công ty cổ phần CAFE HTC có được sự thành công như ngày hôm nay. Nhờ vậy mà sản phẩm cafe của HTC Group mang đến sự cân bằng hài hòa về hương vị và sức khỏe, được đánh giá cao trên thị trường cà phê hiện nay.

Hiện tại, doanh nhân Trương Gia Băng còn đồng thời đảm nhiệm chức vụ là Trưởng ban thành viên Câu lạc bộ Doanh nghiệp chuyển đổi số IMRIC thuộc Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế. CLB là nơi hội tụ các thành viên điều hành nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý, quản trị doanh nghiệp, cung cấp các dịch vụ, các nền tảng trong doanh nghiệp và sẵn sàng hỗ trợ giải pháp thực chiến cho các thành viên của CLB như: truyền thông pháp luật, sự kiện, cung ứng nhân lực, tài chính, kế toán, đào tạo, maketing, quản trị doanh nghiệp, cùng các giải pháp các nên tảng công nghệ vào quản trị doanh nghiệp,… với các ưu đãi đặc biệt.

BCH CLB Doanh nghiệp chuyển đổi số IMRIC

Với vai trò mới này, chắc hẳn rằng nữ doanh nhân Trương Gia Băng sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức ở con đường phía trước. Thế nhưng, là người có kinh nghiệm dày dặn, am hiểu sâu sắc kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực kinh doanh, hy vọng rằng chị Trương Gia Băng sẽ luôn giữ vững phong độ của mình, gặt hái được nhiều thành công hơn nữa cho chính bản thân và cho cả sự phát triển của CLB Doanh nghiệp chuyển đổi số IMRIC.

An Di

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button