Doanh nghiệp

DOANH NHÂN NGÔ THỊ ĐÀO (TRƯỞNG BAN CL CLB DOANH NGHIỆP CĐS  VIỆN IMRIC) – “BÔNG HỒNG” KHÔNG HỀ MỀM YẾU TRÊN THƯƠNG TRƯỜNG.

(HNTTO) – Kinh tế, thương trường Việt Nam không chỉ có những doanh nhân là nam giới tài giỏi, mà còn hiện hữu nhiều “bông hồng” quyền lực trong các doanh nghiệp. Họ là những người phụ nữ mạnh mẽ, kiên cường, bản lĩnh và được nhiều người nể phục, ngưỡng mộ. Và doanh nhân Ngô Thị Đào là một trong số đó.

Hoa hậu Doanh nhân hữu nghị Việt – Trung Ruby Đào

Doanh nhân Ngô Thị Đào được biết đến nhiều hơn với tên gọi Ruby Đào. Chị sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thần thái sang trọng, quý phái. Chính nét đẹp ấy cùng với sự tài năng  đã đem lại cho chị danh hiệu Hoa hậu Doanh nhân hữu nghị Việt – Trung. Chị thường xuyên được bắt gặp tại chương trình thiện nguyện, đồng hành quyên góp từ những mạnh thường quân của các tập đoàn lớn.

Là một nữ doanh nhân vừa có sắc vừa có tài, từ khi đăng quang ngôi vị hoa hậu, với lối sống giản dị, thân thiện và nhiệt thành, dễ mến, cô nhận được rất nhiều sự tín nhiệm của các chương trình, những tình cảm yêu mến của mọi người, “nàng Hậu” luôn xuất hiện rạng rỡ trong các sự kiện lớn nhỏ trong nước.

Hoa hậu Doanh nhân Hữu nghị Việt – Trung Ruby Đào chụp hình cùng Á Hậu Hữu nghị Việt- Trung Kim Giang My

Hoa hậu Ruby Đào luôn được tin tưởng giao trọng trách “ cầm cân nảy mực” với vị trí Ban giám khảo tại các cuộc thi sắc đẹp Nam vương – Hoa hậu trong và ngoài nước. Đặc biệt, cô đã vinh dự được đồng hành cùng với cuộc thi Ngôi sao tài năng Việt Nam – Ms & Mr Vietnam Talent do Viện phát triển doanh nghiệp và tài năng Việt Nam phối hợp cùng Truyền hình trực tuyến Việt Nam (VNTV) tổ chức ở vai trò giám khảo. Nhờ vào năng lực cũng như kiến thức chuyên môn vững chắc của mình cô luôn đưa ra những nhận xét khách quan, những góp ý chân thành hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Hoa hậu Doanh nhân Hữu nghị Việt Trung Ngô Thị Đào cho biết, cô vui cùng hạnh phúc trong khoảnh khắc trao thưởng cho những người chiến thắng.

Ngoài ra, doanh nhân Ngô Thị Đào còn đảm nhận vị trí là Phó chủ tịch thường trực Câu lạc bộ Đại sứ nhân ái Việt Nam. Với thông điệp “mỗi đại sứ là một trái tim nhân ái”, Câu lạc bộ đã tôn vinh gương mặt Đại sứ nhân ái, kêu gọi các nữ doanh nhân và chủ doanh nghiệp trên cả nước cùng chung tay đóng góp, thực hiện các hoạt động nhân ái giúp cho đồng bào khó khăn nơi mình sinh sống. Đây quả thực là một dấu mốc ý nghĩa trong hành trình thiện nguyện giúp đời, giúp người của nữ doanh nhân Ngô Thị Đào.

Vốn là người chuyên về lĩnh vực kinh doanh, hiện nay, người đẹp Ngô Thị Đào đồng thời nắm giữ vị trí là Trưởng ban chiến lược Câu lạc bộ Doanh nghiệp chuyển đổi số IMRIC. Tại đây, Ngô Thị Đào đảm nhiệm những sứ mệnh của Câu lạc bộ nói riêng và cộng đồng Doanh nghiệp thành viên Viện IMRIC nói chung là liên kết, chia sẻ các tri thức, công nghệ đến cộng đồng doanh nghiệp trong các hoạt động thuộc lĩnh vực kinh doanh.

Hoa hậu Doanh nhân hữu nghị Việt – Trung Ruby Đào được tin tưởng đứng trong hàng ngũ BCH CLB Doanh ngiệp chuyển đổi số IMRIC

Là một người phụ nữ tài sắc vẹn toàn, hy vọng rằng doanh nhân Ngô Thị Đào sẽ khẳng định được vị thế của bản thân tại sân chơi mới vô cùng đẳng cấp dành cho các doanh nhân – Câu lạc bộ Doanh nghiệp chuyển đổi số IMRIC.

An Di

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button