Thể thao

Khai mạc Giải bóng đá thiếu niên nhi đồng hè 2022 – Thực Phẩm Thăng Long là nhà tài trợ chính của giải

(HNTTO) – Giải bóng đá Thiếu niên Nhi đồng các câu lạc bộ cộng đồng toàn quốc tranh Cúp Thực Phẩm Thăng Long năm 2022 đã bước sang mùa giải thứ 5. Đây là một sân chơi mang lại sự háo hức cho nhiều trẻ em đam mê bóng đá trong nhiều tỉnh thành trong cả nước vào mỗi dịp hè, đồng thời góp phần tạo nên phong trào bóng đá của các tỉnh thành trong cả nước từ lớp cầu thủ nhí.

Dù gặp nhiều khó khăn nhưng 2 đơn vị tổ chức là Trường đại học TDTT thành phố Hồ Chí Minh và Trung tâm Bóng đá Nam Việt vẫn nỗ lực duy trì tổ chức giải, qua đó tạo thêm sân chơi cho trẻ em đam mê bóng đá ở các tỉnh thành. Điều đáng mừng là quy mô và chất lượng giải mỗi năm đều được tăng lên với sự đồng hành không ngừng của các đơn vị, doanh nghiệp.

Những người “tiếp lửa” cho giải

Ông Bùi Đức Trung, Tổng giám đốc Công ty TNHH TMDV XNK Thực Phẩm Thăng Long (Bình Dương)

Ông Bùi Đức Trung, Tổng giám đốc Công ty TNHH TMDV XNK Thực Phẩm Thăng Long (Bình Dương) là nhà tài trợ chính cho Giải bóng đá Thiếu niên Nhi đồng các clb cộng đồng năm nay. Ông Trung chia sẻ, là người đam mê bóng đá nên ông luôn sẵn lòng đồng hành với Trung tâm Bóng đá Nam Việt góp phần tổ chức giải cho các em thiếu nhi thỏa niềm đam mê bóng đá.

Bà Phạm Thị Huyền Giám đốc Công ty TNHH TMDV XNK Thực Phẩm Thăng Long (Bình Dương)

Bà Phạm Thị Huyền Giám đốc Công ty TNHH TMDV XNK Thực Phẩm Thăng Long (Bình Dương) chia sẻ thêm: “Chúng tôi chỉ là doanh nghiệp nhỏ nhưng tình yêu với bóng đá là không giới hạn, đặc biệt là với bóng đá Thiếu niên Nhi đồng. Doanh nghiệp chúng tôi vừa trải qua gần 3 năm sống chung với dịch bệnh Covid-19, các em thiếu nhi cũng vậy. Gần 3 năm qua, dịch bệnh đã khiến các em thiếu đi nhiều sân chơi rèn luyện kỹ năng. Đây cũng chính là động lực để chúng tôi nỗ lực đồng hành với Trung tâm Bóng đá Nam Việt, tiếp tục góp phần tổ chức Giải bóng đá Thiếu niên Nhi đồng các clb cộng đồng lần thứ 5-2022 với quy mô tài trợ lớn hơn.

Khơi dậy tình yêu bóng đá của người việt

Ông Trịnh Đình Dương – Trưởng ban tổ chức giải phát biểu tại lễ khai mạc

Trưởng ban tổ chức giải (TT Bóng đá Nam Việt) Ông Trịnh Đình Dương chia sẻ: “Chúng tôi đã tổ chức giải ở các năm trước khi dịch bệnh Covid-19 chưa xảy ra. Năm nay, chúng tôi rất vui mừng khi Giải bóng đá Thiếu niên Nhi đồng các clb cộng đồng toàn quốc tiếp tục trở lại, mang lại nhiều niềm vui cho các em thiếu nhi trong dịp hè này. Sở dĩ Ban tổ chức đã thành công từ 4 mùa giải trước bởi đây là một sân chơi thú vị và bổ ích cho các em. Hơn nữa, việc tổ chức giải mất khá nhiều thời gian và nguồn lực nhưng Ban tổ chức đã duy trì được giải trong suốt nhiều năm là một điều rất đáng mừng và chúng tôi nghĩ rằng mình cần có trách nhiệm tổ chức”.

Đây là sân chơi bổ ích cho các em mà Trung tâm Bóng đá Nam Việt thường xuyên tổ chức. Sân chơi này càng cần thiết hơn khi các em vừa trải qua thời gian dài sống chung với dịch bệnh Covid-19. Chúng tôi tin rằng, giải đấu lần này sẽ thành công và đem lại niềm vui cho các em thiếu nhi”.

Ngay sau Lễ khai mạc, các trận đấu đầu tiên của giải đã diễn ra đầy sôi nổi hào hứng.

Bình An (T/h) Theo TT BĐ Nam Việt

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button