Thể thao

Giải bóng đá Thiếu niên Nhi đồng các CLB cộng đồng toàn quốc – Bách Hiền chung tay tiếp nối những mùa giải mới

(HNTTO) – Giải bóng đá Thiếu niên Nhi đồng các câu lạc bộ cộng đồng toàn quốc tranh Cúp Thực Phẩm Thăng Long lần 5 – năm 2022, do Trường ĐH TDTT thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Trung tâm Bóng đá Nam Việt tổ chức.

Giải bóng đá Thiếu niên – Nhi đồng các câu lạc bộ cộng đồng toàn quốc lần 5 – năm 2022

Được biết, mùa giải sẽ diễn ra trong thời gian từ ngày 04/8 đến ngày 08/8/2022 tới đây. Trong đó, giải đã thu 96 đội bóng đến từ nhiều tỉnh thành trong cả nước, với gần 1000 vận động viên. Nhằm tạo điều kiện cho các em Thiếu niên Nhi đồng đến từ nhiều tỉnh thành có sân chơi bổ ích, thiết thực trong dịp hè.

Tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; nhằm không ngừng nâng cao giáo dục thể chất cho học sinh ở các tỉnh thành, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho lứa tuổi Thiếu niên Nhi đồng khuyến khích, động viên các em tham gia tập luyện.

Công ty TNHH Thể Thao Bách Hiền là đơn vị đã đồng hành cùng giải bóng đá Thiếu niên Nhi đồng các CLB cộng đồng toàn quốc trong suốt 5 năm vừa qua. Đây là niềm vui và sự khích lệ vô cùng lớn lao với ban tổ chức giải đấu vì nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của một trong những đơn vị sản xuất Bóng và trang thiết bị thể thao hàng đầu Việt Nam.

Ông Nguyễn Mạnh Tú – giám đốc truyền thông công ty Bách Hiền tại lễ khai mạc giải 

Chia sẻ với chúng tôi, ông Nguyễn Mạnh Tú – giám đốc truyền thông công ty Bách Hiền nhấn mạnh: “Có 2 lý do khiến chúng tôi muốn đồng hành cùng ban tổ chức giải đấu: Một là quy mô tổ chức giải ngày một lớn mạnh và tầm vóc. Những ngày đầu chỉ có rất ít đơn vị đăng ký tham gia nhưng sau 5 năm con số đã lên tới hơn 400 đơn vị, chứng tỏ sự tận tâm và làm việc có bài bản của Trường ĐH TDTT thành phố Hồ Chí Minh cũng như Trung tâm Bóng đá Nam Việt. Hai là mục đích cao cả của Ban tổ chức: đó là mang 1 sân chơi lý thú và lành mạnh cho lứa tuổi thiếu niên nhi đồng; cũng như mong muốn tạo một môi trường ươm mầm các tài năng bóng đá Việt để cống hiến cho thể thao nước nhà”.

Được biết, trái bóng sử dụng cho giải đấu lần này có tên Supa, một sản phẩm chủ lực, chất lượng của công ty TNHH Thể Thao Bách Hiền.

Hotline liên hệ: 0981 232 788

Website: www.bachhien.com

(Tin xuất bản ấn phẩm tạp chí in Thương trường và Doanh nghiệp thuộc Viện IMRIC số T8/2022)

An Bình

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button