Doanh nghiệp

DOANH NHÂN CAO VĂN NGUYÊN – CHỦ TỊCH HĐQT CTY CPTDĐT B-HOLDINGS (TRƯỞNG BAN ĐỐI NGOẠI CLB CĐS VIỆN IMRIC): TỪNG BƯỚC KHẲNG ĐỊNH VỊ TRÍ TRÊN THƯƠNG TRƯỜNG

(HNTTO) – Với tên gọi thân thương David Cao. Cao Văn Nguyên là một doanh nhân thành công và không còn xa lạ trong giới thương nhân Hà Nội. Hơn ai hết, anh luôn hiểu rõ và xây dựng những nguyên tắc vàng trong kinh doanh để tự bản thân mình phấn đấu qua từng ngày.

David Cao, nhấn mạnh: “Trong kinh doanh, ai cũng mong muốn đạt được thành công nhưng lại rất ít người đạt được điều đó và những người thành công thật sự là người biết theo đuổi lý tưởng, luôn kiên định với lựa chọn của mình”.

Doanh nhân Cao Văn Nguyên – Chủ tịch HĐQT tại Công ty Cổ phần tập đoàn Đầu tư B-HOLDINGS.

Hiện tại, anh đang Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư và phát triển dự án B-LAND. Có thể nói,đây là một Công ty mà doanh nhân Cao Văn Nguyên đã dành tâm huyết của mình để cống hiến và xây dựng công ty lớn mạnh theo từng ngày. Không những thế, anh còn đồng thời đảm nhiệm chức vụ tương tự, là Chủ tịch HĐQT tại Công ty Cổ phần tập đoàn Đầu tư B-HOLDINGS.

Hiện tại, Công ty Cổ phần tập đoàn Đầu tư B-HOLDINGS phát triển thành công với lĩnh vực sản xuất kinh doanh đất công nghiệp. Trong thời gian tới, B-HOLDINGS sẽ mở rộng quy mô trở thành một Công ty kinh doanh đa ngành nghề. David Cao cho biết, bên cạnh lĩnh vực sản xuất kinh doanh đất công nghiệp đã và đang mang lại nguồn lợi nhuận bền vững, B-HOLDINGS sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào các lĩnh vực bất động sản, chăm sóc sức khoẻ, khách sạn, cà phê, công nghệ, giáo dục; đồng thời không ngừng mở rộng hơn nữa trong tương lai với quy mô trong nước và quốc tế.

Ngoài ra, doanh nhân trẻ Cao Văn Nguyên hiện là Phó Chủ tịch Trung ương Hội nạn nhân sau chiến tranh Vương Quốc Cambodia. Để đảm đương chức vụ này, có thể thấy anh là một doanh nhân tài năng, bản lĩnh, luôn nỗ lực từng bước để có thể tự tin khẳng định mình. Hơn thế nữa, David Cao được biết tới là một người giỏi ngoại giao, có lẽ chính vì vậy mà anh đồng thời là trợ lý cho Quốc vụ khanh – Ngài Chan Chea từ Vương quốc Cambodia. Ít ai biết rằng, anh còn đảm nhiệm chức vụ Trưởng ban Đối ngoại Văn phòng luật sư Hoàng Đan.

Doanh nhân Cao Văn Nguyên (thứ 2 từ phải qua)

Tại Câu lạc bộ Doanh nghiệp chuyển đổi số IMRIC thuộc Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC). Theo đó, David Cao còn vinh dự khi được tin tưởng đảm đương chức vụ Trưởng ban Đối ngoại của Câu lạc bộ. Vị trí mà doanh nhân Cao Văn Nguyên đảm nhận là một vị trí trọng yếu trong môi trường hội tụ đông đủ các nhà khoa học, các giáo sư, các tiến sỹ đầu ngành hỗ trợ định hướng phát triển cho các doanh nghiệp. Hơn hết, đây là nơi các doanh nhân, doanh nghiệp được học tập, giao lưu chia sẻ và kết nối hợp tác thương mại hội nhập.

Dù ở cương vị nào, đảm nhận chức vụ nào, doanh nhân Cao Văn Nguyên đều nhận được sự tín nhiệm từ mọi người nhờ năng lực của bản thân mình. Anh là tấm gương sáng cho các doanh nhân, đặc biệt là lớp trẻ noi theo, để có sự nỗ lực phấn đấu không ngừng, đạt đến sự thành công và tự tin từng bước khẳng định vị trí của bản thân trong môi trường kinh doanh.

An Di – Hạnh Nguyên

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button