Nghiên cứu trao đổi

Nữa đêm CBCS Trạm CSGT Suối Tre (Công an Đồng Nai) hỗ trợ thu dọn hàng hóa bị rơi rớt xuống đường

(HNTTO) – Trong quá trình TTKS, phát hiện và nắm bắt được sự việc có xe tải tự tông vào dải phân cách làm rơi hàng hóa là trái thanh long xuống đường. Vì vậy, CBCS của Trạm CSGT Suối Tre đã nhanh chóng đến xử lý, hỗ trợ người dân thu gom, dọn sạch số sọt thanh long bị rơi rớt xuống đường, xử lý mặt đường tránh trơn trợt do thanh long bị nát gây ra.

Sau khi nắm bắt sự việc, CBCS của Trạm CSGT Suối Tre đã nhanh chóng cùng người dân thu dọn số thanh long bị rơi rớt xuống đường

Cụ thể, khuya ngày 05/07/2022, chiếc xe tải mang BKS 86H – 000.95 chở nhiều sọt thanh long khi đi ngang qua QL 1A đoạn thuộc sự quản lý của Trạm CSGT Suối Tre tự tông vào dải phân cách đã làm rơi nhiều sọt thanh long xuống đường. CBCS của trạm trong quá trình TTKS đã phát hiện sự việc, có mặt ngay lập tức xử lý sự việc, cùng người dân giúp đỡ thu gom số lượng thanh long này.

Sau khi thu gom xong lượng thanh long bị rơi rớt, CBCS của Trạm đã xử lý mặt đường để không bị trơn trợt do thanh long bị dập nát gây ra. Tránh gây nguy hiểm trực tiếp đến các phương tiện tham gia giao thông đi qua đoạn đường này.

Việc làm của các chiến sỹ CSGT Suối Tre thuộc Phòng PC08 Công an tỉnh Đồng Nai đã nhận được nhiều lời khen của người dân. Đây chắc chắn là hình ảnh đẹp, nhiều ý nghĩa, cần được nhân rộng, lan tỏa nhiều hơn trong cuộc sống và công việc thường ngày. Đồng thời, hành động đẹp đáng được khen ngợi và trân trọng của các chiến sĩ CSGT, qua đó góp phần làm đẹp hơn hình ảnh người chiến sỹ CAND trong lòng nhân dân.

Theo Thúy Thanh/Bestlife.net.vn

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button