Khoa học công nghệNghiên cứu trao đổi

ÔNG HỒ MINH SƠN – VIỆN TRƯỞNG VIỆN IMRIC THĂM, LÀM VIỆC CHI NHÁNH MIỀN BẮC

(HNTTO) – Ngày 21/7/2022, tại  trụ  sở Chi nhánh miền Bắc (toạ lạc tại TT10, ngõ 180, thôn Mỹ Đình, Hà Nội), Viện trưởng Viện  Nghiên cứu Thị trường – Truyền  thông Quốc tế (IMRIC) Hồ Minh  Sơn đến thăm và làm việc với Ban giám đốc Chi nhánh miền Bắc. Tham  dự có Nhà  báo Hoàng Thanh Quý – Chánh VP Viện; Nhà  báo Đức Vượng – Đại diện Viện tại Hà Nội. 

Tại buổi làm việc, bà Nguyễn Thị Huyền – Giám đốc Chi nhánh miền Bắc đã giới thiệu cơ cấu tổ chức cơ quan, tình hình hoạt động cùng các cơ sở vật chất, nhiệm vụ phục vụ các công tác được Viện trưởng và lãnh đạo viện giao phó. Bên cạnh đó, báo cáo tình hình hoạt động của Chi nhánh và mong được BLĐ quan tâm nhiều hơn nữa để Chi nhánh hoạt động ngày càng lan toả sâu rộng đến các tỉnh, thành phố phía Bắc và Bắc Trung Bộ…Cụ thể, ngoài các nhiệm vụ do lãnh đạo Viện giao, Chi nhánh miền Bắc tập trung nghiên cứu và triển khai có hiệu quả một số sản phẩm, giải pháp hữu ích cho việc phát triển của Viện IMRIC.

Để thực hiện nhiệm vụ của mình, ông Nguyễn Minh Phúc cho biết hiện chi nhánh đã làm một bản khảo sát nông nghiệp, công nghiệp, du lịch để có cái nhìn chung về các lĩnh vực nghiên cứu ứng dụng khoa học và công nghệ. Những lĩnh vực mà Viện IMRIC tập trung là ứng dụng công nghệ thông tin và công nghệ sinh học. Qua đó, hy vọng tới đây có thể tận dụng được các kết quả nghiên cứu khoa học, tổ chức nhiều chương trình hội thảo khoa học, các cuộc thi nhằm tôn vinh các ngành nghề, làng nghề, thành lập CLB doanh nghiệp Nghiên cứu thị trường và chuyển đổi số.

Được biết, hiện mới chỉ đang trong quá trình hình thành và phát triển nên BGĐ Chi nhánh miền Bắc trực thuộc Viện IMRIC mong có thể học hỏi kinh nghiệm vận hành và quản lý từ phía lãnh đạo viện.Đặc biệt, Chi nhánh miền Bắc sẽ chuẩn bị chu đáo Chương trình họp báo thông tin về cuộc thi ảnh đẹp “Người Việt tin dùng hàng Việt” và cuộc thi “Bàn tay vàng” tại Hà Nội vào trung tuần tháng 8 năm 2022 tới đây…

Kết thúc buổi làm việc, Nhà báo, Luật gia Hồ Minh Sơn cũng ghi nhận công tác tổ chức ra mắt chi nhánh rất thành công. Theo đó, đề nghị tập thể Chi nhánh phát huy thế mạnh vốn có của đơn vị, từng bước khắc phục khó khăn, đoàn kết đồng lòng để phát triển đơn vị lên một vị thế mới, thực sự trở thành cánh tay nối dài của Viện IMRIC và xứng đáng với niềm tin mà Lãnh đạo Viện  giao phó. Nhà báo Hồ Minh Sơn nhấn mạnh “Lãnh đạo viện sẽ quan tâm xem xét các đề xuất của Chi nhánh miền Bắc để tăng cường năng lực nghiên cứu, triển khai cho Chi nhánh nhằm thúc đẩy các hoạt động của Viện tại khu vực phía Bắc, một khu vực năng động và giàu tiềm năng trong ứng dụng KH&CN,…

Thay mặt tập thể Chi nhánh, ông Tạ Đình Nguyên – Phó GĐ Chi nhánh miền Bắc đã tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của Viện trưởng, Chánh VP Viện, cảm ơn Viện trưởng đã đến thăm và làm việc tại Chi nhánh.

(Tin được xuất bản ấn phẩm tạp chí in Thương trường và Doanh nghiệp thuộc Viện IMRIC)

Hoàng Quý

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button