Giáo dục

Hơn 500 HS Trường THPT Lê Thánh Tôn tham gia Lễ tri ân và trưởng thành với chủ đề “Khi tôi 18”

(HNTTO) – Sáng ngày 3/7, Trường THPT Lê Thánh Tôn, quận 7, TP Hồ Chí Minh tổ chức Lễ tri ân và trưởng thành giành cho HS khối 12 với chủ đề “Khi tôi 18”.

Thầy Phan Hường, Hiệu trưởng nhà trường khen thưởng các em có thành tích

Phát biểu tại buổi lễ, thầy Phan Hường, Hiệu trưởng nhà trường ghi nhận nhiều cố gắng vươn lên của hơn 500 em HS chăm chỉ học tập, rèn luyện trong hoàn cảnh khó khăn của các trận dịch Co-vid 19 trong thời gian qua. Các em thật sự xứng đáng với thế hệ đàn anh đi trước, sẵn sàng đón nhận những thử thách mới còn ở phía trước nhất là các kỳ thi tuyển vào các trường chuyên nghiệp sắp tới. Thầy hiệu trưởng cũng căn dặn, dù có gặp thất bại nhưng không được nản chỉ, không đổi danh dự để lấy những điều tầm thường, tôn trọng pháp luật. Dù học trực tiếp hay gián tiếp, thầy trò đều thực hiện tốt chương trình giảng dạy, ứng phó linh hoạt với hoàn cảnh với sự giúp đỡ lẫn nhau trong tình thân ái. Đó cũng là lời nhắn gửi của ông Phạm Quang Giàu, Ban đại diện cha mẹ HS đối với một thế hệ trẻ sắp trưởng thành không ngừng học tập để trưởng thành một người con tốt, có ích cho xã hội.

Ông Phạm Quang Giàu, Ban đại diện CMHS tặng hoa chúc mừng trong dịp lễ

Sau những lời phát biểu tri ân thầy cô, nhà trường, cha mẹ, các em HS đã cài hoa cho các bậc sinh thành; cùng nhau thắp nến, cắt bánh kem với những lời tuyên hứa, ước nguyện sau hành trình dài 3 năm đã dần khép lại để sang trang mới của cuộc đời.

Do hoàn cảnh dịch bệnh kéo dài nên dịp này nhà trường cũng trao thưởng cho 80 em HS cũ đã đậu các trường ĐH-CĐ trong năm học 2000-2021.

(Tin được xuất bản in trên Thương trường và Doanh nghiệp thuộc Viện IMRIC)

Đinh Dương

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button